facebook
Call
Zalo

Tin tức

Đặc điểm phân biệt cửa nhôm hệ xingfa và hệ Việt Pháp

       Với mỗi căn nhà, bộ phận cửa là nơi đón nhận luồng khí vào trong nhà và cũng là nơi đón tiếp khách của gia chủ. Vì thế lựa chọn thiết kế cho bộ phận cửa nhà phải đảm bảo tối thiếu các yếu tố như thuận tiện cho sự đi lại và an toàn cho ngôi nhà cũng như điều tiết không khí vào nhà thoáng đãng.
 
 
      Cửa nhôm hiện nay không những xuất hiện trong gia đình các khu nhà chung cư cao cấp mà còn là sự lựa chọn của khách sạn, nhà máy, nhà xưởng. Với những ai đã từng sử dụng hai hệ cửa nhôm này chắc chắn sẽ biết rõ về giá trị mà chúng mang đến. Tuy nhiên, khó có thể nhận biết được những sự khác nhau của hai hệ cửa này. tấm shera board
 
      Nếu như bạn đang băn khoăn, so sánh về cửa nhôm hệ Xingfa và hệ Việt Pháp mời bạn tham khảo thông tin dưới đây. Những thông tin dưới đây có thể hỗ trợ người dùng giải đáp thắc mắc và băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
 

 
Profile định hình
 
      Mẫu cửa nhôm Xingfa bao gồm các khoang rỗng kết hợp với hai gân gia cường giúp tăng cường độ cứng theo hệ 55/65/93. Chúng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất giúp giảm những tác động xấu do va dập hay vặn xoắn.
 
      Còn thanh nhôm profile Việt Pháp định hình theo hệ 450/ 2600/ 4400 sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và có kết cấu vững chắc cũng như chịu được sức gió lên cấp 12.
 
Hệ gioăng
 
      Những mẫu cửa nhôm đến từ thương hiệu Xingfa sử dụng gioăng EPDM có ưu điểm kín khít nên những tác động xấu từ thời tiết bên ngoài ít ảnh hưởng đến. Bên cạnh đó, độ đàn hồi tốt nhờ đó có thể giúp ngăn nước và độ ẩm tấn công. Nhưng cũng cần phải xem xét chất lượng của gioăng phụ thuộc nhiều vào thành phần vật liệu cũng như quá trình sản xuất ra chúng.
 
      Còn cửa nhôm hệ Việt Pháp chúng sử dụng giăng đệm cao su với chất lượng kém hơn nhiều so với gioăng EPDM cao cấp.
 
Phụ kiện cửa nhôm kính
 
      Cả hai dòng cửa nhôm kính đều sử dụng phụ kiện kim khí đồng bộ mang thương hiệu Kinlong cao cấp nhờ đó có thể mang đến vẻ đẹp tinh tế, đồng bộ cho bộ cửa nhờ đó có thể giúp cửa vận hành được tốt hơn và đóng mở nhẹ nhàng hơn.
 

 
Công nghệ
 
      Cửa nhôm kính Xingfa được ép góc bằng ke góc toàn khối với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ đó sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Trong khi đó, công nghệ cửa nhôm kính Việt Pháp có phần hạn chế hơn. Tất cả các điểm tiếp xúc giữa các thanh profile nhôm Việt Pháp đều ghép thêm gioăng đệm cao su.
 
Tính kín khít
 
      Không giống như những dòng cửa nhôm kính khác trên thị trường hiện nay, cửa nhôm của Xingfa không sử dụng bất kỳ vít nài để gắn kết góc cửa mà sử dụng hoàn toàn công nghệ ép góc với phần ke góc dày đến 4mm kết hợp với keo ép góc chuyên dụng. Nhờ đó có thể đảm bảo góc cửa đạt độ kín khít hoàn hảo và vũng chắc hơn việc bắt vít thông thường.
 
      Còn, cửa nhôm Việt Pháp được hoàn thiện từ hệ Profile định hình với các khoang rỗng, tất cả các điểm tiếp xúc giữa các thanh profile nhôm Việt Pháp đều ghép thêm gioăng đệm cao su nhờ đó tạo độ kín, khít cao. Tuy nhiên nếu so sánh thì chúng có phần hạn chế hơn so với cửa nhôm Xingfa.
 
Độ bền cơ học
 
      Cửa nhôm mang thương hiệu Xingfa chịu nhiệt cao lên đến 1.000 độ C không bị biến dạng hay khi va đập cực khó bị móp méo hay cong vênh, co ngót hoặc không bị lão hóa dù dùng trong một thời gian dài. Riêng với cửa Việt Pháp thì thích nghi được với mọi loại hình thời tiết và không co giãn hay cong vênh.
 
Tính thẩm mỹ
 
      Bề mặt của nhôm được sơn tĩnh điện cao cấp nên khả năng bị oxy hóa sau một thời gian sử dụng là tương đối khó, nhờ đó mà những mẫu cửa nhôm Xingfa luôn sáng bóng và ít bám bụi cũng như rất dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Về màu sắc thi chúng cũng rất đa dạng với các màu phổ biến đáp ứng được nhu cầu của người dùng như trắng sứ, nâu sần, vân gỗ hay đơn sắc như đen hoặc ghi…
 
      Còn với thanh nhôm Việt Pháp được sơn tĩnh điện và màng film ngoại nhập nên dùng lâu không bị bạc màu sơn bởi thời tiết. Nhờ đó chúng có thể mang đến tính thẩm mỹ cao hơn, ấn tượng hơn. Bạn có thể lựa chọn các mầu như nâu sần, vân gỗ, trắng sữa, màu cà phê…
 
Giá thành của sản phẩm
 
      Nếu xem xét tiêu chí này thì những mẫu cửa thuộc nhà sản xuất Xingfa đến từ Quảng Đông – Trung Quốc có mức giá nhỉnh hơn một chút. Chúng dao động từ khoảng 1.2 – 2 triệu đồng/ m2 tùy thuộc vào hệ nhôm và màu sắc của sản phẩm. Vì thế bạn có thể cân nhắc thật kỹ điều kiện kinh tế lẫn nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

G-YX72GRBJBF