facebook
Call
Zalo

Tin tức

Có nên lắp đặt của cuốn cho nhà giữ xe?

     Bạn tìm một loại cửa tốt nhất cho nhà để xe của bạn. Nhưng bạn đang phân vân giữa cửa cuốn và các loại của khác. Bạn nghi ngờ về cửa cuốn có thật sự tốt hơn so với các loại cửa khác không. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Cửa Cuốn Là Gì?

     Cửa cuốn được cấu tạo từ các thanh thép lồng vào nhau tạo thành một tấm rèm liên tục. Rèm này cuộn lại và lưu trữ xung quanh thùng phía trên cửa mở khi ở vị trí mở. Thiết kế nhỏ gọn và sáng tạo này giúp loại bỏ nhu cầu về các đường ray chạy ngang qua trần nhà của bạn mọi lúc và giải phóng không gian đáng kể, có lợi cho các tòa nhà thương mại và công nghiệp. Các thanh thép lồng vào nhau là những gì mang lại cho cửa cuốn nó sức mạnh vốn có, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho các ứng dụng đòi hỏi cao và chu kỳ cao.

Những Lưu Ý Hàng Đầu Khi Tìm Cửa Nhà Để Xe

     Bạn đã bao giờ xem xét các loại cửa khác nhau mà bạn có thể sử dụng cho nhà để xe, cửa hàng, nhà kho hoặc kho chứa hàng chưa? Mặc dù đây có thể không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến trong giai đoạn lập kế hoạch xây dựng tòa nhà của bạn, nhưng nó khá quan trọng. Rốt cuộc, cánh cửa bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến mỗi cuộc gặp gỡ với tòa nhà của bạn. Những cánh cửa khác nhau có thể mở ra những ưu điểm và nhược điểm riêng cho tòa nhà của bạn. Rất có thể, bạn không muốn một cánh cửa trong cửa hàng của mình cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích, khó vận hành và tốn kém chi phí bảo trì. Vì vậy, những lưu ý hàng đầu khi tìm kiếm một cửa nhà để xe là:

- Dễ dàng cài đặt và bảo trì

- Độ bền

- Hoạt động

- Chi phí và Chất lượng

Cửa Cuốn Là Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Nhà Để Xe

     Bạn đã bao giờ nhận thấy cửa cuốn cao cấp có thể mỏng và nhỏ gọn đến mức nào chưa? Thiết kế sáng tạo của họ cho phép cụm trống / trục vẫn được bao bọc bên trong thùng. Khi đến lúc mở cửa, tấm rèm tôn cuộn lại một cách thuận tiện để cất vào một cuộn dây phía trên cửa mở. Thiết kế này không chỉ bảo vệ các thành phần quan trọng khỏi bụi, mảnh vỡ và các nguy cơ từ môi trường có thể dẫn đến hư hỏng tốn kém mà còn góp phần vào việc lắp đặt dễ dàng và bảo trì cửa cuốn thấp.

G-YX72GRBJBF