facebook
Call
Zalo

Tin tức

Hưng Hoàng Phát - Công ty lắp đặt cửa cuốn uy tín tại Quận 8

lắp đặt cửa cuốn uy tín tại Quận 8

     Ngày nay nhu cầu lắp đặt cửa cuốn đã không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng. Đây là sản phẩm được cấu tạo bởi nhiều nan cửa kết nối với nhau bởi các móc, hoặc tạo từ các tấm dập liền với nhau, được đan từ các thanh thép với nhau tạo thành các mắt võng. Cửa cuốn có cơ chế hoạt động cuốn lên trên trần, cuốn quanh trục cửa với lực của motor điện. Nếu bạn đang tìm địa chỉ chuyên lắp đặt cửa cuốn uy tín tại Quận 8 thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Lắp đặt cửa cuốn uy tín tại Quận 8

 

Lắp đặt cửa cuốn uy tín tại Quận 8

 

     Một trong những ưu điểm khiến cửa cuốn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng chính là các nan cửa cuốn Đức có độ cứng cao, vận hành ổn định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn hãy luôn an tâm nhất vì hệ thống cửa cuốn có khe thoáng và cửa cuốn cao cấp là hai dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất.

     Về màu sắc hệ thống cửa cuốn có rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy nên giá cửa cuốn đức cũng phụ thuộc vào chất lượng và màu sắc nhưng thông dụng có thể kể đến là màu ghi sần, ghi cát hoặc màu cà phê. Đây là những màu sắc rất được ưa chuộng hiện nay tại TPHCM được khách hàng sử dụng.

 

Hướng dẫn sử dụng cửa cuốn đúng cách


 

     Vị trí lắp đặt motor cửa cuốn rất quan trọng.Trong lúc lắp đặt phụ thuộc rất nhiều vào yêu cầu của khách hàng có thể ở bên trong nhà, ở ngoài mặt tiền hoặc ở trong hộp kỹ thuật. Nhưng dù có ở vị trí nào bạn cũng nên bảo quản nó ở những nơi khô ráo không thể để cho nước mưa dính vào.

     Trong quá chính sửa dụng mô tơ cửa cuốn, khách hàng cần lưu ý thường xuyên bảo dưỡng và chăm sóc motor thường xuyên để đảm bảo motor luôn hoạt động khỏe mạnh nhằm mục đích phát hiện những sự cố tiền ẩn trong quá trình dùng motor. Nếu bạn phát hiện ra tiếng kêu to dần lên, hoặc motor chuyển động ngắt quãng một lúc bị ngắt lại. Thậm chí khi motor khởi động bạn nhìn thấy motor có độ rung và nóng dần lên thì có thể motor của khách hàng đang có vấn đề cần phải ngừng sử dụng ngay lại. Nếu bạn đang cần đóng mở cửa cuốn gấp có thể sử dụng bộ xích kéo tay để đóng/mở lên.

     Trọn bộ motor trong lúc đóng gói bao gồm : motor cửa cuốn, bộ nhận tín hiệu điều khiển, 2 tay điều khiển từ xa cửa cuốn đây là là những thiết bị dùng chủ yếu bằng nguồn điện nên khi lắp đặt nên để ở vị trí cao.

 

 

Các lưu ý khác khi sử dụng cửa cuốn

 

     Rất nhiều khách hàng biết cách giúp cửa cuốn lên xuống bằng phương pháp thủ công là dùng xích kéo tay ở phần đầu motor. Chính vì nó ít được sử dụng đến lên rất nhiều hộ gia đình thường quấn nó lại cho khỏi vướng. Nếu không may điều khiển từ xa hết pin hoặc quên không biết để ở vị trí nào, nhà lại không có thang bạn không biết làm sao để mở được cửa cuốn.

     Sẽ là tốt nhất nên để xích kéo tay ở tình trạng sẵn sàng luôn ở vị trí trong tầm tay người lớn không nên để trẻ con với tới được để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra mà bạn không lường trước được.

     Việc sử dụng motor cửa cuốn và cách đấu điện cửa cuốn như trên chúng tôi đã trình bày không khó để thực hiện nhưng không phải ai cũng biết. Nếu bạn đã đọc bài viết này rồi chắc chắn sẽ giúp bạn sử dụng mô tơ cửa cuốn thêm hiệu quả hơn. Ngoài ra trong chuyên mục hướng dẫn sử dụng này còn các rất nhiều bài viết hay như: hướng dẫn sử dụng lưu điện cửa cuốn, hướng dẫn sử dụng điều khiển cửa cuốn bạn nên.

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay 

 

Đâu là công ty chuyên nhận lắp đặt cửa cuốn uy tín tại Quận 8?


 

     Nơi cung cấp cửa cuốn uy tín với giá cửa cuốn đức hợp lý. Hưng Hoàng Phát tự hào một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp và lắp đặt cửa cuốn uy tín tại Quận 8 uy tín trong suốt nhiều năm qua. Công ty chúng tôi đã và đang khẳng định được thương hiệu với giá cửa cuốn đức hợp lý.

 

Hãy đến với Hưng Hoàng Phát vì:

 

▶ Cam kết 100% nhập khẩu.

▶ Cam kết chất lượng là hàng đầu.

▶ Chế độ bảo hành tối thiểu 2 năm.

▶ Hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc bị lỗi.

▶ Miễn phí vận chuyển trong nội thành TPHCM.

 

 

  ➠ Để nhận báo giá cửa cuốn tại Quận 8 vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhanh chóng nhận được nhiều ưu đãi nhất.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


 

Tìm kiếm có liên quan
Sửa cửa cuốn quận Gò Vấp
Sửa cửa cuốn quận 10
Sửa cửa cuốn quận 2
Sửa cửa cuốn quận Tân Phú
Sửa cửa cuốn Quận 11


Nội dung liên quan:
Bỏ túi ngay công ty lắp đặt cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức
Công ty cung cấp lắp đặt cửa cuốn TPHCM - Uy tín hàng đầu thị trường

G-YX72GRBJBF