facebook
Call
Zalo

Tin tức

Đơn vị cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng uy tín

Cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng

     Cửa cuốn Đức hay cửa cuốn công nghệ Đức đã và đang là mẫu cửa cổng được sử dụng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi công trình từ dân dụng cho đến công nghiệp. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tham khảo một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và thi công lắp đặt cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng cũng như kinh nghiệm dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất nhé.  

 

Cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng

 

Cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng

 

     Cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng là các mẫu cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức, dưới quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Do đó, loại cửa cuốn này mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại. Ghi điểm bởi vẻ ngoài đẹp mắt, trang nhã cùng với nhiều tính năng vô cùng nổi bật. 

 

     Cửa cuốn công nghệ Đức được làm từ chất liệu nhôm hợp kim định hình không xoắn. Không những vậy, sản phẩm còn được khoác thêm lớp sơn tĩnh điện giúp tránh các tác nhân gây oxy hóa, nên luôn giữ được độ bền đẹp theo thời gian. Để hiểu rõ lý do tại sao cửa cuốn Đức lại được sử dụng rộng rãi như vậy, hãy cùng điểm qua ưu điểm của sản phẩm này. 

 

icon-dong-hungole-blog (571)Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay  icon-dong-hungole-blog (571) 

 

Ưu điểm nổi trội cửa cuốn công nghệ Đức 


 

     Rất nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng, băn khoăn không biết có nên lắp đặt cửa cuốn Đức hay không. Tuy nhiên, để có cái nhìn khách quan hơn, người dùng cần phải xem xét kỹ lưỡng những ưu điểm nổi trội của cửa cuốn Đức.

 

Bền đẹp, gia tăng giá trị thẩm mỹ  

 

     Có thể nói, đây là ưu điểm dễ thấy nhất của tất cả các mẫu cửa cuốn công nghệ Đức hiện đại. Không chỉ được sản xuất từ các chất liệu có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Cửa cuốn Đức còn rất đa dạng về màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích. 

 

     Điều này giúp cho không gian công trình trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Đồng thời, với các mẫu cửa cuốn khe thoáng, gia chủ còn có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn để đáp ứng sự thay đổi của thời tiết theo mùa. 

 

Vận hành êm ái

 

     Hiếm có sản phẩm cửa cổng nào trên thị trường sở hữu khả năng vận hành êm ái như loại cửa cuốn này. Mức độ giảm thiểu tiếng ồn lên đến 90% nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 

 

An toàn tuyệt đối

 

     Vì không sử dụng các loại dầu mỡ bôi trơn nên cửa cuốn Đức đặc biệt không gây hại đến sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống tự động đảo chiều khi gặp vật cản sẽ an toàn hơn đối với những gia đình có trẻ nhỏ và vật nuôi. 

 

     Chưa kể, hệ thống điện DC hạn chế tình trạng chập cháy và rò rỉ điện. Motor sẽ tự động ngắt điện khi đạt đến ngưỡng nóng nhất định. 

 

Tiện lợi, thông minh

 

     Có thể tích hợp nhiều phương thức điều khiển cửa cuốn Đức như điều khiển bằng remote, smartphone, thẻ từ và dấu vân tay. Song bên cạnh đó, cửa còn có kết cấu 2-4 lớp nhôm nên rất khó phá hủy. Cùng với motor tải trọng 1500kg nên đảm bảo an ninh, tránh tình trạng kẻ gian cạy cửa đột nhập. 

 

 

Đơn vị chuyên cung cấp và thi công cửa cuốn Đức


 

     Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung ứng, thiết kế và thi công lắp đặt cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng có QUY MÔ – UY TÍN lớn tại TPHCM, Bình Dương cùng các tỉnh lân cận. HƯNG HOÀNG PHÁT đã cung cấp hàng chục ngàn sản phẩm mỗi năm đến tay khách hàng. Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể đảm bảo sẽ được cung cấp cửa cuốn Đức chất lượng, chính hãng, bền đẹp với thời gian. Cam kết chất lượng tốt và giá cả trên cả tuyệt vời. Dịch vụ vận chuyển lắp đặt, bảo hành cửa cuốn Đức chuyên nghiệp tận tình.

 

     Cửa cuốn Đức tại HƯNG HOÀNG PHÁT được thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và thuận tiện cho khách hàng. Công ty chúng tôi cũng thường xuyên đưa ra các mẫu mã mới  và được tích hợp thêm nhiều tính năng. Công ty HƯNG HOÀNG PHÁT luôn nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm mới, độc đáo và phù hợp với nhiều khách hàng hơn. Thế nên, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mà đến với đơn vị chúng tôi.

 

Báo giá cửa cuốn Đức tại Hưng Hoàng Phát

 

     Cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức chuyên nghiệp giá cả hợp lý đó là tiêu chí chúng tôi đã đặt ra trong nhiều năm qua. HƯNG HOÀNG PHÁT chuyên nhập, cung cấp và lắp đặt cửa cuốn không thông qua bất cứ khâu trung gian nào. Thế nên giá thành của sản phẩm và dịch vụ được chúng tôi cung cấp có giá thành vô cùng hợp lý và cạnh tranh.

 

     Hiện công ty chúng tôi đang phân phối các loại cửa cuốn công nghệ Đức có đủ chứng chỉ chất lượng, với nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó mức giá cũng có sự chênh lệch. Nhưng chúng tôi cam kết bảng báo giá mà chúng tôi mang đến là hợp lý nhất. Phù hợp với thu nhập cũng như túi tiền của người dùng. Để biết chính xác giá cửa cuốn Đức mới nhất hãy liên hệ đến HƯNG HOÀNG PHÁT để biết thêm chi tiết.

 

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Còn ngần ngại gì nữa mà không đến ngay với HƯNG HOÀNG PHÁT để được tư vấn và báo giá cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng nhé.


 

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/

 

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Thi công cửa cuốn giá rẻ
  • Nhà máy sản xuất cửa cuốn
  • Báo giá cửa cuốn khe thoáng
  • Giá các loại cửa cuốn trên thị trường
  • Cửa cuốn Đức giá rẻ TPHCM
  • Bảng báo giá cửa cuốn Đức Titadoor
  • Cửa cuốn Đức khe thoáng

 


Nội dung liên quan:



G-YX72GRBJBF