facebook
Call
Zalo

Tin tức

Chuyên nhận lắp đặt cửa cuốn khe thoáng Titadoor chính hãng

lắp đặt cửa cuốn khe thoáng Titadoor

     Cửa cuốn khe thoáng Titadoor nổi bật về chất lượng đến kiểu dáng, tạo nên một phong cách rất đẳng cấp, lịch lãm, đẹp và bền mãi với thời gian. Đâu là địa chỉ chuyên lắp đặt cửa cuốn khe thoáng Titadoor chính hãng với giá tốt nhất? Hãy cùng Hưng Hoàng Phát theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

Lắp đặt cửa cuốn khe thoáng Titadoor

 

Lắp đặt cửa cuốn khe thoáng Titadoor

 

     Cửa cuốn Titadoor là một thương hiệu cửa cuốn Đức rất uy tín tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu cửa cuốn này có rất nhiều dòng sản phẩm linh hoạt, đa dạng màu sắc, mẫu mã và tính năng để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm 6063 cao cấp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức, đảm bảo vận hành êm ái, nhẹ, an toàn. Đặc biệt có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn, thông qua các khe thoáng, giúp cho việc lưu thông không khí, mang lại sự tiện nghi thoải mái cho khách hàng.

 

 

Những đặc điểm nổi bật của cửa cuốn Titadoor


 

     Các sản phẩm của cửa cuốn Đức Titadoor hầu hết được sản xuất từ nguyên liệu hợp kim nhôm 6063 cao cấp. Đây là loại nhôm có độ bền và độ cứng gần như tốt nhất hiện nay để sản xuất cửa.

     Thân cửa có độ dày từ 0.9 – 1.6mm, được mạ crom, sơn tĩnh điện cả 2 mặt và được phủ 1 lớp Metalic chống phai màu. Bề mặt thanh nan cửa được xử lý bằng công nghệ nano tiêu chuẩn Châu Âu.

     Cửa có thể lắp đặt thêm các thiết bị an toàn như: bộ tư dừng (bộ đảo chiều), bộ khóa chống nâng cửa, thiết bị báo động,... để tăng khả năng bảo vệ cửa một cách tốt nhất.

 

 

Lựa chọn cửa cuốn phù hợp nhu cầu sử dụng

 

     Kinh nghiệm mua cửa cuốn tiếp theo đó chính là căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà chọn cửa cho phù hợp.

■ Nếu như bạn mua cửa cuốn cho nhà ở của mình thì nên chọn loại nan cửa khe thoáng giúp lưu thông không khí.

■ Còn nếu là cửa cuốn cho gara, nhà xưởng, cửa hàng, ki ốt, văn phòng, những nơi cần kín thì bạn nên chọn cửa cuốn tấm liền.

■ Nếu bạn chọn loại cửa cuốn có kích thước siêu lớn như cửa cho resort sát biển, cửa kho xưởng quá khổ, bạn nên chọn dòng cửa có độ dày cao 2.2mm như B100 của Austdoor,...

     Ngoài ra, nếu dùng cửa cuốn cho hộ gia đình, không quá lớn thì bạn nên dùng motor cửa cuốn AC điện 220V. Loại này có khả năng hoạt động bền bỉ, khỏe và sức chịu tải trọng tốt. Bên cạnh đó, để tăng cường độ an toàn khi có trẻ nhỏ, bạn có thể sử dụng chống xô hoặc thanh đảo chiều.

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay 

 

Bật mí cho bạn địa chỉ chuyên lắp đặt cửa cuốn khe thoáng Titadoor


 

     Hưng Hoàng Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa cuốn khe thoáng Titadoor uy tín tại TPHCM. Công ty chúng tôi cung cấp các mẫu cửa cuốn với thiết kế đa dạng, hiện đại, có độ bền cao, khả năng chịu lực lớn và bền màu, chống rỉ và tuổi thọ cao lên đến hơn 10 năm.

     Để không ngừng lớn mạnh, đơn vị đã nổ lực cải tiến sản phẩm và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất. Sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, các sản phẩm do đơn vị cung cấp luôn được đảm bảo các đặc tính về độ an toàn, độ bền và nhiều tính năng siêu việt khác. Ngoài ra, tại đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và chế độ hậu mãi khách hàng cực kì tốt và chu đáo.

 

 

Cam kết của Hưng Hoàng Phát:

 

❣ Khảo sát, đo đạc miễn phí tận nơi.

❣ Bảo hành tận công trình 24/24.

❣ Không phát sinh chi phí.

❣ Đổi mới trong vòng 12 tháng nếu lỗi sản phẩm và bảo hành lên đến 5 năm.

❣ Giá gốc tận nhà máy sản xuất, tốt nhất thị trường.

❣ Miễn phí vận chuyển.

❣ Bồi hoàn gấp đôi nếu sản phẩm không phải chính hãng.

 

  ➠ Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời cho nơi ở và làm việc của bạn.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


 

Tìm kiếm có liên quan
Giá 1m2 cửa cuốn
Giá cửa cuốn kéo tay
Giá cửa cuốn điện
Báo giá cửa cuốn Xingfa
Giá cửa cuốn Đức
Lắp đặt cửa cuốn


Nội dung liên quan:
Lưu ngay đơn vị chuyên lắp đặt cửa cuốn chính hãng
Công ty cung cấp lắp đặt cửa cuốn TPHCM - Uy tín hàng đầu thị trường

G-YX72GRBJBF