facebook
Call
Zalo

Tin tức

Tổng hợp các loại kích thước cửa cuốn chuẩn khi lắp đặt

      Một bộ cửa cuốn được coi là hoàn hảo và phù hợp với căn nhà, nó phải đảm bảo được những tiêu chuẩn về dòng cửa, chất liệu và đặc biệt là kích thước cửa cuốn. Vậy làm thế nào để có một bộ cửa cuốn đẹp? Kích thước tiêu chuẩn của một bộ cửa cuốn là bao nhiêu? Hãy cùng bài viết sau tìm hiểu chi tiết về kích thước cửa cuốn các dòng để trang bị bản thân những kiến thức cần thiết trước khi lắp một bộ cửa cuốn cho công trình của mình nhé!

 

 

Kích thước cửa cuốn Đài Loan

 

      Cửa cuốn Đài Loan là loại cửa cuốn được sản xuất bằng công nghệ Đài Loan với nguyên liệu tole mạ màu cùng chất liệu sắt mạ kẽm giúp cho cửa có khả năng chống gỉ tốt, có độ cứng cáp và chắc chắn. Cửa cuốn Đài Loan có độ dày lá cửa từ 6 dem – 1,2 ly tùy vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay có 2 loại cửa cuốn Đài Loan chính, bao gồm: cửa cuốn Đài Loan kéo tay và cửa cuốn Đài Loan motor.

 

Kích thước cửa cuốn Đức

 

       Kích thước cửa cuốn Đức không khác quá nhiều so với dòng cửa cuốn Đài Loan như đã phân tích ở trên. Tuy nhiên, cửa cuốn Đức với cấu tạo 2 lớp chắc chắn, tăng khả năng ngăn tiếng ồn rất tốt so với các dòng cửa cuốn khác trên thị trường.

       Theo tìm hiểu trên thị trường, kích thước cửa cuốn Đức cũng rất đa dạng, nhưng nhìn chung, các loại kích thường thường sử dụng có thông số như sau: loại cửa rộng 5m, cửa cuốn rộng 6m, cửa cuốn rộng 7m, và chiều cao thông thường: cửa cuốn cao 3m, cao 4m, cao 5m, cao 5m.

 

Kích thước cửa cuốn mắt võng, song ngang

 

       Kích thước cửa cuốn mắt võng, song ngang có thể được thiết kế với diện tích tối đa lên tới 65m2 cho một bộ cửa hoàn chỉnh. Để lắp dặt một cách an toàn nhất, dòng cửa này nên được lắp đặt với kichs như sau: Độ rộng có thể lên tới 9m, và chiều cao 6m hoặc 7m,…

 

 

Kích thước cửa cuốn nhà xưởng

 

        Nhà xưởng là công trình sử dụng dòng cửa cuốn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Cửa cuốn nhà xưởng là loại cửa cuốn được làm từ tole mạ màu hoặc là theo sơn tĩnh điện. Đây là loại cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ của Đài Loan nhưng được sơn sần Akzonobel công nghệ Đức. Cửa cuốn nhà xưởng sở hữu nan cửa bóng đẹp và bền màu, không gỉ sét.

       Cửa cuốn nhà xưởng là loại cửa cuốn được sản xuất từ nhôm 6063 công nghệ đức, gồm 2 lớp, có độ dày từ 7dem, đến 1ly5, có ron chống ồn, nên khi vận hành lên xuống, tiếng ồn được giảm đáng kể.

 

 

Kích thước cửa cuốn motor

 

So với cửa kéo tay thì kích thước cửa cuốn Đài Loan motor sẽ đa dạng hơn rất nhiều. Theo đó, cửa cuốn Đài Loan motor bản 80mm được sử dụng cho cửa có diện tích khoảng 30m2 (chiều cao 5m và chiều rộng 6m) hoặc cửa 35m2 (chiều cao 5m và chiều rộng 7m).

Với đặc trưng của dòng cửa này, khách hàng khi lắp đặt cần chú ý lựa chọn nan cửa phù hợp với kích thước cửa, cửa càng lớn, nan cửa phải càng dày mới có thể chống chịu được trước sức gió và trọng lượng của cửa.

 

 

G-YX72GRBJBF