facebook
Call
Zalo

Tin tức

Lựa chọn đơn vị uy tín lắp đặt cửa cuốn Đức TPHCM

lắp đặt cửa cuốn Đức TPHCM

     Nếu như trước đây, cửa cuốn được vận hành và đóng mở một cách đơn giản bằng sức người thì hiện nay nhờ có nhiều cải tiến khi tích hợp công nghệ hiện đại vào cửa nên mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, gọn nhẹ và hoàn toàn tự động. Chính vì vậy, cửa cuốn luôn được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất khi bạn có ý định xây nhà, làm gara, cửa hàng… Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn Đức TPHCM, hãy tham khảo ngay đơn vị thi công Hưng Hoàng Phát, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.

 

lắp đặt cửa cuốn Đức TPHCM

 

Lắp đặt cửa cuốn Đức TPHCM

 

     Nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày một tăng cao và không có xu hướng giảm. Do đó, các nhà cung cấp cũng hiểu được nhu cầu này và ngày càng đưa ra nhiều mẫu mã mới, khác biệt để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó cửa cuốn Đức cũng được ưa chuộng bởi những đặc điểm như chống trộm cao, có cơ chế đổi chiều khi gặp vật cản, và mang tính thẩm mỹ phù hợp với mọi phong cách ngôi nhà.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571)Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất hiện nay icon-dong-hungole-blog (571)

 

Phân loại các mẫu của cuốn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay


 

Cửa cuốn tấm liền (Cửa cuốn công nghệ Úc)

 

     Nó là một trong những loại được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Cửa cuốn là một loại sản phẩm được lắp ráp trên dây chuyền khép kín và tự động theo công nghệ của Úc. Với đặc điểm là không sử dụng nan cửa xếp đan xen. Thân cửa sẽ được thay thế bằng một tấm liền lớn, thường được làm bằng thép không gỉ hoặc thép hợp kim.

 

Ưu điểm: Hoạt động nhanh, nhẹ và yên tĩnh

 

     - Tốc độ đóng mở cửa 15-20cm / s nhanh gấp 3 lần so với các loại cửa truyền thống là 5cm / s.

 

     - Nhờ hệ thống lò xo trợ lực trong hệ thống con lăn cân bằng với trọng lượng của thân cửa nên khi mở cửa rất nhẹ nhàng.

 

     - Nhờ hệ thống dây cách âm nên không bị phát ra âm thanh do va chạm giữa thân cửa và ray dẫn hướng. Ngoài mối nối liền mạch, không phát ra tiếng động do va chạm giữa các khớp của nan cửa. Cửa vì thế cực kỳ êm ái.

 

Bền vững

 

     Vật liệu làm cửa được làm từ thép hợp kim nhôm kẽm của Úc, độ bền cao, chống oxi hóa trong điều kiện khí hậu nhiệt đới. Theo tài liệu của công ty, tuổi thọ của lớp mạ có thể lên đến 15 năm.

 

     Có khả năng tự động đảo chiều khi mở lên/xuống gặp chướng ngại vật.

 

     Động cơ sử dụng nguồn điện DC 24V nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng trong trường hợp rò rỉ điện.

 

Cửa cuốn (Cửa cuốn công nghệ Đức)

 

     Được lắp ráp theo mẫu lỗ thoáng công nghệ Đức. Cửa sử dụng nan cửa nên có thể xếp thành từng bộ cửa ngăn cách nhau bằng các khe hở hình thoi. Bộ cửa có khe thoáng giúp không khí lưu thông trong hoặc ngoài nhà. Các nan của thân cửa và trục cửa cuốn được làm bằng thép hợp kim nhôm.

 

Ưu điểm của cửa cuốn Đức

 

     Nó cũng có những lợi ích tương tự như cửa cuốn tấm liền, nhưng cửa cuốn có rãnh khe thoáng có thêm hệ số thông gió. Với hệ thống lỗ thoáng ở thân cửa, ngôi nhà có khả năng thông gió, hút sáng và điều hòa không khí.

 

Cửa cuốn công nghệ Đài Loan

 

     Cửa cuốn Đài Loan là loại cửa cuốn được sử dụng đầu tiên tại Việt Nam. Là loại cổng có thể vận hành bằng tay hoặc chạy bằng động cơ điện. Hiện nay, loại cửa cuốn này được sản xuất hàng loạt và đã được lắp đặt ở khắp mọi nơi.

 

Ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

 

     - Giá thành sản phẩm: Cửa cuốn Đài Loan rẻ hơn so với các loại khác. Có thể đáp ứng khả năng tài chính của mọi đối tượng khách hàng.

 

     - Dễ dàng sử dụng: Dòng sản phẩm này không kết hợp với dòng điện nên khi sử dụng loại cửa cuốn này cho phép người dùng lên xuống dễ dàng theo ý muốn của người dùng hoặc có thể mở cửa dễ dàng trong trường hợp mất điện đột ngột. thất bại.

 

     - Màu sắc đa dạng: Cửa cuốn Đài Loan có nhiều màu sắc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

 

 

Công ty chuyên lắp đặt cửa cuốn Đức TPHCM chính hãng giá tốt


 

     Hưng Hoàng Phát là doanh nghiệp chuyên thi công lắp đặt cửa cuốn Đức TPHCM. Chúng tôi cũng là nhà phân phối, cung cấp các sản phẩm phụ kiện, linh kiện cửa cuốn thay thế. Lựa chọn Hưng Hoàng Phát khách hàng sẽ yên tâm hoàn toàn bởi các sản phẩm đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cung cấp đến cho khách hàng.

 

Hưng Hoàng Phát - Cung cấp cửa cuốn chất lượng:

 

Cửa cuốn chính hãng, giá cạnh tranh

Tư vấn khảo sát miễn phí tại công trình của khách hàng

Có chế độ bảo hành, bảo trì chất lượng

 

 

     •➤➤ Hãy đến ngay Hưng Hoàng Phát để được hỗ trợ lắp đặt những bộ cửa cuốn chất lượng nhất. Được phục vụ quý khách hàng, góp phần tạo nên một công trình đẹp cho ngôi nhà bạn là một niềm vinh hạnh của chúng tôi.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Tìm kiếm có liên quan:

Bảng báo giá cửa cuốn Đức 2022
Báo giá cửa cuốn Đức chính hãng
Cửa cuốn Đức có mấy loại
Cửa cuốn Đức TPHCM
Cửa cuốn Đức
Hình ảnh cửa cuốn Đức


Nội dung liên quan:

Đơn vị lắp đặt cửa cuốn công nghệ đức chính hãng

Báo giá cửa cuốn đức quận 8 mới nhất, tốt nhất

G-YX72GRBJBF