facebook
Call
Zalo

Tin tức

Cửa cuốn thông minh có những tính năng đặc biệt gì?

1. Cửa cuốn có công nghệ truyền động, bảo vệ con người

 

     – Hệ điều khiển thông minh có khả năng nhận biết và báo động hỏa hoạn.

 

     – Hệ lò xo trợ lực giúp mở cửa thoát hiểm dễ dàng bằng tay khi mất điện.

 

     – Hệ trục lò xo trợ lực có độ bền lên đến 25,000 lần mở. Nhờ vậy, cửa cuốn có thể vận hành một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng với tốc độ đóng mở lên đến 20 cm/s. Bên cạnh đó, khi không sử dụng điện hoặc bị mất điện đột xuất, người dùng có thể vận hành cửa nhẹ nhàng bằng tay sau khi kéo chốt li hợp.

 

 

2. Bảo vệ an toàn 2 cấp độ với công nghệ đảo chiều kép

 

     – Hệ thống sensor hồng ngoại và hệ thống đảo chiều không dây được kết nối với rơ-le cảm biến giúp nhận biết và đảo chiều khi cửa gặp chướng ngại vật.

 

     – Hệ thống đảo chiều không dây gồm một hộp tín hiệu được gắn vào thanh đáy của cửa, kết nối với hệ thống rơ-le cảm biến trên thanh đáy. Khi cửa gặp vật cản, rơ-le tự động đóng lại, đồng thời chuyển tín hiệu đến hộp phát tín hiệu; từ đó, tín hiệu sẽ được phát tới hộp điều khiển trung tâm để nhận biết có vật cản và đảo chiều đi lên. Công nghệ này sẽ  triệt tiêu hoàn toàn nguy cơ bị kẹp bởi cửa cuốn

 

3. Hệ thống giảm chấn

 

     – Giảm chấn, chống rung theo cả hai chiều mở lên và đóng xuống nhờ hệ thống gioăng cao su: hệ thống gioăng cao su giảm chấn thiết kế trên từng nan cửa, có khả năng chịu lực tác động mạnh, chống rung khi các nan cửa xê dịch, va chạm vào nhau. Hệ thống này cũng giúp cho cửa giảm thiểu tiếng động và chịu mài mòn tốt

 

     – Gioăng cao su giảm chấn còn có tác dụng gia tăng sự kín khít của bề mặt thân cửa cuốn, đảm bảo khi xảy hiện tượng thời tiết mưa bão, nước mưa không bị thấm vào bên trong nan cửa gây rỉ sét các nan kim loại và làm trọng lượng cửa tăng lên ảnh hưởng tới sức kéo của mô tơ và độ bền của cửa.

 

 

G-YX72GRBJBF