facebook
Call
Zalo

Tin tức

Khám phá ngay đơn vị bảo trì sửa chữa cửa cuốn tại quận 7

bảo trì sửa chữa cửa cuốn tại quận 7

     Việc bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ là vô cùng quan trọng và cần thiết để cửa cuốn hoạt động ổn định, tăng độ bền cho sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều gia đình lại bỏ qua công tác này khi sử dụng thiết bị, chỉ khi cửa gặp lỗi mới gọi thợ sửa, lúc đó cửa đã hư hỏng nặng cần sửa chữa hoặc thay mới gây lãng phí và mất an toàn cho gia chủ. Vậy bảo trì cửa cuốn là gì? Đơn vị nào bảo trì sửa chữa cửa cuốn tại quận 7 uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về một đơn vị uy tín trong bài viết sau nhé.

 

 

 

Bảo trì sửa chữa cửa cuốn tại quận 7

 

      Cửa cuốn dần trở nên quen thuộc trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì chúng ta cần phải được bảo dưỡng cửa cuốn, điều này sẽ giúp cho cửa hoạt động ổn định, giảm thiểu chi phí sử chữa không đáng có và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Việc bảo dưỡng định kỳ không nên tự thực hiện ở nhà nếu bạn không có những hiểu biết nhất định về kỹ thuật, bạn hãy để những đơn vị sửa cửa cuốn chuyên nghiệp.

 

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Khi nào nên bảo trì cửa cuốn?


 

     Cửa cuốn thường được lắp đặt tại mặt tiền của các công trình, là nơi ra vào của con người và hàng hoá nên tần suất hoạt động của cửa cuốn/ngày rất nhiều. Cũng như các loại máy móc khác, để cửa luôn hoạt động tốt, hạn chế lỗi có thể xảy ra, Nhất Tín khuyên bạn nên có lịch bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ từ 6-12 tháng/lần. Tuỳ vào tần suất hoạt động của cửa mà lịch bảo dưỡng có thể chia ra như sau:

 

• Với hộ gia đình, tần suất sử dụng không nhiều và ít chịu tác động của những tác nhân gây hại như khói bụi, ánh nắng thì nên bảo dưỡng cửa cuốn 12 tháng/lần

• Đối với các hộ kinh doanh, nhà xưởng, kho hàng sử dụng thường xuyên, có nhiều khói bụi thì nên thực hiện bảo dưỡng mỗi 6 tháng/lần. Chúng tôi sửa cửa cuốn quận 6 và tất cả quận khác ở TPHCM.

 

     Lịch bảo dưỡng cửa cuốn có thể thay đổi nếu trong quá trình sử dụng bạn phát hiện có những điểm bất thường như cửa hoạt động không nhanh như lúc đầu, phát ra tiếng kêu lạ...Khi có những dấu hiệu này bạn nên ngay lập tức gọi thợ đến kiểm tra khắc phục tránh trường hợp cửa hỏng nặng hơn phải tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa.

 

     Ngoài ra bạn có thể tham khảo về lịch bảo dưỡng cửa cuốn và các hạng mục cần bảo dưỡng định kỳ thường được ghi chú rất rõ trong các cuốn hướng dẫn sử dụng mà nhà cung cấp/sản xuất đã phát cho bạn khi lắp đặt sản phẩm.

 

Vì sao cần bảo trì cửa cuốn?

 

      Cửa cuốn xuất hiện tại việt nam khoảng 10 năm  được khách hàng tin dùng vì độ bền và độ an toàn. Ban đầu khi xuất hiện với phiên bản đơn giản, cửa cuốn ở dạng kéo tay có lò xo trợ lực Dần dần sau này cửa cuốn được tích hợp với motor và dùng điều khiển từ xa Tại việt nam tình trạng mất điện thường xuyên xảy ra, chính vì vậy bình lưu điện cửa cuốn ra đời. Tiếp theo đó là các hệ thống điện thông minh như :

• Còi báo chống trộm, chống cháy

• Cảm biến tự dừng khi gặp vật cản, điều khiển thông minh bằng điện thoại,…

 

     Do đó để đảm bảo cửa cuốn được bền hơn và ít hư hỏng hơn chúng ta cần bảo trì cửa cuốn theo định kỳ giúp cửa cuốn :

• Hoạt động trơn tru

• Giảm hư hỏng

 Tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc thay mới

• Dự báo hư hỏng đề xuất phương án sửa chữa hoặc bảo dưỡng hợp lí

 

     Công việc bảo dưỡng cửa cuốn bao gồm :

• Bảo dưỡng nan lá cửa cuốn

• Bảo dưỡng bình lưu điện

• Bảo dưỡng motor cửa cuốn

• Bảo trì hệ thống điện cửa cuốn

• Bảo dưỡng remote, công tắc tường, xích kéo cửa cuốn, thiết bị an ninh đi kèm,…

 

 

 

Đơn vị chuyên bảo trì sửa chữa cửa cuốn tại quận 7


 

     Việc bảo dưỡng định kỳ không nên tự thực hiện ở nhà nếu bạn không có những hiểu biết nhất định về kỹ thuật, nếu bạn cần tìm nơi bảo trì sửa chữa cửa cuốn tại quận 7 bạn hãy để những đơn vị sửa cửa cuốn chuyên nghiệp Hưng Hoàng Phát thực hiện công việc này.

 

     Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn, Hưng Hoàng Phát được đánh giá là một trong những đơn vị sửa cửa cuốn và bảo dưỡng, bảo trì cửa cuốn tốt nhất hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản có kinh nghiệm sửa và bảo dưỡng cửa cuốn nhiều năm.

 

Cam kết từ Hưng Hoàng Phát:

 

Kỹ thuật lành nghề, có tâm. Xử lý được tất cả các vấn đề về cửa cuốn các hãng

Trang thiết bị hiện đại, thời gian xử lý sự cố nhanh chóng

Linh kiện, thiết bị chính hãng, chất lượng tốt

Phục vụ tận nơi, có mặt chỉ sau 15 phút gọi

Giá cả phải chăng, rẻ hơn các đơn vị khác và hãng nhiều lần. Báo giá công khai minh bạch.

Bảo hành dài hạn, lên đến 12-24 tháng

Xuất hóa đơn đỏ đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng

 

 

 

      ⇛ Hãy gọi ngay cho Hưng Hoàng Phát theo những thông tin sau để được hỗ trợ khi bạn có nhu cầu hợp tác của chúng tôi nhé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng tìm được những sản phẩm và dịch vụ phù hợp.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Tìm kiếm liên quan:

Sửa cửa cuốn quận 8


Nội dung liên quan:

Tìm kiếm đơn vị chuyên thi công cửa cuốn tại quận 8 uy tín

Mách bạn đơn vị chuyên lắp đặt cửa cuốn Titadoor tại Bình Dương

G-YX72GRBJBF