facebook
Call
Zalo

Tin tức

CÁCH LỰA CHỌN CỬA CUỐN ĐỨC CHÍNH HÃNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG

MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN CỬA CUỐN ĐỨC CHÍNH HÃNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG CỦA BẠN

 

Chào mọi người hôm nay mình sẽ mách cho bạn cách lựa chọn cửa cuốn đức chính hãng  phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nha. Rất mong sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho sự lựa chọn của bạn.

 mách bạn cách lựa chọn cửa cuốn đức chính hãng phù hợp với nhu cầu

CỬA CUỐN ĐỨC 

Cửa cuốn đức hay còn gọi là cửa cuốn công nghệ Đức được sử dụng chung cho các loại cửa cuốn với các thương hiệu khác nhau sử dụng công nghệ kệ Đức để sản xuất ra các mẫu cửa cuốn với đa dạng mẫu mã, chủng loại, màu sắc. 

Cũng chính vì điều đó đó mà việc xuất hiện những mẫu sản phẩm không đạt chất lượng ảnh ngày càng nhiều gây ảnh hưởng đến dịch vụ thi công lắp đặt cửa cuốn Đức giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên hôm nay chúng ta sẽ tập trung vào trả lời câu hỏi về nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

 

>>> Xem thêm: Ở đâu thi công cửa cuốn Đức giá rẻ tại TP.HCM.

 

VỚI CÁC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG CỬA CUỐN CHO NHÀ Ở, NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ…

 

- Về nan cửa: Bạn nên sử dụng nên cửa thoáng hay còn gọi là cửa cuốn khe thoáng Công nghệ Đức.  Các mẫu cửa cuốn khe thoáng này sẽ giúp không gian bên trong nhà bạn lấy thêm được không khí và ánh sáng ngay cả khi đóng cửa. Bên cạnh đó các mẫu cửa cuốn khe thoáng cũng tăng thêm sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Và tất nhiên giá thành của các nan thoáng này cũng sẽ cao hơn so với những nan tấm liền.

- Về màu sắc của cửa cuốn: nên lựa chọn các màu sắc phù hợp với thiết kế nhà của bạn.

- Có nên sử dụng cửa cuốn tự động: quan trọng là nhu cầu sử dụng của bạn, bạn có muốn sử dụng các tiện ích cửa bộ cửa cuốn tự động mang lại hay không thôi.

 mách bạn cách lựa chọn cửa cuốn đức chính hãng phù hợp với nhu cầu
Các mẫu cửa cuốn sử dụng  cho nhà phố

>>> Xem thêm: 5+ Câu hỏi thường gặp khi lựa chọn các loại cửa cuốn

VỚI  KHÁCH HÀNG CẦN LẮP ĐẶT CHO GARA OTO, CỬA HÀNG, SHOP, KIOT, NHÀ XƯỞNG:

-  Nan cửa: Bạn có thể sử dụng nên tấm liền để tiết kiệm chi phí đầu tư cho bộ cửa cuốn của mình hoặc bạn cũng có thể sử dụng nên cửa thoáng.  Có một điều lưu ý rằng, bạn nên lựa chọn các nan cửa không quá dày hoặc có trọng lượng nhỏ, để thuận tiện hơn cho việc hoạt động kéo lên xuống ảnh của cửa, điều này cũng giúp giảm tải trọng cho motor hoạt động.

- Về màu sắc của cửa cuốn: Lựa chọn màu sắc phù hợp với vị trí lắp đặt, nếu công trình của bạn sẽ tiếp xúc nhiều và dễ bị bám bẩn thì có thể cân nhắc lựa chọn màu ghi.

- Nên sử dụng cửa cuốn tự động hay cửa cuốn kéo tay: ở phần tiêu đề thì của phần này nói rộng qua nhiều hạng mục, nên quan trọng chúng ta tự hỏi: quy mô của công trình bạn muốn lắp đặt cửa cuốn là bao nhiêu? và chi phí bạn muốn bỏ ra tầm bao nhiêu trong hạng mục cửa cuốn này. Ví dụ như những kiot hoặc các sạp bán đồ ở chợ thì đa số khách hàng lựa chọn cửa cuốn tấm liền kéo tay nhằm tiết kiệm chi phí, và phần diện tích cửa cũng không quá lớn, nên việc lựa chọn cửa cuốn tấm liền kéo tay là khá hợp lý. Còn các công trình còn lại nếu như bạn cảm thấy số lượng cửa lớn hoặc diện tích của cánh cửa lớn thì có thể lựa chọn lắp đặt cửa cuốn tự động.

 mách bạn cách lựa chọn cửa cuốn đức chính hãng phù hợp với nhu cầu
Mẫu cửa cuốn cho gara oto

MỘT SỐ LƯU Ý GIÚP BẠN LỰA CHỌN ĐƯỢC NƠI THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA CUỐN ĐỨC CHÍNH HÃNG:

 

tích xanh Lựa chọn những thương hiệu lớn trên thị trường, điều này sẽ giúp bạn hạn chế được việc sử dụng các bộ cửa cuốn không đảm bảo chất lượng.

tích xanh Các mẫu cửa sử dụng sơn tĩnh điện sẽ đều màu và độ bền màu lâu hơn, tăng độ thẩm mỹ cho bộ cửa.

tích xanh Các nan cửa được gia công gọn gàng, bị xuất hiện các râu ria, và miếng nhựa bịt đầu lá cửa cuốn cũng dày dặn hơn.

tích xanh Lựa chọn các đơn vị có ghi rõ chế độ bảo hành của bộ cửa sau khi lắp đặt một cách rõ ràng và đầy đủ để đảm bảo quyền lợi cho bạn.

tích xanh Nên lựa chọn các công ty đã hoạt động lâu năm, những công ty này sẽ mang lại cho bạn sự uy tín và đảm bảo chất lượng.

 mách bạn cách lựa chọn cửa cuốn đức chính hãng phù hợp với nhu cầu
Một số mẫu cửa cuốn nhà xưởng

Bạn đang cần tìm nơi thi công cửa cuốn Đức chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính, với giá tốt, thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng tại TP.HCM - Liên hệ ngay: 0914 701 648 (Mr. Hà) sẽ tư vấn và báo giá cụ thể đến bạn.

 

Hưng Hoàng Phát nhận thi công các mẫu cửa cuốn công nghệ Đức: với đầy đủ các mẫu cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn mắc võng, cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn tự động, cửa kéo Đài Loan, cửa nhôm xingfa… tại tất cả các quận huyện tại TP.HCM, TP. Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

 

>>> Xem thêm: Nhiều công trình khác: tại đây.

 

Ngoài dịch vụ thi công lắp đặt chúng tôi cũng nhận sửa chữa các mẫu cửa cuốn, cửa kéo này, nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé!

 

Bài viết liên quan: 

Lắp đặt cửa cuốn tự động công nghệ Đức giá tốt tại TP.HCM

Giá cửa cuốn khe thoáng bao nhiêu?

Sửa chữa cửa cuốn Đức giá rẻ nhanh chóng tại TP.HCM 

 


CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Cơ sở 2: 420 Phạm Thế Hiển, P.3, Q.8, TP. HCM

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279 

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/

 

G-YX72GRBJBF