facebook
Call
Zalo

Tin tức

Hướng dẫn chọn màu sơn cửa cuốn

Hướng dẫn chọn màu sơn cửa cuốn

 

     Hệ thống cửa được lắp đặt với mong muốn đảm bảo an toàn cho ngôi nhà bạn. Đồng thời cũng là vị trí làm đẹp cho mặt tiền của ngôi nhà. Do đó lắp đặt cửa cuốn cũng phải chọn được màu hợp phong thủy với vận mệnh của gia chủ để đem may mắn và tài lộc vào nhà là một điều cũng rất cần thiết .

 

     Nếu bạn vẫn đang băn khoăn khi chọn màu hợp phong thủy cho cửa cuốn thì hãy theo dõi những hướng dẫn chọn màu sơn cửa cuốn Austdoor hợp phong thủy cho tài lộc dồi dào

 

 1. Người mệnh kim nên chọn màu sơn cửa cuốn gì?

 

 

     Người mệnh kim nên chọn màu vàng hoặc trắng. Đây là những màu được đánh giá mang đến sự may mắn, vui vẻ cho gia chủ mệnh kim. Nếu bạn thuộc mệnh kim thì nên chọn màu này cho cửa cuốn

 

     Ngoài ra người mệnh kim  cũng nên lưu ý không nên chọn những màu tương khắc như: màu hồng hoặc màu đỏ. Đây là những màu khắc mệnh kim ứng với mệnh hỏa.

 

 2. Người mệnh mộc nên chọn màu sơn cửa cuốn nào?

 

 

     Đối với những người mệnh mộc, màu xanh dương nên lựa chọn cửa cuốn  là tông màu chủ đạo và tương sinh cho người mệnh mộc. Theo phong thủy dân gian, màu xanh mang đến sự gần gũi, mát mẻ tạo cho gia chủ sự bình yên và thư thái trong cuộc sống.

 

     Màu tương khắc với mệnh mộc là màu trắng, do đó nên chú ý khi chọn màu sơn cửa cuốn chuyên dụng theo vận mệnh.

 

 3. Người mệnh thủy nên chọn màu đen và màu trắng

 

 

     Mệnh thủy hợp với màu đen và  màu trắng, tạo sự êm ấm trong gia đình, sự may mắn trong công việc và giúp ngôi nhà luôn được ấm no, hạnh phúc và đây chính là màu bạn nên lựa chọn cửa cuốn cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn là người mệnh thủy thì hãy chọn cho mình tông màu phù hợp là đen hoặc trắng.

 

     Màu tương khắc với mệnh thủy phải kể đến là tông màu vàng đất. Màu vàng đến là màu của mệnh thổ, mà thổ thì lại khắc thủy do đó nên chú ý khi lựa chọn.

 

 4. Chọn màu cửa cuốn cho người mệnh hỏa

 

     Mệnh hỏa nên tránh tông màu đen và nên chọn những màu như màu xanh hoặc đỏ trong việc lựa chọn cửa cuốn. Màu xanh và màu đỏ phù hợp với mệnh thủy, đem đến cho gia đình tài lộc, thu hút sinh khí của đất trời giúp cho ngôi nhà luôn đầy năng lượng, nên chọn màu sơn cửa cuốn với màu này sẽ mang lại may mắn cho gia đình bạn

 

     Ngoài chú ý đến màu sơn cửa cuốn thì hướng nhà và hướng  lắp đặt cửa cũng phải phù hợp và hài hòa. Bạn nên chú ý trong khi lắp đặt cửa cuốn, nếu ngôi nhà của bạn đã đảm bảo độ kín đáo thì không nên chọn cửa quá khít và kín, sẽ tạo cho ngôi nhà sự bức bí và khó chịu. Thay vào đó nên chọn cửa cuốn khe thoáng Austdoor sẽ giúp đón ánh sáng tự nhiên tạo vận khí tốt cho gia chủ.

G-YX72GRBJBF