facebook
Call
Zalo

Tin tức

Mách bạn một số kinh nghiệm chọn cửa cuốn cho nhà phố

     Trên thị trường hiện nay với sự xuất hiện của hàng trăm thương hiệu cửa cuốn. Và hàng nghìn các cửa hàng cung cấp sản phẩm này. Vì vậy bạn sẽ khó có thể chọn cho mình một bộ cửa tốt nhất, phù hợp cho ngôi nhà của mình. Hiểu được vấn đề này chúng tôi sẽ giúp các bạn cách để chọn một bộ cửa cuốn an toàn nhất với giá cả phù hợp và đẹp nhất qua bài viết sau đây nhé.

 

 

Cách tính diện tích cửa cuốn khi mua sản phẩm


     Trước khi bạn đặt mua lắp đặt cửa cuốn thì việc tính chính xác diện tích cửa cuốn rát quan trọng. Nó liên quan đến tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo sự an toàn và tiết kiệm thêm chi phí. Dưới đây là cách tính diện tích của cửa cuốn: Lấy diện tích lọt lòng của khung cửa, chiều cao cộng thêm 50cm, chiều ngang cộng thêm 15cm.

Ví dụ: Diện tích lọt lòng khung cửa của nhà bạn là: rộng 3m x cao 4m = 12m2

Cách tính: Ngang 3m + 15cm = 3,15m; Cao: 4m + 50cm = 4,5m

Diện tích cửa là: 3,15m x 4,5m = 14,175m2.

 

Cách chọn cửa cuốn cho nhà phố phù hợp nhất


     Đối với nhà ở, nhà phố, biệt thự thì bạn nên chọn mẫu cửa cuốn công nghệ Đức. Với chất liệu bằng nhôm cao cấp sẽ giúp cửa vận hành êm ái hơn. Thiết kế 2 lớp giúp cửa có khả năng cách âm tốt, khe thoáng giúp ngôi nhà của bạn thêm thoáng mát và không gian rộng rãi hơn. Bạn nên chọn nan cửa cuốn có độ dày đảm bảo kỹ thuật, vừa với kích thước cửa nhà bạn. Tránh chọn nan quá dày, quá nhiều chân hay thanh ngang sẽ làm tăng trọng lượng cửa. Điều này không biết tốt hơn hay không nhưng một điều chắc chắn rằng cửa sẽ nặng hơn từ đó kéo theo độ bền của mô tơ giảm xuống, về lâu dài sẽ không tốt cho cửa nhà bạn.

 

     Nên chọn nan cửa có màu sơn phải mịn và sáng đều khi ánh sáng chiếu lên. Các nan cửa cuốn phải được gia công gọn gàng không râu ria. Nhựa bịt đầu nan phải dày đều đặn.

 

Kinh nghiệm khi chọn cửa cuốn cho nhà phố


     Nên chọn cửa có thêm chức năng đảo chiều hoặc tự dựng. Bởi vì khi cửa xuổng gặp chướng ngại vật thì sẽ tự động dừng hoặc đảo ngược lên. Tạo nên tính an toàn cao cho mọi người và vật nuôi.

 

Chọn motor phù hợp:

✦ Chọn loại motor tốt, đảm bảo được cuốn bằng dây đồng bên trong. Đặc biệt là phải có giấy chứng nhận đạt chất lượng ghi công suất, điện áp…

✦ Loại mô tơ đó phải dùng phổ thông trên thị trường. Vì khi sử dụng bạn bị mất hay bị hỏng một chiếc tay điều khiển, motor có thể bị hỏng một thiết bị nào đó… Lúc này bạn ra ngoài thị trường tìm mua là luôn luôn sẵn có như mô tơ, tay điều khiển, hộp nhận, khiển HS.

✦ Chi phí hợp lý, không cao quá đối với túi tiền của mình.

✦ Chọn loại motor phải đúng nguồn điện 220V/50Hz và công suất để kéo cửa. Thường đối với cửa cuốn dưới 14m2 ( trọng lượng cửa khoảng 150 kg) thì dùng loại 300 kg; từ 13m2 đến 16m2 (trọng lượng cửa trên 150 kg đến 180 kg) thì dùng loại 500 kg; Còn trên 16m2 (tương ứng trên 180 kg đến 300kg) thì dùng loại 800 kg là hợp lý.

 

     Với chút chia sẻ hữu ích ở trên về cách chọn cửa cuốn cho nhà phố thì mong rằng bạn có cho mình những lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất. 

 

 

G-YX72GRBJBF