facebook
Call
Zalo

Tin tức

Đơn vị chuyên cung cấp cửa cuốn TPHCM nổi tiếng nhất hiện nay

chuyên cung cấp cửa cuốn TPHCM

     Đa dạng mẫu mã, màu sắc, hoạt động vô cùng ổn định, giảm tiếng ồn, đảm bảo được an ninh tốt mà vẫn thoáng đãng đó là những lý do giúp cửa cuốn thế hệ mới ngày càng được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ chuyên cung cấp cửa cuốn TPHCM thì đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé!

Chuyên cung cấp cửa cuốn TPHCM

 

Chuyên cung cấp cửa cuốn TPHCM

 

     Cửa cuốn là một loại thiết bị cửa mới, nó được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cửa cuốn hiện nay được sử dụng ở hầu hết mọi quốc gia trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp thiết bị này tại các cửa hàng, các gara để xe, ở các biệt thự, nhà ở... Có thể nói loại cửa này có tính ứng dụng rất cao. Cửa cuốn hoạt động dựa trên nguồn điện, trong quá trình hoạt động không gây ra tiếng ồn, âm thanh mượt và rất dễ sử dụng. Người dùng có thể điều khiển cửa cuốn bằng các thiết bị điều khiển từ xa.

 

 

Những điều cần lưu ý khi chọn cửa cuốn


 

     Để tránh mua phải sản phẩm cửa cuốn kém chất lượng mọi người nên lưu ý những điều sau:

 

1. Chọn sản phẩm có thương hiệu

 

     Thị trường cửa cuốn hiện nay rất sôi động với nhiều thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng đến từ các nước như cửa cuốn Úc, cửa cuốn Đức,... Đây là đều là những “ông trùm” trong ngành sản xuất cửa cuốn với chất lượng vượt trội và đạt tiêu chuẩn cao. Sử dụng sản phẩm của những thương hiệu này người tiêu dùng sẽ an tâm hơn về chất lượng, chế độ bảo hành,... Chúng ta tuyệt đối không nên mua cửa cuốn không rõ nguồn gốc xuất xứ hay các sản phẩm trôi nổi trên thị trường sẽ không đảm bảo chất lượng và có thể gây nguy hiểm cho mình cũng như các thành viên trong gia đình.

 

2. Kích thước cửa

 

     Để mua được bộ cửa cuốn phù hợp bạn cần phải làm một công việc, đó là đo đạc kích thước của của ngôi nhà hay những nơi dự định sẽ lắp cửa cuốn. Điều này giúp bạn chọn được cửa phù hợp, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí. Sau khi đo xong sẽ đến các cửa hàng để tham khảo và nhận những tư vấn tốt hơn từ đơn vị bán hàng. Họ sẽ làm cửa cuốn theo kích thước mà bạn đưa ra cho bộ cửa nhà mình.

 

 

3. Tính năng và nhu cầu sử dụng

 

     Có rất nhiều yếu tố quyết định đến việc lựa chọn cửa cuốn của bạn trong đó lựa chọn cửa cuốn theo tính năng hay nhu cầu sử dụng là điều hết sức quan trọng. Thị trường cửa cuốn hiện nay có rất nhiều loại khác nhau như cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tốc độ cao, cửa tấm liền,... mỗi loại sẽ có những tính năng, đặc trưng và ưu điểm riêng. Chúng ta sẽ dựa trên nhu cầu, mục đích sử dụng của mình để chọn loại cửa cuốn cho phù hợp nhất.

 

4. Các yếu tố kỹ thuật

 

     Cửa cuốn nhôm được cấu thành từ rất nhiều bộ phận khác nhau như thanh nan, thanh đáy, lô cuốn,... mỗi bộ phận đảm nhiệm một nhiệm vụ khác nhau nên khi mua mọi người cũng cần chú ý thật kỹ đến các phụ kiện này.

+ Thanh nan: có nhiều loại khác nhau như thanh nan trong suốt, khe thoáng lỗ hình oval, thoi, chữ nhật, màu sắc có thể làm bằng nhựa uPVC hoặc là nhôm định hình không xoắn,...

+ Thanh đáy: được sản xuất chủ yếu từ thép hợp kim, nó sẽ được thiết kế tùy vào diện tích của cửa để cân bằng trọng lực cho thân cửa.

+ Hộp che lô cuốn: bộ phận này được làm bằng thép với độ dày 7mm.

     Ngoài ra còn có các bộ phận như ray hướng dẫn, hệ thống cân bằng lò xo, motor, hộp điều khiển,... những bộ phận này có đảm bảo chất lượng thì tuổi thọ và khả năng hoạt động của cửa cuốn mới tốt được.

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay 

 

Tham khảo ngay đơn vị chuyên cung cấp cửa cuốn TPHCM


 

     Hưng Hoàng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp cửa cuốn TPHCM. Từng sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều được đơn vị kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, tính an toàn của sản phẩm. Với hệ thống văn phòng đại diện, showroom, xưởng sản xuất tại TPHCM, đơn vị luôn đảm bảo sản phẩm luôn được cung cấp sớm nhất cho khách hàng. Lành nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản là những điều mà nguồn nhân lực của đơn vị được khách hàng đề cao nhất. Nhờ đó, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm ngân sách cũng như thời gian.

 

 

Lý do bạn nên chọn Hưng Hoàng Phát:

 

☛ Chất lượng tốt nhất từ các hãng trên thế giới.

☛ Nhiều sự lựa chọn về hình thức, tầm giá đáp ứng mọi mong muốn khách hàng.

☛ Có nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi tốt.

☛ Hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

 

  ➠ Đến với công ty Hưng Hoàng Phát, bạn sẽ được thi công, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn theo ý muốn của mình.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


 

Tìm kiếm có liên quan
Cửa cuốn TPHCM
Cửa cuốn giá rẻ
Báo giá cửa cuốn cũ
Sửa cửa cuốn
Lắp đặt cửa cuốn giá rẻ
Báo giá cửa cuốn lá nhôm
Cửa cuốn Đức


Nội dung liên quan:
Chuyên nhận lắp đặt cửa cuốn khe thoáng Titadoor chính hãng
Công ty cung cấp lắp đặt cửa cuốn TPHCM - Uy tín hàng đầu thị trường

G-YX72GRBJBF