facebook
Call
Zalo

Tin tức

Công ty cung cấp lắp đặt cửa cuốn TPHCM - Uy tín hàng đầu thị trường

cửa cuốn TPHCM

     Cửa cuốn sở hữu những đặc tính vô cùng thông minh và hiện đại nhất, cửa cuốn chính là lựa chọn phổ biến cho hầu hết các công trình nhà ở, văn phòng hay trung  tâm thương mại. Ưu điểm của việc lắp đặt cửa cuốn là gì? Nên lựa chọn đơn vị nào lắp đặt cửa cuốn TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất? Hãy cùng Hưng Hoàng Phát theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

Cửa cuốn TPHCM

 

Cửa cuốn TPHCM

 

     Cửa cuốn là một loại cửa được cấu tạo từ một tấm hoặc nhiều thanh ngang bằng thép hoặc nhôm riêng lẻ và hoạt động bằng cách quay xung quanh trục cuốn thường chứa trong hộp, chuyển động trực tiếp lên hoặc xuống với sự hỗ trợ của lò xo hoặc động cơ điện (hoặc cả hai) với thanh dẫn hướng hai bên để giữ cửa an toàn tại chỗ. Cửa cuốn được cấu tạo bởi thành phần chính sau: thân cửa cuốn; hộp chuyển động và bộ điều khiển cửa cuốn; ray định hướng.

 

 

 

Một số ưu điểm của việc lắp đặt cửa cuốn


 

Lắp đặt cửa cuốn mang lại độ an toàn cao

 

     Cửa cuốn được coi là loại cửa đảm bảo an toàn nhất hiện nay so với các loại cửa truyền thống khác trên thị trường. Những ngôi nhà lắp đặt cửa cuốn sẽ khiến kẻ gian khá e ngại khi muốn đột nhập vào bên trong vì cửa cuốn rất khó phá. Đặc biệt, có một số loại cửa cuốn hiện đại còn được trang bị nhiều công nghệ bảo mật hiện đại như chống sao chép mã số mở cửa, chốt ly hợp giúp mở cửa bằng tay nếu mất điện, cảm biến. Hồng ngoại làm cho cửa tự động dừng lại khi có vật cản.

 

Lắp đặt cửa cuốn mang tính thẩm mỹ cao

 

     Cùng với yêu cầu ngày càng cao về tính thẩm mỹ khi lắp đặt cửa cuốn, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu cửa cuốn đẹp, phù hợp với các kiểu kiến trúc và vị trí lắp đặt khác nhau. Đặc biệt, cửa cuốn rất thích hợp sử dụng cho mặt tiền cửa hàng bởi tính gọn gàng, thẩm mỹ và tiện dụng.

 

 

Lắp đặt cửa cuốn mang đến sự tiện lợi

 

     Có thể nói ưu điểm lớn nhất của cửa cuốn chính là khả năng đóng mở tự động bằng điều khiển từ xa, đây là ưu điểm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người sử dụng. Nếu nhà phố lắp cửa cuốn, bạn chỉ cần bấm remote là cửa sẽ tự động đóng/mở, điều khiển ô tô vào mà không cần phải xuống xe rất tiện lợi. Kho bãi rất tiện lợi khi chở hàng cồng kềnh.

 

Lắp đặt cửa cuốn chống cháy nổ tốt

 

     Cửa cuốn làm từ thép hoặc hợp kim nhôm có khả năng chống cháy và chống ăn mòn cao hơn các loại vật liệu thông thường khác. Vì vậy, lắp đặt cửa cuốn sẽ đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng khi có hỏa hoạn.

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay 

 

Tìm hiểu ngay về địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt cửa cuốn TPHCM


 

     Hiện nay, công ty Hưng Hoàng Phát đã và đang đi đầu trong lĩnh vực cửa cuốn bằng việc liên tục cho ra các sản phẩm mới, mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao phù hợp với đòi hỏi theo xu thế tất yếu của người tiêu dùng. Công ty chúng tôi hi vọng rằng, các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền thiết bị hiện đại sẽ dần là nguồn thay thế hàng nhập khẩu và mang đến cho các bạn một cảm giác tiện nghi, an toàn và sang trọng.

     Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn Hưng Hoàng Phát có mặt nhanh chóng, chuyên nghiệp với đội ngũ thợ sửa chữa, lắp đặt tay nghề cao luôn thường trực 24/24H tại tất cả các quận ở TPHCM. Chúng tôi đảm bảo lắp đặt và khắc phục sự cố cửa cuốn nhanh nhất, chính xác nhất đem lại sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

     Với phương châm: “UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ CẠNH TRANH”, công ty Hưng Hoàng Phát hân hạnh phục vụ nhu cầu Quý khách hàng.

 

 

Những lý do bạn nên chọn Hưng Hoàng Phát:

 

✔ Gọi 15 phút sau có mặt! Công ty Hưng Hoàng Phát lắp đặt và cứu hộ cửa cuốn nhanh, trực suốt 24h.

✔ Tư vấn lắp đặt sửa chữa miễn phí và gửi mẫu báo giá trước.

✔ Hưng Hoàng Phát đảm bảo chi phí lắp đặt và sửa chữa rẻ nhất TPHCM.

✔ Luôn giảm giá cho khách quen trong những lần sau.

✔ Bảo hành uy tín 24 - 36 tháng tùy theo loại cửa, tùy lỗi và linh kiện thay thế.

✔ Linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng chất lượng cao.

✔ Lắp đặt chuẩn kỹ thuật, sửa dứt điểm lỗi, đúng lỗi đúng giá, kỹ lưỡng có tâm.

✔ Đảm bảo hài lòng về giá, chất lượng lắp đặt sửa chữa, thợ trung thực thân thiện.

 

 

 

   Hưng Hoàng Phát cũng luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, uy tín dịch vụ và đảm bảo sự lựa chọn của khách hàng sẽ là tối ưu khi dùng sản phẩm cửa cuốn cao cấp nhất.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


 

Tìm kiếm có liên quan
Giá 1m2 cửa cuốn
Giá cửa cuốn điện
Cửa cuốn giá rẻ
Giá cửa cuốn khe thoáng
Giá cửa cuốn kéo tay


Nội dung liên quan:

Tất tần tật các dịch vụ thi công cửa cuốn tại Hưng Hoàng Phát

Bảng giá của tất cả các sản phẩm có mặt tại Hưng Hoàng Phát

G-YX72GRBJBF