facebook
Call
Zalo

Tin tức

Báo giá cửa cuốn Đức quận 8 mới nhất, tốt nhất

báo giá cửa cuốn Đức quận 8

     Theo xu hướng hiện nay, các nhà phố, biệt thự hay cơ quan rất ưa chuộng lắp đặt các loại cửa cuốn công nghệ Đức. Bởi những ưu điểm vượt trội của loại cửa này so với những loại cửa khác. Với độ phủ sóng khắp nơi của loại cửa này có thể đánh giá rằng đây là loại cửa được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Loại cửa này được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Dức nên đảm bảo được độ chắc chắn và an toàn. Bạn có thể tìm hiểu thông tin loại cửa này và tham khảo báo giá cửa cuốn Đức quận 8 của một đơn vị uy tín trong bài viết dưới đây.

 

báo giá cửa cuốn Đức quận 8

 

Báo giá cửa cuốn đức quận 8

 

     Cửa cuốn Đức trên thị trường Việt Nam hiện nay tuy không sản xuất tại Đức và nhập khẩu về Việt Nam nhưng đều được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ của Đức, chất lượng đầu ra được kiểm tra theo tiêu chuẩn của Đức nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Vì vậy, sản phẩm này còn được gọi là cửa cuốn công nghệ Đức, chất lượng và các quy định kiểm định không khác gì các sản phẩm được sản xuất tại thị trường nội địa Đức. Do vậy các sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức đang rất được săn đón hiện nay.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571)Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất hiện nay icon-dong-hungole-blog (571)

 

Đặc điểm của cửa cuốn Đức


 

     Đặc điểm chính của cửa cuốn công nghệ Đức là gồm nhiều thanh nhôm được kết nối với nhau. Nhiều người thường cho rằng cửa Đức phải có khe thoáng nhưng điều này chưa hẳn đã đúng, vì nó cũng có dòng không có khe thoáng.

 

     Điểm khác biệt lớn nhất giữa cửa Đức và cửa Úc là cửa Đức sẽ được tạo thành từ nhiều thanh nhôm kết nối với nhau, còn cửa cuốn Úc là một mặt duy nhất được làm bằng tôn mạ kẽm sau đó được uốn cong để tạo sóng (tương tự như cửa cuốn Đài Loan). Nhờ sự kết hợp của nhiều thanh nhôm mà cửa cuốn công nghệ Đức có thể thoải mái tạo khe hở giữa hai thanh nhôm, còn cửa cuốn Úc thì không do bề mặt liền khối.

 

     Hơn nữa, một đặc điểm nữa của cửa Đức là được làm bằng hợp kim nhôm nên ít bị ảnh hưởng bởi môi trường như các vật liệu sắt thép, nhựa,….

 

Đánh giá theo ưu điểm cửa cuốn Đức

 

Chất liệu cao cấp

 

     Cửa Đức sử dụng hợp kim nhôm làm vật liệu chính để cấu tạo nên từng thanh nhôm, kết hợp các thanh nhôm tạo thành tổng thể cửa. Nhờ làm từ hợp kim nhôm nên độ cứng của cửa cuốn Đức cao hơn các loại nhôm thông thường, không tác dụng với nước và oxi nên cửa không bị han gỉ cũng như không bị hư hỏng.

 

Kết cấu vững chắc

 

     Dòng cửa cuốn 2 lớp, mỗi lớp dày 8-2,5mm, bên trong là thanh nhôm gồm chân chữ K, chốt khóa và chân chắn ngang nên vô cùng chắc chắn, chịu lực tốt và bền bỉ.

 

Thiết kế thông minh

 

     Bằng cách tạo những ô nhỏ ở phần móc giữa 2 thanh nhôm, cửa cuốn công nghệ Đức đã tạo ra những khe hở để lưu thông không khí và ánh sáng vào nhà, giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng cửa cao cấp này. Nếu bạn lo lắng về việc mất an ninh và riêng tư, bạn có thể chọn dòng cửa cuốn Đức không khe có đầy đủ các lợi ích cơ bản ngoại trừ không có khe hở giữa các móc.

 

Vận hành trơn tru

 

     Với hệ thống và dây chuyền gia công tự động, việc tạo ra các sản phẩm chính xác phải chạy rất trơn tru. Các thanh ray cũng được gia cố bằng các miếng đệm cao su, các mẫu cao cấp có gioăng chịu lực ở giữa 2 thanh nhôm giúp loại bỏ hoàn toàn mọi tiếng ồn.

 

 

Liên hệ đơn vị cung cấp nào để được báo giá cửa cuốn đức quận 8?


 

     Để nhận được báo giá cửa cuốn Đức quận 8 chính xác và nhanh nhất, hãy tham khảo ngay đơn vị Hưng Hoàng Phát với nhiều sản phẩm, mức giá khác nhau phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng. Hưng Hoàng Phát là đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt các loại cửa cuốn tại khu vực TPHCM nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá tích cực từ khách hàng trong nhiều năm qua. Lựa chọn Hưng Hoàng Phát khách hàng không chỉ được cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm những dịc vụ chất lượng.

 

Tại sao nên chọn đơn vị Hưng Hoàng Phát?

 

Được tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với ngân sách

Báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí khi thi công

Chi phí thi công cạnh tranh

Có chế độ bảo hành, bảo trì chất lượng

Thi công lắp đặt nhanh chóng

 

 

     •➤➤ Hãy liên hệ ngay với Hưng Hoàng Phát để được tư vấn và báo giá nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Tìm kiếm có liên quan:

Báo giá cửa cuốn tôn
Cửa cuốn 3m
Cửa cuốn có cửa phụ
Mẫu cửa cuốn Đài Loan
Giá cửa cuốn khe thoáng
Vật tư cửa cuốn
Cửa cuốn có giá rẻ


Nội dung liên quan:

Đơn vị lắp đặt cửa cuốn công nghệ đức chính hãng

Khám phá ngay đơn vị thi công cửa cuốn Titadoor quận 8

G-YX72GRBJBF