facebook
Call
Zalo

Tin tức

Tìm đâu địa chỉ bán cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng tại TPHCM

cửa cuốn công nghệ đức

         Với tình hình an ninh tại Sài Gòn hiện nay, mọi gia đình đều lo ngại về vấn nạn trộm do cửa nẻo lỏng lẽo, dễ bẻ khóa. Cửa cuốn là giải pháp cho chính gia đình mỗi cá nhân nói chung cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cửa cuốn công nghệ Đức là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp cửa cuốn TPHCM uy tín và chất lượng nhất.

 

cửa cuốn công nghệ đức

 

Cửa cuốn công nghệ Đức

 

        Cửa cuốn công nghệ đức hay thường được gọi là cửa cuốn nhôm và tên gọi thông dụng nhất hiện nay là cửa cuốn đức. Các thương hiệu cửa cuốn lớn hiện nay hầu như đều mua những máy móc công nghệ hiện đại, chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển như Đức, Ý, Úc hoặc Trung Quốc để sản xuất ra dòng cửa cuốn đức như hiện nay.

 

Những ưu điểm vượt trội của cửa cuốn Đức


 

        Với vẻ ngoài trang nhã cùng hàng ngàn lỗ thoáng trên bề mặt thân cửa. Cửa cuốn Đức được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Sau đây là những ưu điểm vượt trội của cửa cuốn Đức mà bạn nên biết:

 

Cửa cuốn Đức sản xuất đồng bộ, có tuổi thọ rất cao

 

        Cửa cuốn Đức thế hệ mới được sản xuất đồng bộ tại nhà máy đảm bảo những tiêu chuẩn kỹ thuật một cách nghiêm ngặt. Những chi tiết được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên khung kỹ thuật. Và được cân chỉnh hợp lý bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới.

 

        Do đó, việc lắp đặt diễn ra trơn tru, không phụ thuộc quá nhiều vào tay nghề thợ lắp. Cho nên sản phẩm khi được sản xuất vận hành rất ổn định. Ít khi gặp phải sự cố và có tuổi thọ rất cao.

 

        Cửa cuốn Đức thế hệ mới áp dụng công nghệ giảm chấn hai cấp có thể triệt tiêu đến 95% tiếng ồn ngay cả khi đóng và mở cửa. Nhờ đó mà gia chủ và các thành viên trong gia đình sẽ không còn bị làm phiền bởi những tiếng ồn khó chịu khi vận hành cửa cuốn Đức.

 

An toàn tuyệt đối

 

        Đây có lẽ mà một trong những ưu điểm vượt trội nhất của cửa cuốn Đức thế hệ mới so với những loại cửa cuốn cùng loại. Loại cửa này sử dụng công nghệ 3 cấp bảo vệ gồm: hệ thống rơ le chống sổ lô, hệ thống tự động đảo chiều khi gặp phải vật cản và sensor hồng ngoại.

 

        Với những chức năng kể trên, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về những rủi ro do cửa cuốn kẹp như trước nữa.

 

Đảm bảo an ninh

 

        Nhằm tăng cường thêm an ninh cho ngôi nhà. Các loại cửa cuốn Đức còn trang bị công nghệ bảo mật nhảy mã ngẫu nhiên ARC cho bộ điều khiển cửa cuốn. Công nghệ này sẽ tự động thay đổi mã sau mỗi phiên hoạt động. Chống kẻ trộm sao chép mã điều khiển, đảm bảo an ninh cho gia đình của bạn.

 

icon-dong-hungole-blog (571)Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Tìm đâu địa chỉ bán cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng tại TPHCM


 

        Cửa cuốn Đức giá rẻ Hưng Hoàng Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu thi công cửa cuốn. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng lại lựa chọn chúng tôi. Tất cả sản phẩm Hưng Hoàng Phát cung cấp đều được kiểm tra đầu và, chất lượng nghiêm ngặt. Khách hàng có thể haofn toàn yên tâm khi sử dụng cửa cuốn tại công ty chúng tôi.

 

        Với phương châm “chất lượng – uy tín là nền tảng phát triển của thương hiệu”. Chính vì thế Hưng Hoàng Phát không ngừng nổ lực phát triển nhằm đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng cũng như khẳng định chỗ đứng cho bản thân trên thị trường.

 

Lý do mà khách hàng lựa chọn dịch vụ tại đây:

 

        icon-dong-hungole-blog (478)Đặt lợi ích của khách hàng lên đầu


        icon-dong-hungole-blog (478)Dịch vụ chất lượng là mục tiêu chính


        icon-dong-hungole-blog (478)Nhiều năm kinh nghiệm cung cấp, lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn


        icon-dong-hungole-blog (478)Đánh giá cao từ khách hàng


        icon-dong-hungole-blog (478)Miễn phí tư vấn sửa cửa cuốn

 

        icon-dong-hungole-blog (571)Liên hệ ngay với Hưng Hoàng Phát chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua cửa cuốn giá rẻ, chất lượng nhé!


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Cơ sở 2: 420 Phạm Thế Hiển, P.3, Q.8, TP. HCM

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Tìm kiếm có liên quan

  • Cửa cuốn Đức
  • Bảng báo giá cửa cuốn Đức 2022
  • Cửa cuốn Đức nhôm xingfa
  • Hình ảnh cửa cuốn Đức
  • Cửa cuốn công nghệ Đức giá bao nhiêu
  • Bảng báo giá cửa cuốn Đức năm 2022
  • Bảng giá cửa cuốn Đức 2022

Nội dung liên quan: TLT

Tìm đâu địa chỉ bán cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng tại TPHCM

G-YX72GRBJBF