facebook
Call
Zalo

Tin tức

Bật mí một cơ sở cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức Quận 7

Cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức Quận 7

     Ngày nay, nhu cầu thi công lắp đặt cửa cuốn Đức để bảo vệ công trình nhà ở hay nhiều công trình khác ngày càng trở nên phổ biến. Việc lắp đặt và thi công cửa cuốn hiện nay cũng đòi hỏi cao những giá trị sử dụng như tính tiện lợi, tính thẩm mỹ và trên hết là sự an toàn. Tuy nhiên, khi lựa chọn thi công cửa cuốn, bạn phải có những kiến ​​thức cụ thể về loại cửa cuốn mà bạn muốn lắp đặt để tránh những điều không mong muốn có thể xảy ra với công trình của bạn. Vậy đâu là công ty cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức quận 7 đáng tin cậy nhất? Hãy còn theo dõi nhé.

 

Cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức Quận 7

 

Cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức Quận 7

 

     Hiện nay, sản phẩm cửa cuốn đã quá phổ biến trong nhiều công trình từ thành thị cho đến nông thôn. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Những cửa cuốn Đức sẽ là sự lựa chọn tốt nếu bạn đang băn khoăn. Một trong những ưu điểm khiến cửa cuốn công nghệ Đức luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Bởi dòng cửa cuốn này có nan hoa với độ cứng cao, hoạt động ổn định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn có thể yên tâm vì hệ thống cửa cuốn công nghệ Đức là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Đến ngay với đơn vị cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức Quận 7 - HƯNG HOÀNG PHÁT để có thể sở hữu sản phẩm cửa cuốn ưng ý nhất.

 

icon-dong-hungole-blog (571)Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay  icon-dong-hungole-blog (571) 

 

Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn công nghệ Đức


 

     Cửa cuốn công nghệ Đức có rất nhiều ưu điểm thì ai cũng biết rồi nhưng nó có những đặc điểm gì nổi bật thì không phải ai cũng biết. Để tìm hiểu sâu hơn về những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này, các bạn hãy tiếp tục xem thêm ở mục này.

 

Tính siêu êm

 

     Sản phẩm tích hợp hệ thống dây giảm âm hai bên thành cửa giúp cửa cuốn Đức vận hành một cách êm ái và nhẹ nhàng, với kết cấu tấm liền cửa cuốn Đức triệt tiêu đến 90% tiếng ồn do việc mở và đóng cửa tạo nên

 

Tính siêu nhẹ của sản phẩm

 

     Sản phẩm có hệ thống lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn luôn cân bằng trọng lực của thân cửa giúp cho bạn có thể vận hành cửa một cách dễ dàng và có thể dừng cửa ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn.

 

Tính siêu bền

 

     Phần thân cửa cuốn Đức được làm bằng vật liệu thép Colorbond của hãng Bluescope Steel Australia nó có độ đàn hồi tốt và độ bền màu trên 10 năm. Riêng lò xo có hình xoắn làm bằng thép C80 có độ bền đến 20.000 lần đóng mở giúp cho cửa cuốn Đức luôn bền bỉ và tuổi thọ cao.

 

Tính siêu nhanh

 

     Với kết cấu tấm liền và sử dụng một  motor tốc độ cao cửa cuốn Đức luôn có tốc độ đóng mở từ 15 – 20 cm/s, nhanh gấp 3 lần so với  các loại cửa truyền thống khác là 5cm/s. Motor sử dụng điện 24VDC, một chiều an toàn tuyệt đối trong trường hợp không may bị rò rỉ điện. Ngoài những đặc điểm nổi bật trên cửa cuốn còn tích hợp những tình năng ưu việt sau:

 

     + Có khả năng đảo chiều khi gặp vật cản

     + Có thể kết nối còi báo động, báo cháy, camera quan sát

     + Có hệ thống remote sử dụng công nghệ Advance Rolling Code chống copy mã số mở cửa.

 

 

Cơ sở chuyên cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng


 

      HƯNG HOÀNG PHÁT là một đơn vị cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức Quận 7 hàng đầu hiện nay. Khi mua hàng tại HƯNG HOÀNG PHÁT, khách hàng sẽ có được một trải nghiệm mua sắm tốt nhất với nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng của nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

 

     Công ty chúng tôi với tiêu chí chất lượng là kim chỉ nam cho hoạt động. Sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và lâu năm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm cửa cuốn ở đây đều có thể kết nối với điện thoại và dễ dàng điều khiển hơn. Công ty HƯNG HOÀNG PHÁT chắc chắn và đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

 

     Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt cửa cuốn công nghệ Đức uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Quận 7. Dịch vụ của chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 30 phút khi khách hàng yêu cầu, nhanh chóng và tận tâm. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề sẽ cung cấp cho bạn những mẫu cửa cuốn Đức mới và hiện đại nhất.

 

Cam kết của Hưng Hoàng Phát với quý khách hàng

 

     icon-dong-hungole-blog (236) Cung cấp cửa cuốn Đức chính hãng 100%, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Xuất hoá đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng và bảo hành theo nhà sản xuất.

 

     icon-dong-hungole-blog (236) Các đội thợ của chúng tôi luôn có mặt nhanh nhất để tư vấn thiết kế, thi công cửa cuốn theo yêu cầu của quý khách với tiêu chí: Chính xác - Nhanh chóng - Giá cả hợp lý - An toàn cùng với dịch vụ hậu mãi ngày càng được chú trọng.

 

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ số Hotline: 0914.701.648 – 0976.284.279 để được tư vấn và có cơ hội được cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức quận 7 tốt nhất, chuyên nghiệp nhất hiện nay.


 

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Thi công cửa cuốn giá rẻ
  • Nhà máy sản xuất cửa cuốn
  • Báo giá cửa cuốn khe thoáng
  • Giá các loại cửa cuốn trên thị trường
  • Cửa cuốn Đức giá rẻ TPHCM
  • Bảng báo giá cửa cuốn Đức Titadoor
  • Cửa cuốn Đức khe thoáng

 


Nội dung liên quan:

G-YX72GRBJBF