facebook
Call
Zalo

Tin tức

Hưng Hoàng Phát - chuyên cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức tại Bình Dương

cửa cuốn công nghệ Đức tại Bình Dương

     Khi cuộc sống ngày càng hiện đại hóa, con người ngày càng có nhu cầu cao hơn về mọi mặt, trong đó có nhà ở. Ngày nay, không chỉ ở các thành phố lớn mà ở các vùng nông thôn mọc lên nhiều ngôi nhà cao tầng, biệt thự hiện đại với nhiều kiểu kiến ​​trúc khác nhau. Khi nhìn vào nhà, người ta cũng phải chú ý đến cửa, vì nó là mắt trước của ngôi nhà. Tùy theo sở thích cá nhân cũng như kiến ​​trúc của ngôi nhà mà nhiều người lựa chọn thi công những bộ cửa cổng sắt khác nhau. Do đó để đạt được 2 yếu tố trên người ta tạo ra cửa cuốn Đức hay còn gọi là cửa cuốn công nghệ Đức. Nếu bạn đang tìm một đơn vị thi công cửa cuốn công nghệ đức tại Bình Dương, hãy theo dõi bài viết dưới đây sẽ có thông tin một đơn vị uy tín dành cho bạn.

 

cửa cuốn công nghệ Đức tại Bình Dương

 

Cửa cuốn công nghệ đức tại Bình Dương

 

      Loại cửa cuốn là loại cửa được cấu tạo từ một tấm đơn hoặc một số thanh ngang bằng thép hoặc nhôm riêng lẻ và hoạt động bằng cách quay xung quanh một con lăn thường được chứa trong hộp, di chuyển trực tiếp lên hoặc xuống bằng cách sử dụng lò xo hoặc động cơ điện (hoặc cả hai) với hướng dẫn bên để giữ cửa cố định ở vị trí.

 

     Cửa cuốn Đức là tập hợp các dòng cửa cuốn với công nghệ của Đức. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn Đức đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng sử dụng.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571)Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất hiện nay icon-dong-hungole-blog (571)

 

Cấu tạo và vai trò của từng bộ phận trong cửa cuốn Đức


 

Nan cửa cuốn

 

     Nan cửa cuốn là bộ phận quan trọng tạo nên toàn bộ cửa cuốn. Nan cửa cuốn có độ dày mỏng phải đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất tùy theo diện tích bề mặt của cửa.

 

Động cơ cửa

 

     Động cơ cửa cuốn chỉ là bộ phận chuyển động của cửa cuốn. Có khả năng xoay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ, giúp cửa cuốn di chuyển lên xuống dễ dàng.

 

     Mô tơ cửa cuốn được cấu tạo từ 4 bộ phận chính sau: bộ khởi động từ, cuộn hút chân không, mô tơ chính và công tắc hành trình.

 

      Bộ khởi động cps điều khiển chuyển động quay của động cơ (theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ).

 

     Cuộn dây hút: Khi cánh cửa được đóng nửa chừng hoặc đang đóng, trọng lượng của cánh cửa rất nặng, có xu hướng kéo tay nắm cửa xuống do trọng lực. Do đó, mô tơ cửa cuốn có thêm một cuộn hút, có tác dụng hãm, ngăn không cho cửa cuốn tự hạ xuống.

 

     Công tắc hành trình: Khi cửa cuốn di chuyển đến vị trí lên xuống, công tắc hành trình sẽ có vai trò tự động ngắt nguồn điện không cho motor tiếp tục quay.

 

Lưu điện cửa

 

     Lưu điện cửa hoạt động như một nguồn điện khẩn cấp trong trường hợp mất điện.

 

     Khi có điện, lưu điện nối trực tiếp vào lưới điện với hệ thống cửa cuốn, lúc này cửa cuốn ở trạng thái chờ.

 

     Trong thời gian mất điện, cửa cuốn sẽ chuyển sang cấp nguồn cho hệ thống cửa cuốn bằng năng lượng được lưu trữ ở ắc quy của lưu điện.

 

     Sau khi có điện, lưu điện sẽ kết nối trực tiếp hệ thống cửa cuốn với điện lưới sau đó chuyển sang chế độ sạc điện cho ắc quy.

 

     Mặc dù là phụ kiện quan trọng của cửa cuốn nhưng bộ lưu điện cũng có thể không cần lắp đặt nếu khách hàng không có nhu cầu. Có thể kết nối trực tiếp nguồn điện với hệ thống cửa cuốn, nhưng trong trường hợp mất điện, phải kéo cửa cuốn bằng tay.

 

 

Địa chỉ đơn vị thi công cửa cuốn công nghệ đức tại Bình Dương


 

     Nếu bạn đang muốn mua cửa cuốn công nghệ đức tại Bình Dương giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ ngay với cửa hàng Hưng Hoàng Phát. Tại đây chuyên phân phối các sản phẩm cửa cuốn điện với giá cả phải chăng, hợp lý.

 

     Bạn hoàn toàn có thể cảm thấy an tâm và thoải mái khi chọn mua các mặt hàng tại đây. Với đầy đủ các mẫu mã và kích thước cho người tiêu dùng lựa chọn. Nơi đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời dành cho mọi đối tượng khách hàng.

 

Vì sao bạn nên chọn Hưng Hoàng Phát?

 

 Hàng chính hãng, chất lượng cao 100%

 Giá cạnh tranh, chi phí lắp đặt tốt nhất thị trường

 Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí

 Nhân viên nhiệt tình kỹ thuật viên chuyên nghiệp

 

 

     icon-dong-hungole-blog (467)  Hãy đến ngay Hưng Hoàng Phát để lựa chọn ngay cho ngôi nhà của mình những sản phẩm cửa chất lượng và bền bỉ nhất.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Nội dung liên quan:

Đơn vị lắp đặt cửa cuốn công nghệ đức chính hãng

Công ty nào thi công cửa cuốn Đức giá rẻ Bình Dương

G-YX72GRBJBF