facebook
Call
Zalo

Tin tức

Đâu là đơn vị cung cấp cửa cuốn Kentadoor giá rẻ uy tín tại TPHCM?

cửa cuốn Kentadoor giá rẻ

      Nếu như trước đây cửa cuốn có cấu tạo đơn giản vận hành đóng mở bằng sức người thì hiện nay nhờ công nghệ hiện đại có nhiều cải tiến của cuốn được tích hợp nhiều máy móc làm cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mọi chức năng trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và hoàn toàn tự động tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. Chính vì vậy cửa cuốn luôn được xem là một trong những sự lựa chọn tốt nhất khi khách hàng có dự định lắp đặt cửa cho không gian nhà thêm an toàn. Cửa cuốn từ thương hiệu Kentadoor là một trong những thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng ưa thích. Vậy tìm đâu đơn vị cung cấp cửa cuốn Kentadoor giá rẻ tại TPHCM?

 

cửa cuốn Kentadoor giá rẻ

 

 

Cửa cuốn Kentadoor giá rẻ

 

     Cửa cuốn là một loại cửa gồm nhiều nan song song nối vào nhau bằng các hèm liên kết, các nan được thiết kế rỗng và có hèm liên kết 1 đầu để có thể cuốn lồng vào nhau mà không bị rối khi xổ ra, các nan thường được làm bằng vật liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện hoặc inox, có thể đóng mở bằng động cơ hoặc kéo tay tùy theo nhu cầu khi lắp đặt. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cửa cuốn lớn uy tín như Kentadoor, Mitadoor,...mỗi loại có những ưu điểm, đặc điểm nổi bật. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Cửa cuốn rất được nhiều gia đình ưa chuộng, lựa chọn hiện nay


 

     Cửa cuốn ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, an toàn và bảo mật cao. Chính vì vậy mà mẫu mã, chủng loại cửa cuốn ngày càng đa dạng hơn. So với các loại cửa cuốn truyền thống, cửa cuốn có nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, độ an toàn, bảo mật tốt và hơn hết là tính thẩm mỹ cao nên ngày càng được nhiều người lựa chọn. Có thể tóm tắt ngắn gọn như sau:

 

Độ bền cao, mẫu mã đa dạng

 

     Điều đặc biệt của cửa cuốn chính là chất liệu. Cửa cuốn đa số được làm từ hợp kim nhôm 6063 chất lượng cao, đặc điểm nhôm nhẹ giúp cửa vận hành êm ái hơn. Nhôm không bị oxi hóa rất thích hợp với khí hậu rất ẩm của nước ta. Khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ và va đập mạnh giúp cửa cuốn hợp kim nhôm có độ bền tốt và tuổi thọ lâu dài.

 

      Ngoài ra, thiết kế bán kính của cửa cuốn còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, tăng khả năng chống ăn mòn của không khí, tăng độ bền và khả năng chống cháy. Cửa cuốn có 2 loại chính là nan kín và nan mở, được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều kiểu dáng sử dụng.

 

An toàn cao, bảo mật tốt

 

     Cuộc sống càng hiện đại thì vấn đề an toàn càng được chú trọng. Đây cũng là lý do khiến người dùng Việt Nam tìm đến cửa cuốn ngày càng nhiều. Do đó, cửa cuốn được trang bị 3 cấp độ bảo vệ bao gồm: hệ thống rơ le chống sổ lô, cảm biến báo động bằng tia hồng ngoại và hệ thống đảo chiều khi gặp vật thể giúp bảo vệ an toàn cho con người và động vật…

 

     Về mặt an ninh, cửa cuốn được trang bị công nghệ bảo mật bỏ qua số ngẫu nhiên (ARC) cho bộ điều khiển cửa cuốn. Công nghệ tự động thay đổi mã sau mỗi phiên làm việc khiến kẻ lừa đảo không thể sao chép mã điều khiển so với cửa cuốn sử dụng mã cố định, giữ an toàn cho nhà cửa, cửa hàng ... kết nối với điều khiển từ xa không dây để đóng / mở dễ dàng. Chỉ cần một thao tác nhẹ, cửa cuốn sẽ mở với tốc độ nhanh gấp 3 lần cửa cuốn thông thường.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

     Không chỉ an toàn, tiện lợi, yếu tố thẩm mỹ ngày càng được hướng đến, đặc biệt là với các thiết kế nhà ở cao cấp. Đây là ưu điểm thứ hai khiến cửa cuốn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là cửa chớp con lăn trên cao, thiết kế đẹp mắt, với nhiều tông màu độc quyền như xám, ghi, cà phê, kem, cát và vàng.

 

 

 

Khám phá nơi cung cấp cửa cuốn kentadoor giá rẻ


 

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp cửa cuốn kentadoor giá rẻ thì không nên bỏ lỡ đơn vị Hưng Hoàng Phát. Hưng Hoàng Phát cam kết mang đến cho các bạn giá cả tốt nhất thị trường; sản phẩm chất lượng; chế độ bảo hành tận tâm, nhanh chóng, kịp thời; dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo, thân thiện; phục hồi, trả lại mặt bằng nguyên trạng như trước khi lắp đặt và cùng những chính sách khuyến mãi ưu đãi chỉ có tại Hưng Hoàng Phát.

 

      Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng nổ lực phát triển các sản phẩm cũng như dịch vụ một cách tốt nhất nhằm đạt được mục tiêu đưa công ty trở thành doanh nghiệp cung cấp cửa cuốn hàng đầu đáng tin cậy cho khách hàng.

 

Lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ tại cửa hàng Hưng Hoàng Phát:

 

Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tối ưu chi phí đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và thi công, sửa chữa cửa cuốn, nên có thể xử lý nhanh chóng mọi vấn đề của khách hàng.

Tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn, loại cửa cuốn phù hợp.

 

 

 

     ➜ Hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhé. Đội ngũ của Hưng Hoàng Phát luôn sẵn hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Tìm kiếm liên quan:

Bảng giá cửa cuốn Titadoor
Cửa cuốn Titadoor
Cửa cuốn Titadoor Hà Nội
Cửa cuốn Titadoor PM2029S
Cửa cuốn Titadoor TPHCM
Cửa cuốn Đức giá rẻ TPHCM
Cửa cuốn Đức có mấy loại


Nội dung liên quan:

Tìm kiếm đơn vị chuyên thi công cửa cuốn tại quận 8 uy tín

TOP địa chỉ cung cấp và lắp đặt cửa cuốn kentadoor chất lượng giá tốt

G-YX72GRBJBF