facebook
Call
Zalo

Tin tức

Tìm kiếm địa chỉ chuyên nhận lắp đặt cửa cuốn tại Quận 7 

lắp đặt cửa cuốn tại Quận 7

     Cửa cuốn là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhiều nhất hiện nay. Chính vì vậy mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị chuyên lắp đặt cửa cuốn. Bên cạnh những thợ lắp đặt cửa cuốn chuyên nghiệp thì vẫn còn rất nhiều thợ kém chất lượng. Vì vậy, nếu quyết định sử dụng cửa cuốn, bạn nên tìm kiếm địa chỉ chuyên lắp đặt cửa cuốn tại Quận 7  uy tín nhất nhé!

Lắp đặt cửa cuốn tại Quận 7

 

Lắp đặt cửa cuốn tại Quận 7 

 

     Cửa cuốn loại là cửa được cấu tạo từ một tấm hoặc nhiều thanh ngang bằng thép hoặc nhôm riêng lẻ và hoạt động bằng cách quay xung quanh trục cuốn thường chứa trong hộp, chuyển động trực tiếp lên hoặc xuống với sự hỗ trợ của lò xo hoặc động cơ điện (hoặc cả hai) với thanh dẫn hướng hai bên để giữ cửa an toàn tại chỗ. Có 2 thứ quan trọng bắt buộc phải có khi bạn thi công cửa cuốn đó là cửa cuốn, các thiết bị đi kèm và tường chờ cửa cuốn.

 

Điều kiện cần thiết để thi công lắp đặt cửa cuốn


 

1. Chuẩn bị cửa cuốn

 

     Bạn hãy nghe đơn vị thi công lắp đặt cửa cuốn tư vấn để lựa chọn hãng cửa cuốn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình mình. Khi đã lựa chọn được cửa cuốn rồi thì bạn phải chuẩn bị các thiết bị đi kèm để thi công như:

→ Nan cửa cuốn: đây là bộ phận quan trọng nhất trong việc hình thành nên một bộ cửa cuốn hoàn chỉnh, bạn phải bảo đảm bộ cửa cuốn của mình đã chuẩn bị đúng yêu cầu về kích thước, kỹ thuật.

→ Motor lắp đặt cửa cuốn phải đạt tiêu chuẩn: Motor được coi như trái tim vận hành của toàn bộ hệ thống lắp đặt cửa cuốn. Nhờ khả năng chuyển động và quay theo đảo chiều mà hệ thống Motor giúp cửa cuốn lên xuống dễ dàng và thuận tiện.

→ Hộp nhận cửa cuốn: giống như motor, hộp điều khiển cửa cuốn phải thích hợp với motor và phải đồng bộ đi kèm để tránh mất thời gian đổi lại khi thi công lắp đặt

→ Ray trục là bộ phận phụ trách việc lên xuống của cửa cuốn khi điều khiển. Ray trục gồm 1 bộ và 2 ray song song được gắn vào tường giữ nhiệm vụ cố định nan cửa cuốn.

 

2. Chuẩn bị xây tường chờ lắp cửa cuốn

 

     Trước khi xây cửa cuốn chủ nhà cần tính toán kích thước cửa cuốn muốn lắp đặt để chọn đúng lại cửa và thi công chính xác. Cách xây tường chờ để lắp đặt cửa cuốn như sau:

♦ Lựa chọn ray và lắp đặt cửa cuốn đúng cách: Thường ray cửa cuốn sẽ được lắp đặt âm tường luôn để thuận tiện cho việc sử dụng. Chọn đúng cách âm từng sẽ giúp lắp đặt dễ dàng hơn.

♦ Xác định rõ vị trí lô cuốn trong và lô cuốn ngoài. Ngoài ra nên lưu ý kích thước của lô cuốn. Cần đóng thêm trần thạch cao để đảm bảo chất lượng cửa cuốn.

♦ Xà ngang trên trần nhà: Đối với một số hộ gia đình có xe ô tô thì nên lưu ý lựa chọn xà ngang thích hợp bởi vì có thể khiến việc di chuyển ô tô và gara khó khăn hơn.

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay 

 

Bật mí cho bạn địa chỉ chuyên lắp đặt cửa cuốn tại Quận 7 


 

     Hưng Hoàng Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa cuốn uy tín nhất – giá tốt nhất tại Quận 7 và các khu vực lân cận khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa cuốn, phân phối cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn; sửa chữa cửa cuốn và cứu hộ cửa cuốn, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt và hỗ trợ trọn đời sử dụng hệ thống cửa cuốn của bạn. Với chất lượng dịch vụ vượt trội, Hưng Hoàng Phát luôn là lựa chọn đầu tiên và số 1 của khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn.

     Với hệ thống gồm nhiều văn phòng giao dịch và showroom, Hưng Hoàng Phát luôn nỗ lực phục vụ khách hàng một cách tận tâm, nhanh chóng nhất có thể. Đến với đơn vị, khách hàng còn được hưởng chế độ hậu mãi chu đáo và tận tình.

 

 

Những cam kết khi đến với Hưng Hoàng Phát:

 

❥ Cam kết về sản phẩm: Sản phẩm 100% hàng chính hãng và giống y hệt ảnh.

❥ Cam kết về chất lượng sản phẩm.

❥ Cam kết bảo hành tận nơi nhanh chóng.

 

   Nếu bạn đang tim kiếm đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về cửa cuốn uy tín thì hãy ghé ngay Hưng Hoàng Phát nhé.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


 

Tìm kiếm có liên quan
Sửa cửa cuốn quận 8
Cửa cuốn


Nội dung liên quan:
Công ty cung cấp lắp đặt cửa cuốn TPHCM - Uy tín hàng đầu thị trường
TOP đơn vị chuyên thi công cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng nhất

G-YX72GRBJBF