facebook
Call
Zalo

Tin tức

Tìm đến đơn vị cửa cuốn công nghệ Đức thi công lắp đặt nhanh chóng

đơn vị cửa cuốn công nghệ Đức

     Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển, con người càng có nhu cầu được sống trong môi trường đầy đủ tiện nghi và an toàn. Khi đó họ sẽ lựa chọn lắp đặt những sản phẩm hiện đại có nhiều chức năng tiện ích cho ngôi nhà mình. Để bảo vệ ngôi nhà được an toàn hơn, các gia chủ thường chọn những loại cửa thông minh để lắp đặt cho ngôi nhà của mình nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Vị trí cửa ra vào của ngôi nhà là nơi cần được bảo vệ nhất, một sản phẩm rất phù hợp với những yêu cầu trên là cửa cuốn Đức. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại sản phẩm này và tìm đơn vị cửa cuốn công nghệ Đức để thi công cho nhà mình. Theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ đơn vị thi công nhanh chóng, uy tín.

 

đơn vị cửa cuốn công nghệ Đức

 

Đơn vị cửa cuốn công nghệ Đức

 

     Cửa cuốn công nghệ Đức ngày càng được phổ biến và rất được các chủ nhà ưa chuộng. Do đó ngày nay khi nhu cầu lắp đặt cửa cuốn ngày càng tăng cao thì số lượng đơn vị thi công loại dịch vụ này ngày càng tăng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy đơn vị cung cấp dịch vụ này ở bất cứ đâu, tuy nhiên cần cân nhắc thật kĩ đưa ra những lựa chọn thật chính xác để không tốn thêm chi phí sau này.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571)Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất hiện nay icon-dong-hungole-blog (571)

 

Kỹ thuật lắp đặt cửa cuốn tiêu chuẩn


 

Bước 1: Tiến hành đo lại kích thước

 

     Việc đo đạc lại chiều cao và chiều rộng, từ đỉnh đến trần nhà hoặc mặt dầm và đường chéo trước khi lắp đặt cửa cuốn rất quan trọng. Việc này sẽ giúp người thợ xác định được cửa cuốn có phải là hình bình hành hay không để chúng ta điều chỉnh đường ray cho phù hợp.

 

Bước 2: Cắt miệng bắt ray

 

     Đo và kiểm tra xem bộ truyền động ray cửa có phù hợp với chiều cao của cửa cần lắp đặt hay không. Đối với việc lắp đặt cửa trượt trần, cần lưu ý chiều cao ray của cửa cuốn cao hơn chiều cao tự do của cửa 200-250 mm. Sau đó đội thi công sẽ khoét miệng, bắt ray để lắp đặt cửa cuốn.

 

     Lưu ý khi khoét miệng bắt ray, người vận hành sẽ khoan lỗ để lắp chặn cửa và giá đỡ ray.

 

Bước 3: Khoan và lắp ray

 

     Đây là một trong những bước rất quan trọng trong việc lắp đặt cửa cuốn. Cách lắp đặt cửa cuốn hợp lý và chuẩn nhất là bạn hãy khoan và lắp ray ở phía có động cơ trước, sau đó mới lắp vào phía không có động cơ phía sau.

 

     Khi lắp ray cần lắp giá đỡ phía động cơ sao cho phù hợp nhất. Luôn đảm bảo rằng giá đỡ được gắn chặt vào mặt sau của thanh ray sao cho khoảng cách không vượt quá 20mm. Sau khi lắp xong giá đỡ, bạn có thể sử dụng bình nivo nước để đo thăng bằng 2 giá đỡ. Chiều cao của hai giá đỡ không được chênh lệch quá 5mm.

 

Bước 4: Lắp khóa ly hợp vào động cơ

 

     Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn sau khi lắp ray là lắp dây rút khóa ly hợp vào động cơ. Khi lắp dây rút chốt li hợp nên cẩn thận, không nên để căng quá chốt li hợp. Nếu độ bám của động cơ vào mặt bích quá ít sẽ dẫn đến bị trượt.

 

Bước 5: Cắt đầu trục thừa rồi đặt lên giá

 

     Để hoàn thành lắp đặt cửa cuốn, tiến hành cắt phần đầu trục thừa rồi đặt lên giá. Sau đó cẩn thận lắp gối đỡ cửa.

 

Bước 6: Điều chỉnh lò xo và điều chỉnh cam mô tơ

 

     Sau khi căn chỉnh lò cẩn thận, tiến hành nhanh chóng điều chỉnh cam cho động cơ. Để làm điều này, hãy xác định vị trí của cam động cơ. Lưu ý rằng cam phải là cam xuống, cam trái là cam lên. Sau đó, kéo cửa lên hết mức cần chỉnh, dùng tay xoay lưỡi gà để nhấn công tắc hành trình động cơ, tương tự như cam xuống.

 

 

Giới thiệu đơn vị cửa cuốn công nghệ đức chất lượng


 

     Bạn đang cần tìm đơn vị cửa cuốn công nghệ đức, tham khảo ngay Hưng Hoàng Phát. Một đơn vị với nhiều kinh nghiệm thi công trong lĩnh vực này. Với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm kết hợp với các thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những công trình cửa cuốn chất lượng nhất.

 

     Mục tiêu của Hưng Hoàng Phát là phấn đấu trở thành một đơn vị cung cấp các sản phẩm dịch vụ thi công, lắp đặt cửa cuốn chất lượng hàng đầu TPHCM. Vì vậy các công trình đều được chúng tôi thi công cẩn thận tỷ mỹ.

 

Ưu điểm cạnh tranh của Hưng Hoàng Phát:

 

Là một công ty uy tín với nhiều năm thi công trên thị trường luôn được khách hàng đánh giá cao.

Chi phí thi công, lắp đặt thấp, sản phẩm có giá thành cạnh canh

Nhân viên tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp, có kiến thức, hiểu biết về sản phẩm.

Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng kỹ thuật

 

 

     •➤➤ Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo những phương thức liên lạc dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

 


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Tìm kiếm có liên quan:

Cửa cuốn Đức có mấy loại
Bảng báo giá cửa cuốn Đức năm 2022
Hình ảnh cửa cuốn Đức
Cửa cuốn Đức
Cửa cuốn Đức nhôm xingfa
Cửa cuốn Đức chính hãng
Báo giá cửa cuốn Đức TPHCM Chính Hãng
Cửa cuốn Đức năm 2022


Nội dung liên quan:

Đơn vị lắp đặt cửa cuốn công nghệ đức chính hãng

Hưng Hoàng Phát - chuyên cung cấp cửa cuốn công nghệ Đức tại Bình Dương

G-YX72GRBJBF