facebook
Call
Zalo

Tin tức

Tư vấn lắp đặt cửa cuốn chính hãng Hitadoor chính hãng, giá tốt

lắp đặt cửa cuốn chính hãng Hitadoor

     Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với cửa cuốn Hitadoor. Không những nổi tiếng với chất lượng mà cửa cuốn Hitadoor thiết kế tinh tế, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm, bởi thế mà loại của cuốn này luôn được nằm trong top cửa cuốn bán chạy trong suốt nhiều năm qua. Hưng Hoàng Phát lắp đặt cửa cuốn chính hãng Hitadoor chính hãng, ưu đãi với giá tốt nhất thị trường.

Lắp đặt cửa cuốn chính hãng Hitadoor

 

Lắp đặt cửa cuốn chính hãng Hitadoor

 

     Cửa cuốn Hitadoor là một trong số những dòng cửa cuốn Đức thương hiệu Hitadoor được phân phối và lắp đặt chủ yếu tại Hưng Hoàng Phát. Dòng cửa này được thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 – 2015, chính vì vậy với những ai mong muốn sở hữu loại cửa cao cấp, đáp ứng tiêu chí kín đáo, chất lượng thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Những đặc điểm nổi bật của cửa cuốn Hitadoor


 

☑ Hệ khung kỹ thuật cửa cuốn siêu êm gồm khung thép hộp được hàn cố định, trên đó sẽ gắn mặt bích, trục cửa, pully nhựa và hệ con lăn trợ lực.

☑ Các thông số kỹ thuật được xác định chính xác tại nhà máy đảm bảo việc lắp đặt cửa dễ dàng, thuận tiện không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp đặt, giúp cửa vận hành ổn định, tuổi thọ cao, vật liệu siêu bền

☑ Thân cửa làm bằng vật liệu nhôm hợp kim 6063 theo tiêu chuẩn quốc tế có độ bền cao.

☑ Có khả năng cách âm, cách nhiệt, đảm bảo độ cứng trắc, chịu va đập tốt & độ bền theo thời gian.

☑ Hệ sơn màu và lớp phủ bảo vệ đặc biệt làm cho tuổi thọ của lớp sơn lên tới trên 10 năm, không bay mầu, lão hóa. Vận hành siêu êm

☑ Với thiết kế hệ thống khung kỹ thuật đồng bộ, hệ con lăn trợ lực và hệ gioăng giảm chấn giúp cửa triệt tiêu tới 99% tiếng ồn khi cửa vận hành đóng mở cửa.

☑ Sản xuất trên dây chuyền thiết bị đồng bộ nên kích thước cửa được cắt chính xác tuyệt đối đảm bảo cửa vận hành không bị rắt nan như các hãng cửa sản xuất thủ công.

 

 

Ưu điểm vượt trội của cửa cuốn Hitadoor

 

▶ Cửa có tính năng cách nhiệt, cách âm, chống oxi hóa cao và chống lại những ảnh hưởng xấu của môi trường như mưa, gió, nắng,...

▶ Vì cửa được làm bằng hợp kim nhôm 6063 cao cấp nên cửa có thể chống ăn mòn rất cao, không bị gỉ sét, bất kể cửa được lắp đặt ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt, nắng to, gió lớn nhưng cửa vẫn luôn giữ được một màu sáng bóng, bền đẹp với thời gian.

▶ Hệ thống điều khiển từ xa hiện đại giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng đóng mở cửa qua điều khiển hoặc qua điện thoại thông minh, ipad,...

▶ Cửa có tính năng chống trộm, chống cháy, dừng lại khi gặp phải vật cản rất tốt.

▶ Thiết kế cửa có khe thoáng giúp cho ngôi nhà của bạn luôn thoáng mát, có thể đón những cơn gió nhè nhẹ, những tia nắng ban mai, bên cạnh đó còn giúp cho căn nhà không bị ám mùi.

▶ Bên cạnh đó, cửa còn có chế độ đảo chiều khi gặp chướng ngại vật và đó một trong những ưu điểm nổi bật nhất của chiếc cửa cuốn Hitadoor giúp an toàn cho an toàn của gia đình bạn.

 

➣➣➣ Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay 

 

Tìm kiếm địa chỉ chuyên lắp đặt cửa cuốn chính hãng Hitadoor


 

     Hưng Hoàng Phát là công ty lắp đặt cửa cuốn chính hãng Hitadoor ngoài ra chúng tôi còn là nhà phân phối, nhà bán bán sỉ giá rẻ tốt nhất cho cửa cuốn, cũng như các vật tư về cửa cuốn TPHCM với nhiều chính sách có lợi cho bạn.

     Hưng Hoàng Phát được đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn. Cùng với quản lý sản xuất chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, Hưng Hoàng Phát sẽ sản xuất những sản phẩm chất lượng cao phù hợp với các tiêu chí về kỹ thuật hay mỹ thuật mà bạn đưa ra.

 

 

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Hưng Hoàng Phát:

 

● Cam kết chính hãng.

● Chất lượng tốt, đi kèm tính năng hiện đại.

● Phục vụ khách hàng tận tình chu đáo.

● Đặc biệt, cửa cuốn TPHCM tại Hưng Hoàng Phát luôn được bảo hành lâu dài nữa đấy.

 

  ➠ Hãy đến Hưng Hoàng Phát và sở hữu sản phẩm cửa cuốn nhanh nhất nhé, có nó sẽ giúp nhà bạn được an ninh vừa được cách âm, cách nhiệt tốt.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


 

Nội dung liên quan:
Tham khảo ngay địa chỉ cung cấp cửa công nghệ Đức uy tín
Công ty cung cấp lắp đặt cửa cuốn TPHCM - Uy tín hàng đầu thị trường

G-YX72GRBJBF