facebook
Call
Zalo

Tin tức

Lưu ngay địa chỉ bán cửa cuốn Đức TPHCM chính hãng, chất lượng

cửa cuốn đức TPHCM

        Nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày càng cao và có xu hướng ngày càng tăng. Chính vì thế mà các nhà cung cấp cũng hiều được nhu cầu đó và ngày càng đưa ra nhiều mẫu mã mới lạ, khác biệt thu hút khách hàng. Cửa cuốn Đức là một trong những loại cửa cuốn được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay. Loại cửa cuôn này bao gồm những loại nào? Đâu là đại chỉ bán cửa cuốn Đức TPHCM giá rẻ, chất lượng? Qua bài viết này, bạn sẽ có được câu trả lười, xem nhé!

 

cửa cuốn đức tphcm

 

Cửa cuốn Đức TPHCM

 

        Cửa cuốn Đức TPHCM ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện dụng, an toàn, an ninh cao. Do đó, mẫu mã, chủng loại cửa cuốn ngày càng đa dạng. So với các dòng cửa cuốn truyền thống, cửa cuốn Đức sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, tính an toàn, an ninh tốt. Và đặc biệt có tính thẩm mỹ cao nên ngày càng được nhiều người lựa chọn.

 

Các thương hiệu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay


 

        Cửa cuốn Đức có mẫu mã, chủng loại đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu đứng trước quá nhiều lựa chọn, bạn phân vân không biết mẫu cửa cuốn đến từ thương hiệu nào. Vậy để Hưng Hoàng Phát gợi ý bạn 4 thương hiệu cửa cuốn Đức thịnh hành nhất hiện nay.

 

Cửa cuốn Đức Mitadoor

 

       – Mitadoor là thương hiệu cửa cuốn lâu đời tại thị trường Việt. Được người Việt tin dùng trong suốt thời gian dài. Điều này chứng tỏ, Mitadoor có chất lượng đảm bảo, độ bền ổn định.

 

       – Cửa cuốn Đức Mitadoor cũng có rất nhiều mã từ nan kín đến khe thoáng với giá thành vừa phải. Phù hợp với nhiều công trình lớn nhỏ, chủ yếu là không gian nhà ở, nhà phố.

 

 

Cửa cuốn Đức Titadoor

 

       – Tuy chỉ mới có mặt cách đây hơn 10 năm nhưng Titadoor là thương hiệu nhanh chóng nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng Việt. Bởi đây là dòng cửa cuốn sở hữu nhiều đặc tính hiện đại, độ an toàn cao, khả năng chống trộm tốt.

 

       – Đặc biệt cửa cuốn Titadoor đã được nghiên cứu rất nhiều năm và bằng kinh nghiệm thực tế để thiết kế ra kiểu dáng lõi bên trong của thân cửa một cách khoa học, tạo ra một “ tác phẩm ” tinh xảo và hiệu quả đến từng milimet.

 

Cửa cuốn Đức Alphadoor

 

       – Trong số những dòng sản phẩm cửa cuốn Đức được sản xuất, phân phối và lắp đặt, thì cửa cuốn Đức Alpha Door là một trong số những dòng cửa đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn dành cho dòng sản phẩm cửa cuốn Đức cao cấp.

 

       – Được sản xuất dự trên dây chuyền công nghệ khép kín, hợp kim nhôm cao cấp 6063. Nan cửa được phủ sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện và hãng sơn Akzo Nobel có chất lượng hàng đầu thế giới.

 

       – Cửa được trang bị thêm các phụ kiện giúp tự động dừng ngay hoặc đảo chiều khi gặp chướng ngại vật. Vận hành bằng remote, kết nối với thiết bị điện thoại thông minh hoặc kéo tay.

 

icon-dong-hungole-blog (583)Xem thêm: Bộ sưu tập cửa cuốn Đức chính hãng, Giá rẻ tại TP.HCM

 

Cửa cuốn Đức Hiatadoor

 

       – Cửa cuốn Hitadoor sử dụng lính kiện đồng bộ. Nan cửa được làm bằng nhôm 6063 thiết kế dạng hộp có chân chịu lực đảm bảo vững chắc chống lại sự xâm nhập vào nhà. Đảm bảo an toàn cho công trình. Bênh cạnh đó các sản phẩm cửa cuốn Hitadoor còn tích hợp những tính năng an toàn khác như tự động dừng ngay hoặc đảo chiều khi gặp vật cản, thiết bị lưu điện cho cửa khi cúp điện,báo động khi bị cạy cửa…

 

       – Có thể đóng và mở cửa dễ dàng chỉ đơn giản với một nút bấm hoặc điều khiển từ xa bằng remote. Mở ra một không gian sống an toàn hơn, thuận tiện hơn

 

Hưng Hoàng Phát– Địa chỉ cung cấp cửa cuốn Đức TPCM an toàn, chất lượng, giá tốt


 

       Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa cuốn, lắp đặt, thi công hay sửa chữa, bảo trì cửa cuốn thì Hưng Hoàng Phát ở đây để hỗ trợ bạn.

 

       Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công các thiết bị cửa cuốn chuyên dụng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hưng Hoàng Phát là một trong những đơn vị được nhiều người tiêu dùng đánh gái cao nhất hiện nay. Các sản phẩm của chung tôi luôn được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

 

       Với đỗi ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Hung Hoàng Phát cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất.

 

Hưng Hoàng Phát cam kết:

 

       icon-dong-hungole-blog (490)Cung cấp 100% sản phẩm chính hãng, đa dạng mẫu mã từ các thương hiệu cửa cuốn hàng đầu.


       icon-dong-hungole-blog (490)Thực hiện sản xuất và lắp ráp đồng bộ đảm bảo các thông số kỹ thuật chính xác, cửa cuốn vận hành êm ái, tránh sai sót…


       icon-dong-hungole-blog (490)Cam kết sửa chữa, bảo hành từ A-Z


       icon-dong-hungole-blog (490)Cung cấp giải pháp chống trộm, ngăn chặn kẻ gian phá khóa, đảm bảo an toàn tối đa.


       icon-dong-hungole-blog (490)Miễn phí lắp đặt, tư vấn 24/7

 

       icon-dong-hungole-blog (583)Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có ý định mua cửa cuốn Đức để được tư vấn và hỗ trọ nhanh nhất nhé


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Cơ sở 2: 420 Phạm Thế Hiển, P.3, Q.8, TP. HCM

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Tìm kiếm có liên quan

  • Bảng giá cửa cuốn Đức 2022
  • Bảng báo giá cửa cuốn Đức 2022
  • Báo giá cửa cuốn Đức chính hãng
  • Cửa cuốn Đức nhôm xingfa
  • Cửa cuốn Đài Loan
  • Cửa cuốn Đức có mấy loại
  • Báo giá cửa cuốn Đức năm 2022
  • Giá cửa cuốn Đức 2022

Nội dung liên quan: TLT

Tìm đâu địa chỉ bán cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng tại TPHCM

Đâu là nơi bán cửa cuốn công nghệ Đức giá rẻ tại TPHCM

G-YX72GRBJBF