facebook
Call
Zalo

Tin tức

Mách bạn đơn vị chuyên lắp đặt cửa cuốn Titadoor tại Bình Dương

lắp đặt cửa cuốn Titadoor tại Bình Dương

     Cửa cuốn hiện nay mang đến sự an toàn gần như tuyệt đối cho ngôi nhà và con người. Nó cũng cải thiện tính thẩm mỹ của mặt tiền tòa nhà. Mẫu cửa cuốn Titadoor mới nhất mang đến những công năng tuyệt vời cho mỗi gia đình Việt đang dần trở thành một trong những loại cửa được ưa chuộng sử dụng ở nhiều ngôi nhà mặt tiền đông đúc. Sản phẩm đang dần được nhiều gia đình ưa chuộng tại Bình Dương.  Do đó, cửa cuốn cũng có sẵn trong các thiết kế và kiểu dáng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn cần lắp đặt cửa cuốn Titadoor tại Bình Dương, thì hãy xem ngay bài viết sau đây để tìm những thông tin hữu ích cho mình nhé.

 

lắp đặt cửa cuốn Titadoor tại Bình Dương

 

 

Lắp đặt cửa cuốn Titadoor tại Bình Dương

 

      So với các dòng cửa, thì cửa cuốn có ưu điểm vượt trội về chất lượng hơn cả. Nó đem lại không gian an toàn, thẩm mỹ cho không gian. Đó là lý do vì sao cửa cuốn là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Cửa cuốn là một loại cửa dùng phổ biến trong xây dựng và nội thất. Chúng hoạt động dựa trên nguyên lý truyền chuyển động tròn của động cơ sang chuyển động thẳng đứng của thân cửa. Cửa cuốn được mở lên đóng xuống theo một ray dẫn hướng. Khi đóng xuống nhìn trông giống như một bức tường còn khi mở lên thì toàn bộ thân cửa được cuốn lại với nhau thành hình tròn và được treo trên giá đỡ trên cao tùy theo ý người dùng muốn đặt sửa cửa cuốn.

 

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay 

 

Cùng tìm hiểu về cấu tạo của cửa cuốn


 

     Để mang đến cho khách hàng trải nghiệm một sản phẩm tốt. Cửa cuốn đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Cấu tạo cửa cuốn bao gồm 4 bộ phận chính sau:

 

Cấu tạo lô cửa cuốn

 

     Lô cuốn cửa được làm bằng nhựa kỹ thuật nylon-6. Đây là loại nhựa có ưu điểm nhẹ, cứng, độ bền cao, vì thế khi đúc những cửa có kích thước lớn bằng máy áp lực cao thì vẫn có độ chính xác tuyệt đối. Cấu tạo lò xo trợ lực của cửa có lớp xoắn tóp đầu để ôm khít trục. Không gây ra tiếng kêu va đập ồn ào khi lò xo vào trục

 

Cấu tạo nan cửa ( hệ thống thân cửa)

 

     Thân của cửa cuốn làm bằng thép hợp kim mạ nhôm kẽm. Thân cửa được ghép thành bởi các nan cửa. Mối ghép giữa các nan cửa phẳng, đồng đều và không cần sử dụng đinh rút ở 2 đầu mối ghép. Hai bên thành cửa được bắn dây poliglide lõi bằng cao su nên có sự đàn hồi tốt. Giữ được độ bền sau nhiều năm sử dụng.

 

Hệ thống thanh đáy, giá đỡ, ray dẫn hướng cửa

 

⋄ Giá đỡ của cửa được làm bằng loại thép tốt, có mạ kẽm chống gỉ nên độ bền và tuổi thọ khá cao.

⋄ Ray dẫn hướng có cấu tạo từ hợp km nhôm hoặc thép zincalume. Ray dẫn hướng này sẽ được lắp phù hợp với từng điều kiện công trình (lắp âm tường, lắp nổi ngoài tường,…)

⋄ Thanh đáy của cửa cuốn có kiểu dáng to, khỏe và làm cũng làm bằng hợp kim nhôm

 

Cấu tạo mô tơ cửa cuốn

 

     Cấu tạo motor cửa cuốn bao gồm: lồng trục được thiết kế nằm gọn trong lô cuốn.

 

     Cấu tạo hộp cửa cuốn bao gồm: hộp điều khiển thông minh và điều khiển từ xa. Có khả năng kết nối với nhiều lựa chọn như.: Kết nối còi báo động, đèn báo sáng, sensor báo chay, điều khiển trung tâm…Những lựa chọn này mang lại tính tiện lợi cũng như an toàn cho bạn khi sử dụng cửa cuốn khe thoáng.

 

 

 

Khám phá ngay đơn vị lắp đặt cửa cuốn Titadoor tại Bình Dương


 

     Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị lắp đặt cửa cuốn Titadoor tại Bình Dương, nếu bạn cần tìm một đơn vị uy tín hãy tham khảo ngay đơn vị Hưng Hoàng Phát. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp các loại cửa uy tín tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại cửa với nhiều màu sắc, kiểu dáng, giá cả, do đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

 

     Phương châm hoạt động của Hưng Hoàng Phát luôn muốn đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng, tạo nên một thương hiệu cung cấp cửa cuốn uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như dịch vụ.

 

Những lý do để khách hàng lựa chọn Hưng Hoàng Phát:

 

 Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tối ưu chi phí đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

 Có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và thi công, sửa chữa cửa cuốn, nên có thể xử lý nhanh chóng mọi vấn đề của khách hàng.

Tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn, loại cửa cuốn phù hợp.

 

 

 

     ▶▶▶ Hưng Hoàng Phát luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Liên hệ ngay để sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng chất lượng uy tín cùng nhiều ưu đãi nào.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Nội dung liên quan:

Tìm kiếm đơn vị chuyên thi công cửa cuốn tại quận 8 uy tín

Đâu là đơn vị cung cấp cửa cuốn Kentadoor giá rẻ uy tín tại TPHCM?

G-YX72GRBJBF