facebook
Call
Zalo

Tin tức

Lưu ngay đơn vị chuyên lắp đặt cửa cuốn chính hãng

chuyên lắp đặt cửa cuốn chính hãng

     Ngày nay, cửa cuốn đã quá phổ biến và được sử dụng rất nhiều trong một số công trình nhà ở, dân dụng, nhà xưởng,... Chính bởi vậy, trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều các loại cửa cuốn có mẫu mã và chủng loại khác nhau. Điều này khiến cho nhiều khách hàng có nhu cầu không biết lựa chọn như thế nào để phù hợp với không gian căn nhà của mình. Ngay trong bài viết sau đâu sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm chọn của cuốn chất lượng và đơn vị chuyên lắp đặt cửa cuốn chính hãng.

 

 

Chuyên lắp đặt cửa cuốn chính hãng

 

     Một cửa cuốn là một cửa cuộn thường được sử dụng trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp. Nó được xây dựng bằng các thanh thép mạ kẽm cứng loại 80 hoàn toàn lồng vào nhau để tạo thành một bức màn chắc chắn và liên tục. Các thanh thép đan vào nhau giảm thiểu khả năng bị tổn thương nhờ tăng cường độ bền và độ bền, làm cho cửa cuốn trở nên lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp và chu kỳ cao.

 

Kinh nghiệm chọn cửa cuốn hiện nay


 

1. Chọn cửa cuốn hoạt động bằng tay kéo

 

     Cửa cuốn tay kéo là dòng cửa cuốn được vận hành bằng sức đẩy của đôi tay người sử dụng và không phụ thuộc vào bất kỳ nguồn điện nào. Chính bởi vậy, giá thành của cửa cuốn tay kéo thường khá rẻ và được sử dụng phổ biến trên thị trường, đặc biệt là tại các nhà xưởng hiện nay. Và đặc biệt, nếu bạn muốn kết nối loại cửa cuốn này với motor điện thì vẫn có thể kết nối dễ dàng.

■ Trên mỗi sản phẩm cửa cuốn kéo tay chính hãng thường có logo cũng như con dấu của thương hiệu và đại lý phân phối.

■ Lựa chọn đơn vị cung cấp cửa cuốn tay kéo đã được cấp quyền và tin tưởng sử dụng bởi nhiều khách hàng trước. Nếu bạn không may vô tình mua sản phẩm tại những cửa hàng thiếu chuyên nghiệp thì thực sự “tiền mất tật mang”.

■ Trước khi quyết định mua, bạn nên xem rõ nguồn gốc cũng như xuất xứ của sản phẩm trên bao bì để điều chỉnh mức giá phù hợp.

■ Nên kiểm tra các nan cửa cuốn và chất liệu màu sơn. Đặc biệt đối với sơn cửa cuốn có thể dùng chìa khóa cọ mạnh vào để kiểm tra lớp sơn bên ngoài cửa cửa.

■ Đối với nan cửa cuốn phải đều và khớp nhau không có sự bong tróc và phải được gia công một cách kỹ càng. Phủ bên ngoài lớp sơn bóng. Miếng bịt đầu lá cửa cửa cuốn phải thật dày dặn. Đây là điểm quan trọng giúp nhận định được chất lượng của từng loại cửa cuốn.

 

 

2. Chọn cửa cuốn motor

 

     Khác với cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn motor muốn vận hành được bắt buộc phải sử dụng nguồn điện, nếu khi mất điện, người sử dụng phải dùng sức để kéo cửa nếu không lắp đặt bình lưu điện. Bởi tính tiện dụng của nó, cửa cuốn motor cũng được sử dụng ngày càng nhiều trên thị trường. Một số kinh nghiệm chọn cửa cuốn motor khách hàng nên biết gồm:

■ Lựa chọn cửa cuốn phù hợp với nhu cầu sử dụng, bởi mỗi loại cửa được dùng cho nhà ở, cửa hàng hay nhà xưởng sẽ có thiết kế khác nhau, nhằm tối ưu nhu cầu sử dụng cũng như phát huy hết tính năng một cách hiệu quả cho người dùng.

■ Chọn cửa cuốn motor chất lượng tại các cơ sở uy tín, có cam kết và giấy bảo hành chính hãng.

■ Lưu ý đến sự bền vững của thân cửa: Cửa cuốn motor được sử dụng lắp đặt tại cửa chính nhằm bảo vệ an toàn cho ngôi nhà, công trình của bạn. Do đó, việc lựa chọn cửa cuốn đảm bảo thân cửa chắc chắn là điều hết sức quan trọng.

     Khi lựa chọn thân cửa cuốn, bạn cần xem xét kỹ chất liệu của nan cửa để vừa đảm bảo được độ cứng vững vừa có trọng lượng phù hợp đảm bảo tuổi thọ hoạt động cho mô tơ. Nên nhớ rằng , thủ phạm của các nhóm tội phạm hiện nay đang ngày một tinh vi, cửa cuốn hiện đại cần tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác để ngăn chặn các nguy cơ phá hoại.

 

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay 

 

Hưng Hoàng Phát - Công ty chuyên lắp đặt cửa cuốn chính hãng


 

     Hưng Hoàng Phát cung cấp và chuyên lắp đặt cửa cuốn chính hãng uy tín nhất trên thị trường hiện nay. ”Đẹp – Chất lượng – Gía tốt” là những đánh giá nổi bật về sản phẩm của đơn vị. Luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Đồng thời Hưng Hoàng Phát còn có cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành tận nhà gặp bất kỳ sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, luôn hỗ trợ khách hàng kịp thời nhất có thể.

 

 

 

Ưu điểm của Hưng Hoàng Phát:

 

✎ Dịch vụ hoàn hảo và giá thành bình dân nhất .

✎ Chính sách thanh toán linh hoạt, có lợi cho đôi bên.

✎ Cam kết bán đúng giá trên thị trường.

✎ Chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi uy tín.

 

 

 

  ➠ Hưng Hoàng Phát là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi nhà có nhu cầu lắp đặt của cuốn. Nhanh tay liên hệ ngay để sở hữu cửa cuốn cao cấp, chính hãng nhé!


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


 

Tìm kiếm có liên quan
Giá 1m2 cửa cuốn
Giá cửa cuốn kéo tay
Giá cửa cuốn điện
Báo giá cửa cuốn Xingfa
Giá cửa cuốn Đức
Lắp đặt cửa cuốn


Nội dung liên quan:
Hưng Hoàng Phát - Công ty lắp đặt cửa cuốn uy tín tại Quận 8
Công ty cung cấp lắp đặt cửa cuốn TPHCM - Uy tín hàng đầu thị trường

G-YX72GRBJBF