facebook
Call
Zalo

Tin tức

GIÁ CỬA CUỐN KHE THOÁNG BAO NHIÊU? | GIÁ HOÀN THIỆN TẠI TP.HCM| HƯNG HOÀNG PHÁT

GIÁ CỬA CUỐN KHE THOÁNG BAO NHIÊU? | GIÁ HOÀN THIỆN TẠI TP.HCM| HƯNG HOÀNG PHÁT

Bạn đang cần tìm hiểu về giá cửa cuốn khe thoáng giá bao nhiêu/m? Và cần tìm nơi chuyên thi công cửa cuốn giá với mức giá hoàn thiện tốt, thi công nhanh chóng và chuyên nghiệp tại TP.HCM, Bình Dương - Gọi ngay: 0914 701 648 

giá cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng là gì?

Cửa cuốn khe thoáng là một dòng cửa trong cửa cuốn và được thiết kế các nan cửa được cài vào nhau và tạo nên các khe thoáng ở giữa. Các khe thoáng này giúp đảm bảo giúp cửa có khả năng xuyên sáng, lưu thông không khí tốt hơn.

Cửa cuốn khe thoáng được cấu tạo từ các thành phần: nan cửa, động cơ, bộ điều khiển, bình lưu điện, và phụ kiện đi kèm.

 

Ưu điểm cửa cuốn khe thoáng là gì?

 

  • Tuổi thọ sử dụng cao: cửa cuốn khe thoáng được sản xuất trong đồng bộ trên quy trình nghiệm ngặt và kỹ thuật công nghệ cao, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài, sản phẩm vận hành ổn định, tuổi thọ sử dụng cao.
  • Vận hành êm ái: các mẫu cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới được sử dụng công nghệ gioăng giảm chấn 2 cấp, có thể giảm đến 90% tiếng ồn cho các hoạt động đóng và mở cửa. Khắc được các tình trạng phát ra tiếng ồng khó chịu khi đóng mở cửa ở một số mẫu cửa cuốn giá rẻ không rõ nguồn gốc.
  • Độ an toàn của cửa cao:

+ An toàn cao cho ngôi nhà, cửa hàng hoặc nhà kho, nhà xưởng của bạn tránh trường hợp bị trộm xâm nhập: cửa cuốn Đức sử dụng tích hợp mã mở cửa dạng sóng kỹ thuật số (hay còn được gọi là mã nhảy hay Advance Rolling code), nên tránh được trường hợp bị mở khóa, vì mỗi lần mở cửa là một mã mở cửa khác nhau.

 

+ An toàn cho người sử dụng: vì sẽ tránh được trường hợp bị nguy hiểm vì cửa có sử dụng công nghệ tự động đổi chiều, và sẽ tự dừng khi gặp vật cản.

 

  • Nâng cao thẩm mỹ cho bộ cửa: 

 

Thiết kế và màu sắc của các bộ cửa cuốn Đức sang trọng và bắt mắt nên dễ dàng kết hợp với các màu sắc của ngôi nhà. Cửa cuốn Đức có những màu sắc: xám tro, màu ghi, màu sữa…

ưu điểm cửa cuốn đức

 

>>> Xem thêm: Sửa chữa cửa cuốn tại quận 8

Báo giá cửa cuốn khe thoáng

 

Cửa cuốn khe thoáng có giá từ 950.000 VNĐ/m2 cho phần thân cửa và nhiều nhiều các phụ kiện và cấu tạo khác đi kèm, bạn có thể Click vào đây để xem chi tiết: bảng giá.

 

Hưng Hoàng Phát – nơi chuyên thi công cửa cuốn khe thoáng giá tốt, chuyên nghiệp tại TP.HCM

 

Bạn đang cần tham khảo và báo giá cửa cuốn khe thoáng và tìm nơi chuyên thi công cửa cuốn khe thoáng với mức giá tốt, thi công chuyên nghiệp, hậu mãi tốt, chế độ bảo hành nhanh? Hãy gọi ngay cho Hưng Hoàng Phát nha – Hotline: 0914 701 648 chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn những mẫu cửa phù hợp với nhu cầu và khoản đầu tư của quý khách.

 

cửa cuốn khe thoáng

>>> Xem thêm: Bảng báo giá cửa cuốn Đức

Tuy nhiên trong bảng báo giá này cũng có nhiều thông tin mà nếu một người chưa tìm hiểu nhiều về các dòng cửa cuốn và các thông số kỹ thuật thì có thể nhìn vô sẽ khó hiểu và vẫn phân vân không biết nên chọn loại cửa nào.

thi công cửa cuốn đức

Chính vì thế chúng tôi đưa thông tin bảng báo giá lên để quý khách tiện theo dõi thêm, tuy nhiên để chi tiết và sát với nhu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ lắng nghe những ý kiến cũng như yêu cầu của quý khách nhằm giới thiệu và báo giá để quý khách những sản phẩm cụ thể hơn nha.

 

sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp

Hưng Hoàng Phát chuyên thi công các mẫu cửa cuốn Đức, cửa cuốn công nghệ Đức, chuyên sửa chữa cửa cuốn, thi công các mẫu cửa kéo, cửa nhôm xingfa, các mẫu cửa cổng…chuyên nhận thi công các mẫu cửa cho các công trình nhà phố, cửa hàng, shop, showroom, nhà xưởng, nhà kho, các văn phòng, công ty…tại tất cả các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, TP. Thủ Đức… và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

>>> Xem thêm: Nhiều công trình chúng tôi hoàn thiện: tại đây.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Cơ sở 2: 420 Phạm Thế Hiển, P.3, Q.8, TP. HCM

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/

G-YX72GRBJBF