facebook
Call
Zalo

Tin tức

Các loại cửa cuốn tự động trên thị trường đang phổ biến

Các loại cửa cuốn tự động trên thị trường đang phổ biến

 

     Có rất nhiều loại cửa cuốn đã có mặt trên thị trường và được sử dụng phổ biến như cửa cuốn truyền thống, cửa cuốn tự động,… Đặc biệt là cửa cuốn tự động có hệ thống vận hành bằng motor điều khiển từ xa mang đến tiện lợi cho người sử dụng.

 

     Trong cửa cuốn tự động cũng được chia ra thành nhiều loại với những công dụng và tính năng khác nhau. Cùng điểm qua các loại cửa cuốn tự động thông dụng hiện nay nhé!

 

 

Các loại cửa cuốn tự động – Cửa cuốn tấm liền

 

     Đây là dòng sản phẩm đầu tiên khi mới xuất hiện cửa cuốn tự động. Sản phẩm này phù hợp với tiêu chuẩn, thân cửa được sản xuất bằng loại thép hợp kim được mạ nhôm và kẽm, được tối ưu bởi bề mặt sơn tĩnh điện giảm sự ăn mòn. Ngoài việc đóng mở tự động bạn cũng có thể vận hành bằng tay nhờ hệ thống lò xo khi nguồn điện bị ngắt.

   Thân cửa được xếp kiểu hình G tiện lợi, tạo độ cứng và bền chắc của cửa cuốn. Hệ thống điều khiển được lắp thêm thiết bị báo động vận hành nhẹ nhàng , êm ái đảm bảo an toàn.

 

Các loại cửa cuốn tự động – Cửa cuốn trong suốt

 

     Cửa cuốn trong suốt là một trong các loại cửa cuốn tự động được sử dụng phổ biến hiện nay. Chất liệu thân cửa được làm bằng polycarbonate trong suốt có thể nhìn thông qua qua bên trong và bên ngoài. Thân cửa được cấu tạo bằng các thanh nan từ hợp kim nhôm có độ dày 3 mm. Thân cửa có thể chịu nhiệt tốt  và chịu áp lực va chạm lớn( gấp 280 lần kính thông thường).

     Cấu tạo của nó khá giống với cửa cuốn tự động bình thường, tuy nhiên cửa cuốn trong suốt phù hợp với những cửa hàng trong siêu thị những nơi để trưng bày. Tốc độ vận hành của cửa nhanh, có thể mở bằng tay khi mất điện, khi mất điện cửa cũng có thể tự đóng mở bằng tay.

 

Các loại cửa cuốn tự động- Cửa cuốn khe thoáng

 

     Cửa cuốn khe thoáng có thiết kế các lỗ hình dạng ovan với kích thước phù hợp. Thân cửa cuốn hình G được đỡ bởi buli bằng nhựa, thiết kế vành lõm để đỡ thanh nan cửa, khi vận hành sẽ khiến lô cửa ôm chặt vào nhau thành một cuộn tròn thống nhất. Thiết bị cảm ứng đảm bảo an toàn và độ nhạy cao với hệ thống motor sử dụng những dòng điện 1 chiều 24 volt cực kì an toàn cho người sử dụng.

     Các loại cửa cuốn tự động đều có công dụng tiện lợi và đảm bảo an toàn cho người sử dụng do đó bạn có nhiều lựa chọn về mẫu mã, màu sắc và các loại cửa một cách phù hợp.

G-YX72GRBJBF