facebook
Call
Zalo

Tin tức

Bật mí 3 bước xử lý cửa cuốn bị kẹt đơn giản

      Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sửa chữa cửa cuốn khi không may bị kẹt. Dưới đây là 3 bước xử lý cửa thông dụng và nhanh nhất bạn có thể áp dụng. Cùng tham khảo để khắp phục những lúc cửa cuốn gặp vấn đề không may xảy ra nhé!

 


Bước 1

 

      Trước tiên, bạn ngắt toàn bộ hệ thống điện kết nối cùng bộ điều khiển cửa cửa cuốn. Việc này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sửa chữa.

 

Bước 2

 

      Điều chỉnh công tắc hành trình tại hộp kỹ thuật cửa cuốn. Quá trình mở bạn nên làm từ từ và hết sức cẩn thận. Sau đó nhanh chóng chỉnh lại công tắc hành trình. Tiếp tục dùng tay thao tác để cửa di chuyển lên xuống, để cuộn nan khỏi phần bị kẹt. Đây là cách sửa nhanh và hiệu quả nhất.

 

 

Bước 3

 

       Đặt nan cửa vào ray và từ từ hạ xuống. Sau đó kết nối lại với toàn bộ hệ thống điện cửa cuốn và kiểm tra cửa cuốn đã hoạt động chưa. Nếu cửa vẫn chưa hoạt động, bạn nên gọi ngay cho đội sửa chữa cửa cuốn, nơi bạn đặt mua để khắc phục. 

       Ngoài ra, bạn cũng nên lắp đặt tính năng cửa tự động đảo chiều khi gặp vật cản. Việc này giúp bảo vệ cửa khỏi việc hư hỏng thân cửa, làm cửa bị cong vênh dân đến tình trạng bị kẹt.

G-YX72GRBJBF