facebook
Call
Zalo

Tin tức

Mách bạn nơi thi công cửa kéo nhập khẩu chính hãng tin cậy

Cửa kéo nhập khẩu chính hãng

     Cửa kéo là dòng sản phẩm cửa kéo với chất lượng luôn đứng số 1 về độ an toàn, tính chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm cửa kéo nhập khẩu chính hãng được trải qua quá trình gia công vô cùng kỹ lưỡng, sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội. Nhờ thiết kế độc đáo, các mẫu cửa kéo luôn có khả năng chống rỉ sét và ăn mòn, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu cửa kéo có lá hoặc không lá tùy theo sở thích và tính chất của công trình. Cửa kéo được trang bị ổ khóa chìm rất khó bị bẻ trộm. Dòng sản phẩm có khả năng vận hành khá nhẹ nhàng và dễ dàng đóng mở linh hoạt.

 

Cửa kéo nhập khẩu chính hãng

 

Cửa kéo nhập khẩu chính hãng

 

     Cửa kéo nhập khẩu chính hãng hiện nay đang được rất nhiều khách hàng sử dụng vì sự tiện lợi, an toàn cũng như có giá thành rẻ. Dòng cửa này có thể được dùng cho cửa chính ra vào, cửa phụ hoặc cửa tại các chung cư, cửa hàng, quán xá,… mang lại sự tiện lợi cho gia chủ khi sử dụng. Ngoài ra, dòng cửa này còn giúp chủ nhà tiết kiệm không ít diện tích khi sử dụng nên những hàng quán thường ưu tiên lựa chọn.

 

     Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường từ lâu nhưng những mẫu cửa kéo không hề thua kém các mẫu cửa sang trọng, hiện đại nào khác. Bởi dòng cửa kéo này luôn được cải tiến về kiểu dáng lẫn thiết kế để có thể phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Tổng hợp một số mẫu cửa kéo được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay  icon-dong-hungole-blog (571) 

 

Những lợi ích khi sử dụng cửa kéo


 

Cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng

 

     Mặc dù không phải là cửa cuốn tự động nhưng cửa cuốn kéo có hệ lò xo trợ lực giúp quá trình kéo đẩy đóng mở cửa trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Bạn cũng không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc đóng mở cửa.

 

Tính chủ động cao

 

     Do cửa được đóng mở một cách chủ động bằng lực của tay nên người dùng có thể chủ động hơn trong việc đóng mở cửa. Cửa dễ dàng vận hành mà không phụ thuộc vào nguồn điện cung cấp. Bạn cũng tránh những nỗi lo không đóng mở được cửa khi mất điện hay motor điện, remote điều khiển bị hỏng.

 

Dễ lắp ráp và sửa chữa

 

     Cửa kéo không phải là thiết bị chạy điện nên việc lắp ráp vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Không chỉ thế, nếu như sản phẩm có gì đó trục trặc thì việc sửa chữa thay thế cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Một số trường hợp với các lỗi cơ bản thì bạn vẫn có thể tự khắc phục tại nhà được.

 

Giá thành rẻ

 

     Ưu điểm nổi bật nhất của cửa kéo chính là giá thành cửa rẻ hơn nhiều so với cửa cuốn điện. Thời gian thi công lắp đặt cửa cũng rất nhanh, thích hợp với những hộ gia đình thông thường và không có nhu cầu cao về cửa tự động.

 

Tính ứng dụng cao

 

     Cửa kéo vừa tiện lợi lại vừa đáp ứng được những nhu cầu về sự an toàn nên được rất nhiều các công ty doanh nghiệp sử dụng. Cửa được sử dụng rộng rãi trong các trong các công trình như nhà kho, nhà xưởng, cửa hàng…

 

Độ bền cao

 

     Thân cửa được làm từ thép hợp kim. Các lá cửa được làm từ tole mạ màu 2 lớp, độ dày từ 0.6mm đến 1.4mm tùy theo nhu cầu sử dụng. Cửa được lắp ráp theo công nghệ và tiêu chuẩn, có chất lượng đồng bộ và chi tiết gia công tốt. Các mẫu cửa kéo đều được bảo hành 12 tháng, đồng thời miễn phí sửa chữa 100% nếu lỗi do nhà sản xuất.

 

 

Đâu là nơi thi công cửa kéo nhập khẩu tốt nhất hiện nay?


 

     HƯNG HOÀNG PHÁT là nơi chuyên cung cấp và thi công cửa kéo nhập khẩu chính hãng tại Bình Dương, TPHCM và các tỉnh lân cận. Công ty là một trong những đối tác cho nhiều công trình và tòa nhà lớn. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng chính sách giá ưu đãi nhất. Đảm bảo khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ nhận được những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá tốt. Luôn mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, dịch vụ bảo hành, sửa chữa uy tín là những gì chúng tôi cam kết với khách hàng.

 

     Hiểu được nhu cầu về đảm bảo an ninh cho nhà ở của mọi người, HƯNG HOÀNG PHÁT luôn đem đến khách hàng những sản phẩm cửa kéo an toàn nhất. Sản phẩm cửa kéo có thiết kế độc đáo, mới lạ, cập nhật xu hướng mới nhất và phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam. Đơn vị chúng tôi luôn nằm trong danh sách những công ty cung cấp, lắp ráp, thiết kế, thi công cửa kéo uy tín và chất lượng. 

 

Hưng Hoàng Phát chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sau

 

icon-dong-hungole-blog (196) Phân phối các dòng cửa kéo chính hãng

icon-dong-hungole-blog (196) Thiết kế thi công cửa kéo theo yêu cầu.

icon-dong-hungole-blog (196) Cung cấp phụ kiện cửa như mô tơ, remote, lưu điện.

icon-dong-hungole-blog (196) Nhận sửa chữa cửa kéo, bảo hành dài hạn.

 

 

   icon-dong-hungole-blog (467)  Liên hệ ngay với HƯNG HOÀNG PHÁT để đặt mua - lắp đặt cửa kéo cửa kéo nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhé.


 

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Cửa sắt kéo loại nào tốt nhất
  • Phụ kiện cửa kéo Đài Loan TPHCM
  • Cửa kéo Đài Loan
  • Vật từ cửa kéo
  • Mẫu cửa kéo
  • Giá cửa kéo Đài Loan 2022
  • Cửa kéo Đài Loan không lá
  • Giá cửa xếp sắt

 


Nội dung liên quan:

G-YX72GRBJBF