facebook
Call
Zalo

Tin tức

Chuyên sửa chữa và lắp đặt mới cửa cuốn tại quận 11

sửa chữa và lắp đặt mới cửa cuốn tại quận 11

     Ngày nay, cửa cuốn là một sản phẩm cửa rất phổ biến được sử dụng rộng rãi trên khắp Việt Nam. Cửa cuốn không chỉ tiện lợi, an toàn, thẩm mỹ mà còn đảm bảo an ninh tốt cho gia đình. Vì vậy, sản phẩm này thường được sử dụng trong các công trình nhà phố, biệt thự, nhà xưởng,... Loại cửa cuốn này có những ưu điểm gì và đâu là đơn vị sửa chữa và lắp đặt mới cửa cuốn tại quận 11 chuyên nghiệp giá tốt tại TP.HCM mà bạn có thể lựa chọn, cùng xem ngay nhé.

 

sửa chữa và lắp đặt mới cửa cuốn tại quận 11

 

 

Sửa chữa và lắp đặt mới cửa cuốn tại quận 11

 

     Cửa cuốn là loại cửa có cách đóng mở khác với các loại cửa thông thường, tùy theo từng loại mà cửa cuốn có thể đóng mở bằng tay hoặc bằng động cơ điện, cửa cuốn được lắp đặt trên cao để đóng mở. Thông thường các loại cửa là loại cửa đóng mở và để bảo vệ, cửa được đóng mở 2 bên bằng bản lề hoặc cửa trượt đóng mở theo phương ngang, nhưng với cửa cuốn thì khác, cửa cuốn được lắp đặt phần con lăn, được lắp đặt trên tường cao, cửa cuốn hoạt động theo phương thẳng đứng. Cửa cuốn được ưa chuộng hiện nay bởi nó có những tính năng đặc biệt sau.

 

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Một số tính năng đặc biệt của các loại cửa cuốn thông minh


 

Cửa cuốn có công nghệ truyền động, bảo vệ con người

 

– Hệ điều khiển thông minh có khả năng nhận biết và báo động hỏa hoạn.
– Hệ lò xo trợ lực giúp mở cửa thoát hiểm dễ dàng bằng tay khi mất điện.
– Hệ trục lò xo trợ lực có độ bền lên đến 25,000 lần mở. Nhờ vậy, cửa cuốn có thể vận hành một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng với tốc độ đóng mở lên đến 20 cm/s. Bên cạnh đó, khi không sử dụng điện hoặc bị mất điện đột xuất, người dùng có thể vận hành cửa nhẹ nhàng bằng tay sau khi kéo chốt li hợp.

 

Bảo vệ an toàn 2 cấp độ với công nghệ đảo chiều kép

 

– Hệ thống sensor hồng ngoại và hệ thống đảo chiều không dây được kết nối với rơ-le cảm biến giúp nhận biết và đảo chiều khi cửa gặp chướng ngại vật.

– Hệ thống đảo chiều không dây gồm một hộp tín hiệu được gắn vào thanh đáy của cửa, kết nối với hệ thống rơ-le cảm biến trên thanh đáy. Khi cửa gặp vật cản, rơ-le tự động đóng lại, đồng thời chuyển tín hiệu đến hộp phát tín hiệu; từ đó, tín hiệu sẽ được phát tới hộp điều khiển trung tâm để nhận biết có vật cản và đảo chiều đi lên. Công nghệ này sẽ  triệt tiêu hoàn toàn nguy cơ bị kẹp bởi cửa cuốn

 

Hệ thống giảm chấn

 

– Giảm chấn, chống rung theo cả hai chiều mở lên và đóng xuống nhờ hệ thống gioăng cao su: hệ thống gioăng cao su giảm chấn thiết kế trên từng nan cửa, có khả năng chịu lực tác động mạnh, chống rung khi các nan cửa xê dịch, va chạm vào nhau. Hệ thống này cũng giúp cho cửa giảm thiểu tiếng động và chịu mài mòn tốt

– Gioăng cao su giảm chấn còn có tác dụng gia tăng sự kín khít của bề mặt thân cửa cuốn, đảm bảo khi xảy hiện tượng thời tiết mưa bão, nước mưa không bị thấm vào bên trong nan cửa gây rỉ sét các nan kim loại và làm trọng lượng cửa tăng lên ảnh hưởng tới sức kéo của mô tơ và độ bền của cửa.

 

 

 

Đâu là nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa và lắp đặt mới cửa cuốn tại quận 11 uy tín?


 

     Một đơn vị chuyên sửa chữa và lắp đặt mới cửa cuốn tại quận 11 mà các gia đình không thể bỏ qua, đó là Hưng Hoàng Phát. Một công ty đã tồn tại nhiều năm trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cung cấp các loại cửa cuốn dịch vụ lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng.

 

     Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề, nâng cấp thiết bị, để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại công ty chúng tôi. Lựa chọn Hưng Hoàng Phát, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn thiết bị tối ưu cho ngôi nhà, tiết kiệm chi phí.

 

Lợi thế cạnh tranh của Hưng Hoàng Phát:

 

Sản phẩm hàng hóa được cung ứng đúng tiêu chuẩn đăng ký, chất lượng và sang trọng

✮ Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh chóng

Thi công nhanh chóng đúng tiến độ

Sở hữu thiết bị hiện đại giúp quá trình lắp đặt nhanh chóng

 

 

 

     ➤➤➤ Đến với Hưng Hoàng Phát, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình để tìm được những bộ cửa thích hợp với không gian nhà của mình. Liên hệ ngay để được tư vấn nhanh chóng.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Nội dung liên quan:

Tìm kiếm đơn vị chuyên thi công cửa cuốn tại quận 8 uy tín

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt cửa cuốn nhôm Đức tại quận 6

G-YX72GRBJBF