facebook
Call
Zalo

Tin tức

Ở ĐÂU THI CÔNG CỬA CUỐN ĐỨC GIÁ RẺ TẠI TP.HCM | BÌNH DƯƠNG

Ở ĐÂU THI CÔNG CỬA CUỐN ĐỨC GIÁ RẺ TẠI TP.HCM | BÌNH DƯƠNG? GỌI NGAY 0914701648

Bạn đang cần tìm hiểu nhưng chưa biết ở đâu chuyên thi công cửa cuốn Đức giá rẻ tại Bình Dương cho cửa hàng, công ty, nhà xưởng…của mình – Gọi ngay: 0914 701 648 để được tư vấn cụ thể.

ở đâu thi công cửa cuốn đức giá rẻ tại tphcm - bình dương

Cửa cuốn Đức là gì?

Cửa cuốn Đức hay còn gọi là cửa cuốn công nghệ Đức, là từ được dùng để chỉ cho các loại cửa cuốn khe thoáng được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063 T5 trên thị trường.

Cửa cuốn công nghệ Đức còn được sử dụng như một cái tên để dễ phân biệt với các loại cửa cuốn sử dụng công nghệ Đài Loan (sử dụng sắt mạ kẽm) và công nghệ Úc (cửa cuốn nam nhôm, cửa cuốn tấm liền).

Ưu điểm của cửa cuốn Đức:

ưu điểm của cửa cuốn đức

Tính an toàn cao:

+ An toàn cao cho ngôi nhà, cửa hàng hoặc nhà kho, nhà xưởng của bạn tránh trường hợp bị trộm xâm nhập: cửa cuốn Đức sử dụng tích hợp mã mở cửa dạng sóng kỹ thuật số (hay còn được gọi là mã nhảy hay Advance Rolling code), nên tránh được trường hợp bị mở khóa, vì mỗi lần mở cửa là một mã mở cửa khác nhau.

+ An toàn cho người sử dụng: vì sẽ tránh được trường hợp bị nguy hiểm vì cửa có sử dụng công nghệ tự động đổi chiều, và sẽ tự dừng khi gặp vật cản.

Nâng cao thẩm mỹ cho bộ cửa:

Thiết kế và màu sắc của các bộ cửa cuốn Đức sang trọng và bắt mắt nên dễ dàng kết hợp với các màu sắc của ngôi nhà. Cửa cuốn Đức có những màu sắc: xám tro, màu ghi, màu sữa…

Bền, thời gian sử dụng cao:

Cửa có tuổi thọ sử dụng bền và đẹp khá cao ngay cả khi trong thời tiết khắc nghiệt như ở nước Việt Nam ta (sử dụng hợp kim nhôm 6063 T5 là một trong những yếu tố chính).

Hoạt động êm ái:

Bộ cửa sử dụng đồng bộ các yếu tố từ thân máy, motor cho đến các phụ kiện, chính vì thế hoạt êm ái và ít gây tiếng ồn ngay cả khi hoạt động trong trong thời gian dài.

 

Cấu tạo của cửa cuốn Đức:

cấu tạo cửa cuống đức (cửa cuốn khe thoáng)

  • Thân cửa cuốn: thân cửa cuốn được làm từ hợp kim nhôm 6063 T5
  • Motor cửa cuốn: gồm 4 phần chính (động cơ, phanh hãm, bộ điều khiển, bộ phận truyền động). Có 2 loại bộ Motor thường được sử dụng:

+ Motor xích: Motor ống là loại thường được sử dụng cho những tấm cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn nan nhôm…Đặc trưng của loại motor xích này là bạn có thể tác động đóng mở cửa cuốn (sử dụng nhiều trong trường hợp mất điện). Motor xích này có thể hoạt động với tải trọng cao (≥ 1 tấn), giá thành rẻ và các hoạt động bảo trì, thay thế cũng thực hiện dễ dàng hơn, tuy nhiên loại motor này trông khá cồng kềnh.

+ Motor ống: Motor ống được thiết kế giấu trong trục ngang, khi đọc đến điều này bạn cũng có thể hình dung được loại cửa cuốn sử dụng motor ngang nhìn sẽ gọn hơn, giảm thiểu được diện tích lô cuốn đồng thời tính thẩm mỹ cũng cao hơn. Tuy nhiên cũng có một số điểm bạn có thể tham khảo thêm: Motor ống chỉ hoạt động với công suất nhỏ, giá thành cao hơn, đồng thời việc thay thế các linh kiện và bảo hành cũng sẽ khó khăn hơn.

2 loại motor thường dùng của cửa cuốn

Tuy nhiên những khó khăn đó sẽ không làm khó được Hưng Hoàng Phát khi chung tôi đã làm việc lâu năm trong nghề. Nên quan trọng là sau khi lắng nghe những nhu cầu và ý kiến của khách hàng, Hưng Hoàng Phát sẽ tư vấn cho quý khách những bộ cửa cuốn và sự lựa chọn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn và phù hợp hơn.

  • Hộp điều khiển: khi mô tả cấu tạo bộ cửa cuốn để bạn dễ dàng hình dung hơn thì có thể ví như các bộ phân trên cơ thể con người. Và nếu như bộ phận motor được ví như cơ quan tay chân trên chơ thể thì hộp điều khiển được ví như bộ não. Và tất nhiên bộ não sẽ đảm bảo chịu trách nhiệm điều khiển của hoạt động Motor, hoạt động của cửa cuốn, và hầu hết các tính năng được tích hợp trên bộ cửa như: điều khiển từ xa, cơ chế đảo chiều, tự dừng…
  • Các thiết bị ngoại vi: ray dẫn hướng, thanh đáy, khóa cửa, tay điều khiển từ xa, UPS (bình lưu điện)…

Cửa cuốn Đức là một sản phẩm đã trở nên quen thuộc và cần thiết cho các cửa hàng, công ty, nhà xưởng, nhà kho…giúp bảo vệ không gian của bạn an toàn tránh khỏi các trường hợp bị trộm cắp và mang đến bề mặt thẩm mỹ hơn.

 

ở đâu thi công cửa cuốn đức giá rẻ tại tphcm - bình dương

Hưng Hoàng Phát nhận thi công những mẫu cửa cuốn nào?

 Cửa cuốn Mitadoor

 Cửa cuốn Hitadoor

 Cửa cuốn Alphadoor

 Cửa cuốn Titadoor

 

Cửa hàng của Hưng Hoàng Phát ở địa chỉ: 420 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, TP.HCM bạn có thể đến cửa hàng của chúng tôi hoặc gọi vào Hotline: 0914 701 648.

 

ở đâu thi công cửa cuốn đức giá rẻ tại tphcm - bình dương

 

Bạn cần tìm nơi chuyên về cửa cuốn nhưng chưa biết ở đâu thi công cửa cuốn Đức giá rẻ tại TP.HCM và Bình Dương nhưng chưa biết tìm được đơn vị phù hợp hãy gọi cho chúng tôi để tham khảo thêm và có thêm sự lựa chọn cho mình nhé! Hưng Hoàng Phát có xưởng tại Bình Dương và cửa hàng tại quận 8 TP.HCM chúng tôi có đầy đủ nhân lực và sản phẩm đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn.

 

ở đâu thi công cửa cuốn đức giá rẻ tại tphcm - bình dương

>>> Xem thêm: Nhiều công trình chúng tôi đã hoàn thiện: tại đây.

 

Ưu điểm khi chọn Hưng Hoàng Phát:

 

 Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp

 Giá cả tốt, sản phẩm chất lượng tốt

 Thi công nhanh chóng

 Bảo hành nhanh chóng

 Nhiều sự lựa chọn cho quý khách

 

Bên cạnh các mẫu cửa cuốn Hưng Hoàng Phát cũng nhận thiết kế thi công các mẫu: cửa nhôm xingfa, cửa kéo… cho các vị trí khác nhau cho công trình của bạn.

 

Gọi ngay Hưng Hoàng Phát khi bạn cần cửa cuốn công nghệ Đức giá rẻ cho nhà phố, cửa hàng, showroom, nhà kho, nhà xưởng của mình nhé!

Hưng Hoàng Phát rất vui được hợp tác cùng bạn.


 

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Cơ sở 2: 420 Phạm Thế Hiển, P.3, Q.8, TP. HCM

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

 

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/

G-YX72GRBJBF