facebook
Call
Zalo

Tin tức

Dịch vụ bảo trì thay thế linh kiện cửa cuốn

bảo trì thay thế linh kiện cửa cuốn

      Cửa cuốn dần trở nên quen thuộc trong cuộc sống thường ngày của mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì chúng ta cần phải được bảo dưỡng cửa cuốn, điều này đảm bảo cho cửa hoạt động ổn định. Giảm thiểu chi phí sử chữa không đáng có đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vậy bảo dưỡng cửa cuốn như thế nào cho đúng? Đâu là nơi bảo trì thay thế linh kiện cửa cuốn uy tín tại TPHCM?

 

 

 

Bảo trì thay thế linh kiện cửa cuốn

 

      Do đặc tính của cửa cuốn là phải sử dụng thường xuyên. Và sau một thời gian sử dụng lâu dài cũng như không được bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên. Điều này dễ làm giảm tuổi thọ hoạt động của cửa cũng như tốn tiền sửa cửa cuốn về sau. Dưới đây là những hướng dẫn, lưu ý khi bạn cần bảo trì thay thế linh kiện cửa cuốn. Hoặc cập nhật kiến thức để giám sát hoạt động bảo dưỡng cửa cuốn khi bạn sử dụng dịch vụ bảo dưỡng cửa cuốn.

 

Bảo trì thay thế linh kiện cửa cuốn

 

Lý do bạn phải bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ


 

      Là thiết bị bảo đảm an toàn và an ninh cho ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng, kho bãi. Việc bảo dưỡng cửa cuốn cũng chính là góp phần nâng cao an toàn khi sử dụng. Mọi khách hàng và người tiêu dùng đều biết bảo dưỡng cửa cuốn là điều rất cần thiết. Dưới đây sẽ là những lý do thiết thực phải kể đến:

 

      Cửa cuốn không chỉ là cánh cổng, cánh cửa nhà nó còn là một cỗ máy. Cỗ máy giúp bảo vệ tài sản cũng như an toàn cho chủ nhân của nó. Nếu một cỗ máy không được bảo dưỡng thường xuyên và định kỳ. Thì việc hoạt động không trơn tru, gặp rắc rối thậm trí là hỏng. Là điều tất yếu sẽ phải xảy ra sau một thời gian dài sử dụng. Những sự cố mà cửa cuốn gặp gặp sẽ gây những phiền phức và sự khó chịu. Đôi khi nó còn gây mất thẩm mỹ và những sự cố không đáng có.

 

      Cửa cuốn được tạo thành từ các phụ kiện lắp ráp lại với nhau. Chúng hoạt động và vận hành theo một liên kết chặt chẽ. Gồm có điều khiển,thân cửa, motor cửa, bộ lưu điện, hộp nhận tín hiệu… Nếu như một trong các bộ phận gặp vấn đề trục trặc. Sẽ kéo theo sự hoạt động không ổn định của cả bộ cửa. Với tần suất ngày càng dày đặc và nặng hơn ban đầu.

 

      Bởi vậy để tránh gặp phải các tình huống kể trên bạn cần chú ý bảo dưỡng cửa cuốn thường xuyên nhé.

 

 

 

➣ ➣ ➣ Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi gọi dịch vụ bảo dưỡng cửa cuốn

 

Khi nào cần bảo dưỡng cửa cuốn?

 

      Chúng ta cần bảo dưỡng cửa cuốn khi gặp những trường hợp dưới đây:

 

      – Cửa chuyển động chậm và phát ra tiếng kêu lạ: Nếu cửa cuốn chuyển động bị cọ xát nhiều vào ray cửa. Đang có dấu hiệu ăn mòn. Bạn nên gọi điện đến dịch vụ bảo dưỡng cửa cuốn hoặc các đại lý cửa cuốn gần nơi bạn nhất để kiểm tra. Do các nan cửa đang bị căng cực độ và sẽ được những đội ngũ kỹ thuật có chuyên môi mới có thể chỉnh lại được.

 

      – Kiểm tra tất cả các đinh vít, bu lông và đai ốc để đảm bảo chúng được an toàn.

 

      – Kiểm tra hoạt động của motor cửa cuốn: Nó là hoạt động tự nhiên khi vòng xích chuyển động không bị căng hoặc trùng. Hai điều nay rất dễ làm cho cửa cuốn của bạn đang chạy thì bị dừng lại.

 

      – Ngoài ra, chuyên gia có khuyến cáo rằng cửa cuốn nên được kiểm tra toàn diện sau 12 tháng sử dụng một lần. Với những khu vực điều kiện tiếp xúc nhiều với bụi, mưa – nắng có thể cần được kiểm tra định kỳ hơn.

 

➣ ➣ ➣ Xem thêm: Các loại cửa cuốn phổ biến trên thị trường hiện nay

 

Dịch vụ bảo trì thay thế linh kiện cửa cuốn


 

      Một đơn vị uy tín thì cần có đội ngũ kỹ thuật uy tín và tận tâm. Không lợi dụng vào việc bảo dưỡng hãy sửa chữa mà chặt chém hay bắt chẹt khách hàng. Bảo dưỡng qua loa, thay thế linh kiện không chính hãng và chặt chém khách hàng. Là những điều tối kỵ của một đơn vị sửa chữa đặc biệt tại Hưng Hoàng Phát.

 

      Hưng Hoàng Phát luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Đưa ra những phương án khắc phục tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất khi cửa cuốn gặp vấn đề. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên uy tín, lành nghề và tâm huyết. Luôn làm việc với cái tâm và xem khách hàng như người nhà. Nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho mọi quý khách.

 

Bảo trì thay thế linh kiện cửa cuốn

Bảo trì thay thế linh kiện cửa cuốn

 

Cam kết từ Hưng Hoàng Phát;

 

      ✾ Kỹ thuật lành nghề, có tâm. Xử lý được tất cả các vấn đề về cửa cuốn các hãng.
      ✾ Trang thiết bị hiện đại, thời gian xử lý sự cố nhanh chóng.
      ✾ Linh kiện, thiết bị chính hãng, chất lượng tốt.
      ✾ Phục vụ tận nơi, có mặt chỉ sau 15 phút gọi.
      ✾ Giá cả phải chăng, rẻ hơn các đơn vị khác và hãng nhiều lần. Báo giá công khai minh bạch.
      ✾ Bảo hành dài hạn, lên đến 12-24 tháng.
      ✾ Xuất hóa đơn đỏ đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng.

 

      ➣ ➣ ➣ Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Nội dung liên quan:

Đơn vị nhận lắp đặt cửa cuốn giá rẻ quận 2 uy tín

Đâu là đơn vị sửa chữa cửa cuốn uy tín tại TPHCM
G-YX72GRBJBF