facebook
Call
Zalo

Tin tức

Những ưu điểm nổi bật của cửa nhôm khiến nó được ưa chuộng

     Ngày nay, an toàn được chú trọng nhiều hơn, đặc biệt là ở những nơi đô thị. Thậm chí người ta có thể tìm thấy những cánh cửa có thể tự động đóng mở. Nhấn mạnh nhiều hơn đến lý do an toàn, cửa được làm bằng vật liệu chắc chắn không có khả năng bị vỡ. Ở đây nói lên tầm quan trọng của cửa nhôm, được biết đến với tính năng cứng cáp.

 

 

Ưu điểm


⋄ Khả năng tái chế : Nhôm ổn định với môi trường và nó mang lại tỷ lệ tái chế cao so với các kim loại khác.

⋄ Hiệu suất nhiệt: Cửa nhôm có khả năng cách nhiệt và cách âm đặc biệt, và nó cao hơn PVC và gỗ.

⋄ Yếu tố độ bền: Cửa nhôm bền hơn với đặc tính chống ăn mòn. Ngoài ra, nó sẽ không bị phồng, tách, gãy hoặc cong theo thời gian.

⋄Tính linh hoạt trong thiết kế: Nhôm có hệ số linh hoạt cao và có thể được sử dụng để tạo ra các ứng dụng tùy chỉnh.

⋄ Yếu tố hoàn thiện : Trong khi kiểm tra Cửa nhôm, bạn có thể tìm thấy độ hoàn thiện tốt nhất phù hợp với nội thất.

⋄ Độ an toàn cao nhất:  Độ dày của cửa nhôm là trên mức trung bình nên có thể dễ dàng chống lại các cuộc tấn công của trộm bất cứ lúc nào.

⋄ Tiết kiệm chi phí: Cửa nhôm có giá thành rẻ hơn so với cửa gỗ, đồng thời tuổi thọ và độ bền cao.

⋄ Kích thước cửa : Các công trình xây dựng hiện đại đang đòi hỏi trải nghiệm người dùng đáng tin cậy hơn. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm Cửa nhôm độc quyền với chiều cao từ 2551 mm đến 2800 mm và chiều rộng lên đến 1240 mm.

⋄ Tùy chọn màu sắc phong phú:  Cửa nhôm có màu sắc đa dạng phù hợp với toàn bộ không gian. Cửa nhôm có thể được điều chỉnh để phù hợp với ý tưởng của bạn về khu vực tốt hơn và phù hợp với toàn bộ sơ đồ của ngôi nhà. 
 

G-YX72GRBJBF