facebook
Call
Zalo

Tin tức

Địa chỉ chuyên lắp đặt cửa kéo siêu bền chất lượng tin cậy

Cửa kéo siêu bền chất lượng

     Hiện nay, có thể thấy cửa kéo là một loại cửa được sử dụng phổ biến tại nhiều hộ gia đình cũng như nhiều công trình khác. Bởi loại cửa này có rất nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội như độ bền bền cao, đảm bảo an toàn, dễ thi công lắp đặt, giá thành cũng vừa phải, được khách hàng tin dùng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về cửa kéo thì hãy tham khảo các bài viết sau của chúng tôi nhé. Và trong bài viết này chúng tôi cũng gợi ý một địa chỉ thi công cửa kéo siêu bền chất lượng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời điểm hiện tại.

 

Cửa kéo siêu bền chất lượng

 

Cửa kéo siêu bền chất lượng

 

     Cửa kéo là một loại cửa phổ biến được rất nhiều gia đình lựa chọn. Cửa kéo phổ biến và được ưa chuộng như vậy là nhờ những đặc điểm như đóng mở tiện lợi, độ thẩm mỹ cao, cùng khả năng chống trộm hiệu quả và đặc biệt là giá thành phải chăng. Cửa kéo trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã lẫn chủng loại và thương hiệu. Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều đơn vị cung cấp, thi công, lắp đặt các loại cửa kéo siêu bền chất lượng theo kích thước, màu sắc phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể yêu cầu đơn vị thi công lắp đặt cửa kéo có màu sắc phù hợp với phong thủy của mình. Thật tuyệt đúng không nào.

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Tổng hợp một số mẫu cửa kéo được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay  icon-dong-hungole-blog (571) 

 

Cửa kéo là gì?


 

     Cửa kéo có tên gọi là cửa sắt xếp, cửa kéo, cửa xếp, là loại cửa cổng được làm hoàn toàn bằng hợp kim sắt hoặc sắt. Với cấu tạo gồm 2 phần gồm phần cửa kéo và đường ray cửa cùng với nhiều chi tiết hỗ trợ khác như chíp, thanh U,… Cửa kéo còn kết hợp thêm phần ổ khóa, có thể lựa chọn mẫu ổ khóa phù hợp với thiết kế của cửa.

 

Ưu nhược điểm của cửa kéo

 

     icon-dong-hungole-blog (101) Cửa kéo được cấu tạo đơn giản nên rất dễ dàng để sử dụng và khó hư hỏng. Và sản phẩm có mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

 

     icon-dong-hungole-blog (101) Cửa kéo có giá thành rẻ hơn nhiều so với mẫu cửa cuốn tự động.

 

     icon-dong-hungole-blog (101) Cửa kéo nhẹ vận hành êm ái, rất bền đẹp và ít hư hỏng hơn. Nên chi phí sửa chữa sẽ rẻ hơn nhiều so với cửa cuốn tự động.

 

     icon-dong-hungole-blog (101) Có thể sử dụng được trong một thời gian dài và quy trình bảo quản đơn giản.

 

     Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì cửa kéo cũng có một số nhược điểm như:

 

     icon-dong-hungole-blog (101) Khi sử dụng thì cửa kéo thường phát ra âm thanh khá ồn ào gây ra cảm giác khó chịu cho mọi người.

 

     icon-dong-hungole-blog (101) Qua một thời gian sử dụng do tác động của thời tiết nên xuất hiện tình trạng han gỉ. Cửa kéo hiện nay thì mẫu mã chưa nhiều và tinh tế, vẫn còn khá thô.

 

     icon-dong-hungole-blog (101) Cửa kéo được sử dụng bằng một ổ khóa đơn giản khi kéo lùa 2 tấm lại với nhau nên kẻ trộm có thể đột nhập một cách dễ dàng bằng cách cắt khóa.

 

     icon-dong-hungole-blog (101) Khi kéo hoặc mở cửa phải sử dụng sức từ cánh tay.

 

Cửa kéo thông dụng nhất

 

     Hãy cùng điểm qua một số mẫu cửa kéo thông dụng nhất hiện nay:

 

     Cửa kéo không lá: Loại này không có thêm thành phần lá cửa để tạo sự thông thoáng tối đa. Đồng thời đón được ánh sáng và gió tối đa. Loại cửa này là lựa chọn hàng đầu cho các công trình như căn hộ, chung cư, mặt tiền nhà ở, cửa hàng buôn bán vào ban ngày.

 

     Cửa kéo có lá: Loại cửa này thường sẽ có phần lá đi kèm. Phần này giống như một cánh cửa thực sự. Lá cửa có độ dày từ 6-12 ly, độ dày cao nên khó phá cửa, đảm bảo tính an toàn rất tốt cho ngôi nhà. Điều này đảm bảo an ninh cũng như sự riêng tư trong ngôi nhà. Đồng thời, hạn chế tối đa tầm nhìn ra thế giới bên ngoài. Với thiết kế ngoài khung cửa chắc chắn kết hợp với lớp lá sắt có màu nên cửa sắt kéo có lá chống trộm tốt hơn, ngăn chặn không cho người ngoài nhìn vào được trong nhà nên tính bảo mật tốt hơn cửa sắt kéo không lá. Chi phí của cửa sắt kéo có lá sẽ cao hơn so với cửa không lá nhưng vẫn là một mức giá rất phù hợp với người sử dụng.

 

 

Công ty thi công lắp đặt cửa kéo chất lượng chính hãng


 

     Là địa chỉ chuyên phân phối, cung cấp và lắp đặt cửa kéo siêu bền chất lượng đáng tin cậy hàng đầu hiện nay. Các mẫu cửa kéo của HƯNG HOÀNG PHÁT đều có xuất xứ chính hãng. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cửa kéo có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đơn vị chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt - sửa chữa - bảo trì - thay thế linh kiện cửa kéo chuyên nghiệp. Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể trải nghiệm một dịch vụ trọn vẹn nhất.

 

     HƯNG HOÀNG PHÁT đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi trở thành nhà cung cấp và thi công cửa kéo cho các công trình với quy mô lớn nhỏ. Và chúng tôi cũng luôn không cố gắng nỗ lực cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Nhằm đạt được mục tiêu đưa đơn vị trở thành doanh nghiệp cung cấp cửa kéo chất lượng hàng đầu. 

 

Tại sao nên chọn lắp đặt cửa cuốn tại Hưng Hoàng Pháp?

 

     Sau khi nhận được thông tin nhu cầu thi công lắp đặt cửa kéo thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian nhanh nhất. Các nhân viên của chúng tôi đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên khách hàng có thể yên tâm.

 

     Qua nhiều năm thành lập và phát triển, đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên lắp đặt và thi công cửa kéo cho khách hàng là những người giàu kinh nghiệm đã từng thi công nhiều công trình lớn nhỏ đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

 

     Các linh kiện và phụ kiện đi kèm các loại cửa kéo đều có nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu chính hãng nhằm tránh các rủi ro khi khách hàng sử dụng.

 

     Đặt biệt đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm có mức giá tốt nhất trên thị trường.

 

     Chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong việc thi công lắp đặt các loại cửa cửa kéo đảm bảo tính toán chính xác các thông số kỹ thuật khi tiến hành lắp đặt cửa. Chúng tôi sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn cũng như là độ an toàn cực tốt.

 

 

     icon-dong-hungole-blog (467) Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ lắp đặt cửa kéo siêu bền chất lượng nhanh chóng nhất.


 

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Cửa sắt kéo loại nào tốt nhất
  • Phụ kiện cửa kéo Đài Loan TPHCM
  • Cửa kéo Đài Loan
  • Vật từ cửa kéo
  • Mẫu cửa kéo
  • Giá cửa kéo Đài Loan 2022
  • Cửa kéo Đài Loan không lá
  • Giá cửa xếp sắt

 


Nội dung liên quan:

G-YX72GRBJBF