facebook
Call
Zalo

Tin tức

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt cửa cuốn nhôm Đức tại quận 6

lắp đặt cửa cuốn nhôm Đức tại quận 6

     Ngày nay, cửa cuốn với công nghệ Đức được coi là một trong những dòng sản phẩm chính mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người dùng. Loại sản phẩm này hiện nay nhận được nhiều sự ưa chuộng của nhiều gia chủ. Đây là một trong những dòng cửa cuốn được yêu thích nhất bởi nó có nhiều ưu điểm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị lắp đặt cửa cuốn nhôm Đức tại quận 6, thì đơn vị được giới thiệu sau chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

 

 

Lắp đặt cửa cuốn nhôm Đức tại quận 6

 

     Có thể bạn chưa biết, cửa cuốn công nghệ Đức hay còn gọi là cửa cuốn Đức được chế tạo từ nguyên liệu nhôm định hình chuyên dùng trong hàng không là AL6063 kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp Akzonobel. Sự kết hợp này với mục đích nâng cao độ bền của sản phẩm, không bị gỉ sét, không bị oxy hóa, chống phai màu, hơn nữa còn giúp giảm trầy xước, chịu được va đập mạnh từ đó giúp nâng cao tuổi thọ của cửa.

 

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Những tiêu chí đánh giá cửa cuốn Đức theo người tiêu dùng


Nguyên vật liệu cao cấp

 

      Cửa Đức sử dụng nhôm hợp kim làm nguyên liệu chính để cấu thành từng thanh nhôm, ghép các thanh nhôm lại sẽ tạo thành bộ cửa. Nhờ làm từ nhôm hợp kim nên độ cứng của cửa cuốn Đức cao hơn nhôm thường và không có tác dụng với nước lẫn oxy nên cửa không bị gỉ sét hay hư hỏng.

 

Kết cấu cứng chắc

 

     Dòng cửa cuốn 2 lớp, mỗi lớp dày từ 8 dem – 2.5 ly, bên trong thanh nhôm bao gồm chân chống chữ K, móc khoá và chân chắn ngang nên cực kỳ cứng chắc, chịu lực tốt và bền bỉ.

 

Thiết kế thông minh

 

     Bằng cách tạo các ô nhỏ ở phần móc giữa 2 thanh nhôm, các dòng cửa cuốn công nghệ Đức đã tạo ra được các khe thoáng để lưu thông không khí và ánh sáng vào nhà, giúp căn nhà trở nên thông thoáng à thoải mái hơn. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng cửa cao cấp này.

 

Hoạt động nhẹ nhàng

 

    Với hệ thống và dây chuyền gia công tự động, tạo nên các sản phẩm chuẩn xác nên hoạt động rất trơn tru. Phần ray còn được gia cố thêm đệm cao su, các model cao cấp có gioăng chịu lực ở giữa 2 thanh nhôm hoàn toàn triệt tiêu mọi tiếng ồn.

 

Tuổi thọ cao

 

     Dù bạn chọn cửa cuốn nhôm giá đắt hay giá rẻ được xuất xưởng trên dây chuyền công nghệ Đức thì hãy yên tâm về tuổi thọ của nó, độ bền của bộ cửa khi sử dụng có thể lên đến hàng chục năm, nếu  được bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên cửa cuốn Đức có thể sử dụng mấy chục năm…

 

Chống han gỉ, chống trầy xước tốt

 

     Bên ngoài lớp hợp kim nhôm cửa cuốn còn được phủ lớp mạ cromate giúp bề mặt cửa chống trầy cực tốt, đồng thời chống ăn mòn hiệu quả với lớp sơn tĩnh điện cao cấp từ Đức giúp cửa giữ màu bền lâu, không han gỉ.

 

 

 

Tìm kiếm đơn vị lắp đặt cửa cuốn nhôm Đức tại quận 6


 

     Hưng Hoàng Phát một đơn vị lắp đặt cửa cuốn nhôm Đức tại quận 6 được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng tại TPHCM. Hưng Hoàng Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp cửa cuốn Đức hàng đầu. Các sản phẩm của Hưng Hoàng Phát đều có giấy tờ chứng nhận, chứng chỉ chất lượng đầy đủ. Giá cả từng sản phẩm của đơn vị đều được niêm yết nên khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn và mua sắm các sản phẩm với mức giá ổn định nhất.

 

     Hưng Hoàng Phát sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng những chính sách bảo hành chính hãng uy tín và giá cả phải chăng là hai yếu tố lớn tạo nên danh tiếng của Hưng Hoàng Phát như hôm nay.

 

Ưu đãi của khách hàng khi đến với Hưng Hoàng Phát:

 

Chất lượng sản phẩm tốt, mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chế độ bảo hành dài lâu, hậu mãi hấp dẫn.

Đội ngũ tư vấn viên, nhân viên nhiệt tình.

Giá thành cạnh tranh.

 

 

     ▶▶▶ Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn Đức, hãy liên hệ ngay với Hưng Hoàng Phát theo những thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Nội dung liên quan:

Tìm kiếm đơn vị chuyên thi công cửa cuốn tại quận 8 uy tín

Khám phá ngay đơn vị bảo trì sửa chữa cửa cuốn tại quận 7

G-YX72GRBJBF