facebook
Call
Zalo

Tin tức

Đơn vị lắp đặt cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng

cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng

     Theo xu hướng hiện nay, loại cửa cuốn đang được các chủ nhà ưa thích và được sử dụng phổ biến là cửa cuốn Đức. Loại cửa cuốn này tuy có giá thành cao hơn so với các loại cửa thông thường nhưng nó cũng có những tính năng ưu việt, vượt trội hơn so với những loại cửa khác. Loại cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng này là một trong những loại cửa dẫn đầu xu thế lắp cửa hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cửa có thể đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của mình, thì loại cửa cuốn này là một lựa chọn tuyệt vời. Theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin một đơn vị thi công uy, tín chất lượng.

 

cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng

 

Cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng

 

     Cửa cuốn Đức được sản xuất theo công nghệ của Đức trên cơ sở các lá cửa cuốn được nhập khẩu từ Đức về Việt Nam. Cửa có kiểu lỗ thoáng hình ô van được thiết kế với kích thước phù hợp đảm bảo an ninh tối đa cho thân cửa. Cửa cuốn công nghệ Đức vừa du nhập vào Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi thiết kế bắt mắt và khả năng tạo khe thoáng ở mọi độ cao trên thân cửa.

 

 

Tại sao người Việt lại tin dùng cửa cuốn Đức?


 

     Cửa cuốn ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, an toàn và bảo mật cao. Chính vì vậy mà mẫu mã, chủng loại cửa cuốn ngày càng đa dạng hơn. So với các loại cửa cuốn truyền thống, cửa cuốn Đức có nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, độ an toàn, bảo mật tốt và hơn hết là tính thẩm mỹ cao nên ngày càng được nhiều người lựa chọn. Có thể tóm tắt ngắn gọn như sau:

 

Độ bền cao, mẫu mã đa dạng

 

     Điều đặc biệt của cửa cuốn Đức chính là chất liệu. Cửa cuốn Đức đa số được làm từ hợp kim nhôm 6063 chất lượng cao, đặc điểm nhôm nhẹ giúp cửa vận hành êm ái hơn. Nhôm không bị oxi hóa rất thích hợp với khí hậu rất ẩm của nước ta. Khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ và va đập mạnh giúp cửa cuốn hợp kim nhôm có độ bền tốt và tuổi thọ lâu dài.

 

     Ngoài ra, thiết kế bán kính của cửa cuốn Đức còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, tăng khả năng chống ăn mòn của không khí, tăng độ bền và khả năng chống cháy. Cửa cuốn Đức có 2 loại chính là nan kín và nan mở, được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều kiểu dáng sử dụng.

 

An toàn cao, bảo mật tốt

 

     Cuộc sống càng hiện đại thì vấn đề an toàn càng được chú trọng. Đây cũng là lý do khiến người dùng Việt Nam tìm đến cửa cuốn Đức ngày càng nhiều. Do đó, cửa cuốn Đức được trang bị 3 cấp độ bảo vệ bao gồm: hệ thống rơ le chống sổ lô, cảm biến báo động bằng tia hồng ngoại và hệ thống đảo chiều khi gặp vật thể giúp bảo vệ an toàn cho con người và động vật…

 

    Về mặt an ninh, cửa cuốn Đức được trang bị công nghệ bảo mật bỏ qua số ngẫu nhiên (ARC) cho bộ điều khiển cửa cuốn. Công nghệ tự động thay đổi mã sau mỗi phiên làm việc khiến kẻ lừa đảo không thể sao chép mã điều khiển so với cửa cuốn sử dụng mã cố định, giữ an toàn cho nhà cửa, cửa hàng ... kết nối với điều khiển từ xa không dây để đóng / mở dễ dàng. Chỉ cần một thao tác nhẹ, cửa cuốn sẽ mở với tốc độ nhanh gấp 3 lần cửa cuốn thông thường.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

     Không chỉ an toàn, tiện lợi, yếu tố thẩm mỹ ngày càng được hướng đến, đặc biệt là với các thiết kế nhà ở cao cấp. Đây là ưu điểm thứ hai khiến cửa cuốn Đức chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là cửa chớp con lăn trên cao, thiết kế đẹp mắt, với nhiều tông màu độc quyền như xám, ghi, cà phê, kem, cát và vàng. 

 

 

icon-dong-hungole-blog (571)Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất hiện nay  icon-dong-hungole-blog (571) 

 

Địa chỉ cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng


 

     Cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng được cung cấp bởi Hưng Hoàng Phát là sản phẩm chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Tất cả sản phẩm của Hưng Hoàng Phát trước khi được giao đến cho khách hàng đều được kiểm tra kĩ lưỡng đến từng chi tiết.

 

     Sự tin tưởng của khách hàng dành cho Hưng Hoàng Phát, là động lực để chúng tôi phát triển hơn nữa cả về sản phẩm lẫn dịch vụ. Chúng tôi đảm bảo khi khách hàng lựa chọn Hưng Hoàng Phát, sẽ hoàn toàn yên tâm tuyệt đối vì những lợi ích mà chúng tôi đem lại.

 

Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ tại đây:

 

☀ Các sản phẩm đều là hàng chính hãng chất lượng, được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào thi công lắp đặt.

 Đội ngũ nhân viên lành nghề, thi công nhanh chóng.

 Có chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kì

Miễn phí tư vấn và thiết kế

 

 

     •➤➤ Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn, liên hệ ngay với Hưng Hoàng Phát theo những thông tin dưới dây để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 


 

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/

 


Tìm kiếm có liên quan:

Báo giá cửa cuốn đức cao cấp mẫu mới nhất 2022
Bảng báo giá cửa cuốn Đức 2022
Báo giá cửa cuốn đức tphcm chính hãng achaudoor
Cửa cuốn Đức có mấy loại
Hình ảnh cửa cuốn Đức
Cửa cuốn Đức nhôm xingfa
Cửa cuốn Đức TPHCM
Cửa cuốn Đức chính hãng

 


Nội dung liên quan:

Tìm đâu địa chỉ bán cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng tại TPHCM

Tất tần tật các dịch vụ thi công cửa cuốn tại Hưng Hoàng Phát

G-YX72GRBJBF