facebook
Call
Zalo

Tin tức

Nhà phân phối, cung cấp cửa nhôm xingfa quận 8

cung cấp cửa nhôm xingfa quận 8

     Cửa nhôm xingfa là một trong những sản phẩm cửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại cửa nhôm này có nhiều đặc điểm ưu việt hơn so với những loại cửa sắt thông thường vì vậy được rất nhiều gia chủ săn đón. Với tình trạng thật giả lẫn lộn như hiện nay thì việc lựa chọn cho mình một đơn vị thi công chất lượng đảm bảo uy tín là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, theo dõi ngay để biết cách phân biệt các loại cửa nhôm Xingfa và tìm đơn vị cung cấp cửa nhôm xingfa quận 8 cho mình.

 

cung cấp cửa nhôm xingfa quận 8

 

Cung cấp cửa nhôm xingfa quận 8

 

     Nhôm Xingfa trước hết là dòng sản phẩm hợp kim nhôm, đây là dòng sản phẩm nhôm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đưa thương hiệu nhôm Xingfa trở thành thương hiệu nhôm tốt nằm trong top 4 các loại nhôm chất lượng nhất trên thế giới. Cửa nhôm xingfa là dòng cửa nhôm cao cấp được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng nên mọi vấn đề liên quan đến dòng cửa này đều rất được người tiêu dùng quan tâm. Do nhiều ưu điểm vượt trội nên loại cửa này phù hợp để lắp đặt bất kì khu vực nào trong ngôi nhà.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571)Xem thêm: Một số mẫu cửa nhôm Xingfa được ưa chuộng nhất hiện nayicon-dong-hungole-blog (571)

 

Tìm hiểu về vật liệu nhôm Xingfa


 

     Kết cấu thanh nhôm Xingfa được tạo nên từ các khoảng trống bên trong và 2 đường gân gia cường chạy dọc thân nhôm làm tăng độ cứng của thanh nhôm, đồng thời giúp thanh nhôm cách âm, cách nhiệt tốt.

 

     Bề mặt của thanh nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, giúp cho cửa nhôm hệ Xingfa thích nghi với mọi loại thời tiết và không bị phai màu theo thời gian.

 

Những hệ nhôm Xingfa đang có trên thị trường

 

     Đây là câu hỏi thường gặp của rất nhiều khách hàng quan tâm. Nhôm Xingfa có các hệ cửa nhôm chính: 55, 93 và 63;

 

     Còn nhiều hệ nhôm khác tùy theo chức năng của công trình. Theo hệ nhôm thì chi phí lắp ráp cửa và thiết kế cửa là khác nhau. Nhôm Xingfa có các hệ nhôm chi tiết bao gồm:

 

Hệ nhôm 55

 

     Nhôm Xingfa hệ 55 là hệ nhôm thường được sử dụng trong thiết kế cửa sổ vách ngăn, cửa sổ mở quay, vách kính cố định; Độ dày của hệ nhôm này là 1,4mm. Còn đối với hệ cửa yêu cầu độ an toàn và cứng cáp hơn như cửa đi xếp trượt nhôm 6 - 8 cánh thì độ dày yêu cầu là 2.0mm.

 

Nhôm xingfa hệ 63

 

     Nhôm xingfa hệ 63 dùng làm cửa đi mở trượt, sử dụng thanh nhôm xingfa 63 dày 2.0mm. Giá cửa nhôm xingfa hệ 63 cao hơn khoảng 15% so với các loại cửa nhôm khác.

 

Nhôm hệ Xingfa 65

 

     Nhôm hệ Xingfa 65 có độ dày từ 2,5mm đến 3,5mm. Dùng trong thiết kế vách mặt dựng nhôm kính. Vách mặt dựng bằng nhôm xingfa hệ 65, có thể thiết kế dạng ẩn tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Nhôm Xingfa 65 cũng có thể được sử dụng như một thiết kế vách cố định hoặc làm cửa sổ mở hất.

 

Hệ nhôm Xingfa 93

 

     Có thể sử dụng hệ thống nhôm Xingfa 93 cho thiết kế cửa sổ mở trượt và cửa lùa. Kiểu dáng phổ biến cho cửa đi xếp trượt nhôm 1, 2, 3 hoặc 4 cánh.

 

Nhôm hệ Xingfa 95

 

     Nhôm hệ Xingfa 95 có độ dày của nhôm trong khoảng 1.8-2.0mm. Thanh nhôm có cấu tạo dạng hộp rỗng, được chia thành nhiều khoang ngăn. Công năng của nhôm hệ 95 được sử dụng chủ yếu là cửa đi mở trượt nên tiết kiệm được nhiều diện tích cho ngôi nhà.

 

 

Bật mí nhà phân phối, cung cấp cửa nhôm xingfa quận 8


 

     Một đơn vị cung cấp cửa nhôm xingfa quận 8, và nhiều loại cửa đa dạng khác mà các chủ nhà không nên bỏ lỡ, đó là công ty Hưng Hoàng Phát. Đến với Hưng Hoàng Phát bạn có đa dạng sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình, bởi nơi đây cung cấp nhiều loại cửa thích hợp cho từng không gian ngôi nhà của bạn. Chỉ cần lựa chọn Hưng Hoàng Phát bạn sẽ có ngay bộ cửa chất lượng từ cửa cuốn, cửa kéo, cửa nhôm Xingfa,... chúng tôi đều có để đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

Lợi thế cạnh tranh của Hưng Hoàng Phát:

 

     ☀ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng hết mình để tìm ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng

     ☀ Đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, kèm theo đó là máy móc hiện đại, thi công công trình nhanh chóng đúng kỹ thuật

     ☀ Luôn có lựa chọn đáp ứng với ngân sách của khách hàng

     ☀ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng chất lượng.

 

     •➤➤ Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt các loại cửa cho nhà mình hãy liên hệ ngay vơi Hưng Hoàng Phát để được báo giá và tư vấn miễn phí ngay hôm nay.


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/


Nội dung liên quan:

Đơn vị lắp đặt cửa cuốn công nghệ Đức chính hãng

Bật mí công ty chuyên cung cấp thi công cửa nhôm xingfa nhập khẩu

G-YX72GRBJBF