facebook
Call
Zalo

Tin tức

Mẹo giúp bạn chọn được cửa cuốn Đức chính hãng, chất lượng

Mẹo giúp bạn chọn được cửa cuốn Đức chính hãng, chất lượng


       Cửa cuốn Đức là tổng hợp các dòng cửa cuốn có công nghệ Đức. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn Đức với đa dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Nhưng để lựa chọn và mua được 1 bộ cửa cuốn Đức sao cho đúng mẫu mã và chất lượng, tránh bị hàng giả, hàng nhái là việc cũng khá khó khăn. Hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chọn cửa cuốn Đức chính hãng, chất lượng tốt.

 

 

       So với các loại cửa cuốn khác trên thị trường thì giá cửa cuốn Đức tương đối cao, nhưng bù lại nó có chất lượng cực kỳ tốt. Bất cứ ai đã từng sử dụng các sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức rồi đều thừa nhận là nó có sự vượt trội cả về chức năng hoạt động cũng như thiết kế mẫu mã.

 

Về nan cửa cuốn

 

 

       Lựa chọn nan cửa cuốn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn: Nên chọn nan cửa cuốn khe thoáng cho nhà ở, còn gara, cửa hàng, kiot và nhà xưởng thì chọn tấm liền. Không nên chọn nan cửa cuốn quá dày vì sẽ làm tăng trọng lượng cho cửa, kéo theo motor phải khỏe hơn.

 

       + Màu sơn cửa cuốn phải phù hợp với màu sắc của ngôi nhà. Về chất liệu sơn của nan cửa thì bạn cần kiểm tra độ bóng và nguồn gốc của sơn để sơn cửa có được độ bền cao.

 

       + Các nan cửa cuốn được gia công kỹ càng thì khá gọn gàng, không bị râu ria, miếng nhựa bịt đầu lá cửa cuốn cũng dày dặn bền hơn.

 

       + Nan cửa phải thoáng và không được quá dày. Nên chọn loại nan cửa có 2 vít liên kết vì loại nan này thường dày hơn loại nan cửa có 1 vít liên kết.

 

       + Trên lớp sơn cửa: bạn có thể dùng 1 chiếc chìa khóa bằng đồng hoặc thìa nhôm cọ mạnh vào, nếu trên bề mặt nan để lại vết kim loại tương ứng trong khi lớp sơn vẫn giữ nguyên thì đúng loại nan cửa chuẩn. Còn khi bạn cọ mạnh lên nan mà bị rách răng cưa, nhìn thấy cả màu nhôm bên trong thì không dùng được.

 

       + Khi ký hợp đồng lắp đặt thì bạn nên đọc kỹ phần bảo hành. Xem trên hợp đồng ghi là “bảo hành thân cửa” hay là bảo hành lớp sơn cửa.

 

       + Nhìn qua bề mặt của nan cửa: Bằng cảm quan lá cửa có màu sắc khá đồng đều, nan cửa có khả năng cảm quan cao nên khi đưa ra ánh sáng thì lá cửa cũng sáng lên theo. Các lỗ thoáng trên nan cửa cân đối, đầu lá dày dặn và bền.

 

Về motor cửa cuốn

 


       Motor cửa cuốn là phần quan trọng nhất về sự vận hành của mỗi bộ cửa cuốn, nó mang lại sự an toàn cho động cơ và sự vận hành ổn định. Khi chọn mua động cơ, bạn cần chọn loại động cơ của những hãng cửa cuốn nổi tiếng trên thị trường hoặc được nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài về. Động cơ nên đồng bộ với cửa cuốn và phụ kiện để tránh hàng không chính hãng, kém chất lượng.

 

       + Đối với các gia đình ở vùng điện áp lưới thấp, thì có thể chọn bộ lioa “3 in 1” để đóng/mở cửa cuốn khi bị mất điện. Bộ lioa “3 in 1” bao gồm ổ áp, inverter và sạc ắc quy.

 

       + Đối với motor cho cửa cuốn ống: Nên chọn dòng motor DC, vì dòng này rất êm, ngay cả khi bị mất điện dùng bộ lưu điện. Thời gian sử dụng khoảng 2 – 6 ngày, motor DC là sản phẩm đồng bộ có thể lắp đặt ngay mà không cần dùng UPS hay inverter.

 

Lưu điện cửa cuốn
 

       Lưu điện cửa cuốn là phụ kiện quan trọng nhất trong những phụ kiện đi kèm. Khi bạn mua lưu điện cửa cuốn, bạn nên chọn lưu điện của cửa cuốn chính hãng, phù hợp với sức nặng của động cơ cửa cuốn và có thời gian lưu dài. Thường thi thời gian bảo hành lưu điện là 2 năm.

 

Chế độ bảo hành


       Nên chọn cửa cuốn của thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Với những thương hiệu uy tín này thì ngoài chế độ bảo hành lâu dài thì dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng sau bảo hành cũng rất chuyên nghiệp và tiết kiệm.

G-YX72GRBJBF