facebook
Call
Zalo

Tin tức

Đâu là địa chỉ bán cửa cuốn quận 8 tốt nhất hiện nay

cửa cuốn Quận 8

       Việc lắp đặt cửa cuốn đã không còn là điều xa lạ với những ngôi nhà hiện đại nữa. Vì nó đã trở thành xu hướng tại Việt Nam và Thế giới. Thế nhưng các bạn có biết những ưu điểm nào đã khiến cửa được ưa chuộng đến như vậy. Và nếu bạn đang ở quận 8, TPHCM, thì đâu là địa chỉ bán cửa cuốn quận 8 tốt nhất? 

 

cửa cuốn quận 8

 

Cửa cuốn Quận 8

 

       Thay thế cho cửa sắt truyền thống, các loại cửa cuốn trên thị trường đang được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc, cửa cuốn còn đem đến sự an toàn cho người dùng. Nhưng, cửa cuốn có những loại nào, mua cửa cuốn quận 8 ở đâu hiện là vấn đề rất được nhiều người quan tâm.

 

Cửa cuốn có những loại nào?


 

        Cửa cuốn có 2 loại: cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn tự động

 

Cửa cuốn kéo tay là gì

 

        Cửa cuốn kéo tay là một trong những dòng cửa cuốn bán chạy nhất hiện nay. Dòng cửa này sử dụng tay để đóng mở chứ không dùng remote. Thường được sử dụng ở các hộ gia đình, cửa hàng diện tích nhỏ ở vị trí mặt tiền.

 

        Ưu điểm

 

        – Giá thành rẻ: Trong các loại cửa cuốn thì sản phẩm này có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt. Vì không có các phụ kiện đi kèm như motor, bộ lưu điện, nên giá của các loại cửa cuốn này không quá đắt đỏ.

 

        – Không tốn điện: Do vận hành bằng lực đẩy của tay nên sản phẩm sẽ không tiêu tốn điện năng. Người dùng có thể đóng – mở liên tục trong ngày mà không cần lo lắng tiền điện hàng tháng tăng vọt lên chóng mặt.

 

        – Dễ sửa chữa, bảo trì: Cửa cuốn tay có cấu tạo đơn giản, nên khi cửa bị lỗi, bạn có thể dễ dàng sửa chữa và bảo trì.

 

        – Sử dụng được kể cả khi cúp điện: Vì không vận hành bằng motor và bộ lưu điện nên cửa vẫn sẽ hoạt động bình thường ngay cả khi bị ngắt điện. Điều này thuận tiện trong trường hợp cháy nổ, chập điện,…người dùng sẽ dễ dàng thoát hiểm hơn.

.

Cửa cuốn tự động

 

        Cửa cuốn tự động là dòng cửa cuốn hoạt động bằng nguồn điện. Khác với cửa cuốn kéo tay dùng sức người để kéo lên xuống, đóng mở trước đây thì giờ chỉ cần 1 thác tác bấm nhẹ vào tay điều khiển là cửa có thể tự động đóng mở linh hoạt, tiện nghi. Loại cửa này phù hợp hầu hết ở mọi công trình, tùy vào kinh tế và nhu cầu sử dụng của bạn.

 

        Ưu điểm

 

        – Không tốn sức khi đóng – mở: Cửa cuốn sử dụng motor đóng mở tự động bằng bộ điều khiển. Người dùng sẽ không tốn nhiều sức tay đẩy cửa lên hoặc xuống như cửa cuốn tay truyền thống.

 

        – Tự đảo chiều khi có vật cản: Khi cửa cuốn đang vận hành, nếu có bất kỳ sự cản trở nào, sản phẩm sẽ tự động đảo chiều. Tránh trường hợp cửa cuốn bị kẹt hoặc lệch ra khỏi đường ray.

 

        – Báo động khi có lực bên ngoài tác động: Khi có bất kỳ sự tác động bất thường nào từ bên ngoài để cửa mở, hệ thống sẽ báo động cho chủ nhà.

 

        – Tuổi thọ sử dụng bền lâu, ít hỏng hóc và bảo trì.

 

        – Vận hành êm ái, mượt mà, không gây tiếng ồn lớn.

 

        – Chống tiếng ồn và bụi bẩn từ môi trường bên ngoài.

 

icon-dong-hungole-blog (583)Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Đâu là địa chỉ bán cửa cuốn quận 8 tốt nhất hiện nay


 

        Hưng Hoàng Phát là đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa cuốn giá rẻ nhất thị trường. Đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm:

 

Nhân viên tư vấn tận tình, đúng yêu cầu

 

        Trước khi lựa chọn cửa cuốn, bạn sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn những mẫu cửa phù hợp với tài chính cũng như kiểu công trình mà bạn đang muốn lắp đặt. Chẳng hạn: với mẫu văn phòng khép kính thì nên lựa chọn cửa cuốn khe thoáng hay khu nhà xưởng tạo ra nhiệt lượng thì nên sử dụn cửa cuốn chống cháy,…

 

Mẫu mã đa dạng, hiện đại

 

        Đến với Hưng Hoàng Phát bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm như cửa cuốn, cửa nhôm,… cùng các phụ kiện dành cho công trình. Ngoài ra, sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cùng tính năng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mẫu cửa thích hợp với mục đích sử dụng

 

Chất lượng tốt

 

        Đảm bảo, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn nhà cung cấp. Là một trong số những nhà phân phối thương hiệu cửa cuốn Đức, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng với các đặt điểm, tính năng vượt trội.

 

Tiết kiệm chi phí, giá thành hợp lý nhất

 

        Chúng tôi có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng cũng. Giá cả vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay. Thợ thi công tay nghề cao, tỉ mỉ, đẹp. Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi. Thời gian bảo hành lâu, cung cấp các dịch vụ sửa chửa tận nhà

 

       icon-dong-hungole-blog (583) Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán cửa cuốn quận 8 tốt nhất, uy tín nhất nhé!


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Cơ sở 2: 420 Phạm Thế Hiển, P.3, Q.8, TP. HCM

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Tìm kiếm có liên quan

  • Sửa cửa cuốn quận 9
  • Sửa cửa cuốn quận 1
  • Sửa cửa cuốn quận 10
  • Sửa cửa cuốn quận 12

Nội dung liên quan: TLT

Tìm đâu địa chỉ bán cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng tại TPHCM

Nơi bán cửa cuốn Đài Loan uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM

G-YX72GRBJBF