facebook
Call
Zalo

Tin tức

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn quận 8 nhanh chóng, chuyên nghiệp

sửa chữa cửa cuốn Quận 8

       Nhà bạn sử dụng cửa cuốn, rất hiện đại, rất sang trọng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cửa cuốn không phải lúc nào cũng hoạt động ổn định trơn tru. Nó có thể xảy ra một số lỗi, hư hỏng, trục trặc. Chính vì thế bạn sẽ phải làm gì khi cửa cuốn hỏng, gặp lỗi. Bạn cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn quận 8, hay như thế nào? Hãy xem ngay bài viết sau để tìm câu trả lời cho mình nhé

 

sửa chauwx cửa cuốn quận 8

 

Sửa chữa cửa cuốn Quận 8

 

       Trong những năm gần đây, cửa cuốn là một trong những sản phẩm được các hộ gia đình, các cửa hàng, công ty cho đến nhà máy, nhà xưởng tin chọn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, vì lí do nào đó mà cửa cuốn có thể xảy ra hỏng hóc, trục trặc khiến người dùng cảm thấy phiền toái, khó chịu. Lúc này, việc nhờ đến các trung tâm dịch vụ sửa chữa cửa cuốn quận 8 nói riêng và dịch vụ sữa chữa TPHCM nói chung là việc làm cần thiết nhằm duy trì khả năng vận hành trơn tru của cửa.

 

3 lỗi hư hỏng thường gặp nhất ở cửa cuốn


 

Thứ nhất, hỏng do kẹt nan cửa

 

       Lỗi này có thể hỏng do nguyên nhân như cửa đi xuống gặp vật cản nên bị kẹt. Hoặc cửa bị trượt hành trình nên không tự dừng khi lên hết hoặc xuống hết gây hư hỏng nặng. Đối với trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên bấm nút stop và nút khóa để tránh người khác bấm cửa lên hoặc xuống tiếp tục có thể gây hư hỏng nặng hơn. Sau đó bạn cần gọi ngay đơn vị sửa cửa cuốn uy tín và chuyên nghiệp để khắc phục.

 

 

Thứ hai, hỏng cửa cuốn do motor

 

       Motor của bạn hoạt động lâu năm, nó rất dễ để “đình công” không làm việc nữa. Hoặc nó chạy nhưng một số bộ phận bị hỏng gây nguy hiểm như: hỏng phanh (cửa tự trượt xuống), trượt hành trình (cửa không tự động dừng khi hết hành trình)…

 

       Đối với trường hợp này chúng ta phải làm gì để khắc phục? Nếu motor của bạn quá cũ, bạn nên thay mới để đảm bảo nó hoạt động trơn tru. Hoặc để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể sửa chữa. Tuy nhiên sau khi sửa chữa bạn nên kiểm tra định kỳ để kịp thời phát hiện để có phương án sửa chữa hoặc thay mới.

 

Thứ ba, hỏng tay điều khiển từ xa hoặc hộp nhận tín hiệu

 

       Cửa cuốn không hoạt động có thể hỏng do tay điều khiển từ xa hoặc hộp nhận tín hiệu. Cách kiểm tra như sau: bấm thử nút bấm âm tường, cửa cuốn vẫn hoạt động bình thường chứng tỏ motor vẫn ngon. Hỏng chỉ có thể là hộp nhận tín hiệu hoặc điều khiển từ xa. Kiểm tra các tay điều khiển từ xa nếu đang hoạt động bình thường bỗng dưng tất cả đều không dùng được, 90% do hỏng hộp nhận.

 

icon-dong-hungole-blog (571)Xem thêm: Tìm hiểu dịch vụ sửa cửa cuốn cuốn, cửa kéo tại nhà

 

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn quận 8 nhanh chóng, chuyên nghiệp


 

       Hiện nay, có rất nhiều trung tâm, công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn xuất hiện trên thị trường. Nhằm giúp người dùng khắc phục các vấn đề khi sử dụng cửa cuốn. Tuy nhiên, chính sự phát triển ồ ạt này kéo theo việc nhiều đơn vị vì lợi nhuận trước mắt mà cắt xén, cung cấp sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng. Vì thế, người dùng cần cân nhắc, lựa chọn thật kỹ để chọn được trung tâm sửa chữa cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp.

 

       Trong số những thương hiệu sửa chữa cửa cuốn tên tuổi trên thị trường. Không thể bỏ qua Hưng Hoàng Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn. Công ty cửa cuốn Hưng Hoàng Phát tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu về dịch vụ cửa cuốn trên thị trường nói chung và tại quận 8 nói riêng.

 

Đơn vị sở hữu những điểm mạnh sau:

 

       – Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa cửa cuốn, sửa chữa các loại cửa tự động. Cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất, nhanh nhất, uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất. Chắc chắn sẽ không làm cho quý khách hàng thất vọng.

 

       – Với định hướng phát triển bền vững trong tương lai, nỗ lực dần khẳng định được thương hiệu về chất lượng. Dịch vụ sửa chữa cửa cuốncủa chúng tôi đã và đang không ngừng phát triển. Đẩy mạnh nâng cao không những về chất lượng đội ngũ nhân sự, cán bộ công nhân viên lành nghề

 

       – Đội ngũ kỹ thuật sửa chữa cửa cuốn đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu về sản phẩm

 

       icon-dong-hungole-blog (571)Nếu cửa cuốn nhà bạn gặp vấn đề hãy liên hệ ngay đến Hưng Hoàng Phát nhé!


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Cơ sở 2: 420 Phạm Thế Hiển, P.3, Q.8, TP. HCM

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Nội dung liên quan: TLT

Tìm đâu địa chỉ bán cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng tại TPHCM

Đâu là địa chỉ bán cửa cuốn quận 8 tốt nhất hiện nay

G-YX72GRBJBF