facebook
Call
Zalo

Tin tức

Chia sẻ kinh nghiệm chọn cửa cuốn tốt cho gia đình bạn

      Hiện nay, cửa cuốn đã quá phổ biến và được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở, dân dụng hay các nhà xưởng,… Chính bởi vậy, trên thị trường cũng xuất hiện hàng loạt các loại cửa cuốn có mẫu mã và chủng loại khác nhau. Điều này khiến cho nhiều gia đình có nhu cầu không biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp với không gian căn nhà của mình.

       Những kinh nghiệm chọn cửa cuốn được chia sẻ bởi các chuyên gia là những thông tin bổ ích cho bạn. Thông qua những kinh nghiệm này, bạn sẽ có cơ sở để lựa chọn được một bộ cửa cuốn tốt nhất cho gia đình.

 

 

Nhu cầu sử dụng

 

       Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng cửa cuốn khác nhau, như: cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn tấm liền…bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng của bản thân để lựa chọn dòng cửa cuốn phù hợp. Bởi mỗi loại cửa cuốn lại được thiết kế riêng với những tính năng khác nhau phù hợp với từng đặc trưng của công trình.

 

Thương hiệu sản phẩm

 

      Một trong những kinh nghiệm chọn cửa cuốn mà rất nhiều khách hàng áp dụng hiện nay chính là “chọn mặt gửi vàng”, thương hiệu càng lớn, càng uy tín sẽ được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Hiện nay, thị trường cửa cuốn rất sôi động với nhiều thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng của Úc, Đức, Đài Loan,… Đây là đều là những “ông trùm” trong ngành sản xuất cửa cuốn với chất lượng vượt trội và đạt tiêu chuẩn cao.

       Sử dụng sản phẩm của những thương hiệu này người tiêu dùng sẽ an tâm hơn về chất lượng, chế độ bảo hành… Ngoài ra, bạn tuyệt đối không nên mua các loại cửa cuốn không rõ nguồn gốc xuất xứ hay các sản phẩm nhái trên thị trường bởi không những không đảm bảo chất lượng mà còn gây nguy hiểm cho người sử dụng.

 

 

Kích thước cửa

 

       Để có thể chọn một bộ cửa cuốn phù hợp với ngôi nhà của mình, việc trước tiên bạn cần làm đó chính là đo kích thước nơi bạn định lắp đặt cửa cuốn. Điều này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một bộ cửa cuốn đẹp, vừa vặn lại tiết kiệm chi phí. Tiếp đó, bạn chỉ việc đến cửa hàng uy tín và đặt làm cửa theo kích thước đã đo là sẽ có một bộ cửa cuốn đẹp rồi.

 

Các thông số kỹ thuật

 

      Bên cạnh đó, các thông số kỹ thuật cấu tạo cửa cuốn cũng cần được chú ý. Các yếu tố kỹ thuật trong kinh nghiệm chọn cửa cuốn bao gồm:

  • Thanh nan: Có thể là dạng trong suốt, khe thoáng lỗ hình oval, thoi, chữ nhật, màu sắc khác nhau, được làm từ vật liệu nhựa uPVC hay nhôm định hình không xoắn…
  • Thanh đáy: Được làm bằng thép hợp kim với thiết kế tùy thuộc vào diện tích cửa. Bộ phận này có tác dụng cân bằng trọng lực cho thân cửa.
  • Hộp che lô cuốn: Khung hộp che được làm bằng thép có độ dày 7,0mm, được bao bọc bởi một lớp vỏ thép mạ kẽm có độ dày 0,8mm.
  • Ray dẫn hướng: Được thiết kế bằng thép hình khối có độ dày 3,0mm đảm bảo độ cứng cho cửa khi vận hành. Kể cả trong những vùng thường xuyên chịu ảnh hưởng của gió bão lớn.
  • Hệ thống cân bằng lò xo: Được đặt trong trục cuốn để hỗ trợ cho thân cửa. Các lò xo được thiết kế đáp ứng 25% yếu tố tạo an toàn. Yếu tố an toàn này cho phép hoạt động của cửa an toàn hơn và dễ sử dụng.
  • Mô tơ: Điện áp sử dụng đảm bảo sức nâng hợp lý giúp cửa vận hành mạnh mẽ và êm ái.
  • Hộp điều khiển: Được sử dụng để phòng ngừa nhiều trường hợp bất trắc có thể xảy ra trong khi sử dụng cửa, người dùng có thể lắp đặt các hệ thống báo động hay phòng ngừa các tai nạn do hỏa hoạn, đột nhập… có thể xảy ra.
G-YX72GRBJBF