facebook
Call
Zalo

Tin tức

Khám phá một địa chỉ thi công cửa cuốn công nghệ Đức uy tín

Thi công cửa cuốn công nghệ Đức uy tín

     Cửa cuốn công nghệ Đức hay còn gọi là cửa cuốn Đức, là một trong những dòng cửa cuốn cao cấp bậc nhất hiện nay đang có mặt phổ biến trên thị trường. Cửa được sản xuất từ nhôm định hình AL6063 (hợp kim nhôm chuyên dùng chế tạo máy bay, tàu vũ trụ) sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp Akzonobel giúp giảm trầy xước, chống phai màu. Mang đến sản phẩm cửa cuốn đầy sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ thi công cửa cuốn công nghệ Đức uy tín thì đến ngay với công ty HƯNG HOÀNG PHÁT nhé.

 

Thi công cửa cuốn công nghệ Đức uy tín

 

Thi công cửa cuốn công nghệ Đức uy tín

 

     Cửa cuốn công nghệ Đức đang trở thành xu hướng trong những năm trở lại đây. Chúng đã dần thay thế cho các loại cửa sắt và cửa gỗ truyền thống. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa và thương hiệu cửa cuốn Đức. Khiến không ít người gặp khó khăn khi lựa chọn. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình huống đó thì với những kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cửa cuốn. HƯNG HOÀNG PHÁT có thể giúp bạn sở hữu một hệ thống cửa cuốn Đức chất lượng và đẳng cấp nhất. Chúng tôi tự tín chính là địa chỉ thi công cửa cuốn công nghệ Đức uy tín bậc nhất. Là nơi mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin của mình.

 

icon-dong-hungole-blog (571)Xem thêm: Một số mẫu cửa cuốn Đức được ưa chuộng nhất hiện nay  icon-dong-hungole-blog (571) 

 

Cửa cuốn là gì?


 

     Cửa cuốn là một loại cửa dùng phổ biến trong xây dựng và nội thất. Chúng hoạt động dựa trên nguyên lý truyền chuyển động tròn của động cơ sang chuyển động thẳng đứng của thân cửa. Cửa cuốn được mở lên đóng xuống theo một ray dẫn hướng. Khi đóng xuống nhìn trông giống như một bức tường còn khi mở lên thì toàn bộ thân cửa được cuốn lại với nhau thành hình tròn và được treo trên giá đỡ trên cao tùy theo ý người dùng muốn đặt sửa cửa cuốn.

 

     Cửa cuốn công nghệ Đức là sản phẩm được làm từ nhôm hợp kim cao cấp 6063 T5 trên dây chuyền máy móc nhập khẩu của CHLB Đức nên còn gọi là cửa cuốn Đức. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cửa cuốn mới ra đời. Tuy nhiên dòng cửa cuốn Đức này được biết đến với các thương hiệu dẫn đầu như Titadoor, Mitadoor, Hitadoor, Alphadoor,...

 

Các loại cửa cuốn hiện nay trên thị trường

 

     - Cửa cuốn khe thoáng

 

icon-dong-hungole-blog (340) Loại cửa cuốn này đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi vì yếu tố thẩm mỹ cao và độ an toàn cũng cực kỳ cao.

icon-dong-hungole-blog (340) Ưu điểm: Màu sắc sang trọng được ưa chuộng như màu ghi, màu kem, cafe,... với các khe hở được thiết kế vô cùng thẩm mỹ/ Đây là dòng của cuốn mang phong cách mới hiện đại nhất hiện nay.

 

     - Cửa cuốn tấm liền

 

     Loại cửa cuốn này là dòng phổ biến mới và cũng đang được ưa chuộng trên thị trường bởi những ưu điểm nó mang lại như:

 

icon-dong-hungole-blog (340) Thâm cửa cuốn dạng tấm liền có cao su giảm chấn được trang bị di chuyển tự động. Từ đó giúp cho cửa khởi động nhanh nhẹ nhàng êm ái và tính ổn định cao.

icon-dong-hungole-blog (340) Dễ dàng tích hợp với các phụ kiện như motor, bộ điều khiển, bình lưu điện, cảm biến chống xô,… Độ chắc chắn, độ bền tốt, chống chịu được mọi thời tiết và khí hậu thay đổi.

 

     - Cửa cuốn chống cháy

 

     Cửa cuốn chống cháy là một dòng cửa cuốn có khả năng cảm ứng nhiệt tự động và báo động kịp thời cũng như tự động đóng lại khi có cháy. Đảm bảo thời gian cho người và hàng hóa di chuyển tránh khỏi đám cháy. Thường được sử dụng trong các phân xưởng, kho bãi hay nhà chứa đồ. Cửa cuốn chống cháy thường trang bị các tính năng đặc biệt để phòng cháy như: chất liệu thép chịu nhiệt, cách nhiệt cao, tốc độ cảm ứng nhanh, độ bền cao và có thiết kế sang trọng.

 

Có nên lắp đặt cửa cuốn công nghệ Đức ?


 

     Câu trả lời là ! Vì ngày nay cửa cuốn Đức đang dần thay thế cho các dòng cửa cuốn khác bởi tính thẩm mỹ và độ bền êm của cửa. Một ngôi nhà khang trang, nhà phố, các cửa hàng… khi được lắp đặt cửa cuốn Đức sẽ tô điểm nên sự sang trọng của công trình. Mà chúng còn bảo vệ công trình khỏi sự đột nhập trái phép.

 

Nhiều chức năng tiện ích

 

     Cửa thì có khả năng đóng mở tự động hoặc mở bằng tay trong những trường hợp nguồn điện bị mất, cửa cuốn Đức cũng sẽ được trang bị tiện ích báo động ảnh hưởng khi có đột nhập, chức năng hẹn giờ đóng mở một cách tự động.

 

Khả năng bền đẹp theo thời gian

 

     Bề mặt các cửa được thực hiện sơn phủ nhiều lớp sơn chống tĩnh điện bằng loại sơn chất lượng cao nên vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vẻ đẹp dành riêng cho không gian vừa bền bỉ theo thời gian mà không bao giờ sợ rỉ sét ảnh hưởng của tác động bên ngoài.

 

An toàn cho người sử dụng

 

     Cửa cuốn Đức không sử dụng các loại mỡ bôi trơn nên không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra hệ thống còn có khả năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật. Ngoài ra cửa cũng có khả năng chống bám bụi và tia cực tím.

 

Cửa cuốn Đức sản xuất đồng bộ, có tuổi thọ rất cao

 

     Cửa cuốn công nghệ Đức thế hệ mới được sản xuất đồng bộ tại nhà máy. được đảm bảo những tiêu chuẩn kỹ thuật một cách nghiêm ngặt. Những chi tiết được chế tạo và lắp ráp một cách đồng bộ trên khung kỹ thuật và được cân chỉnh hợp lý. Do đó, việc lắp đặt diễn ra rất trơn tru, không phụ thuộc quá nhiều vào tay nghề thợ lắp. Cho nên sản phẩm khi được sản xuất vận hành rất ổn định cũng như ít khi gặp phải sự cố và có tuổi thọ rất cao.

 

     Cửa cuốn Đức thế hệ mới áp dụng công nghệ giảm chấn hai cấp có thể triệt tiêu đến 95% tiếng ồn ngay cả khi đóng và mở cửa. Nhờ đó mà mọi người sẽ không còn bị làm phiền bởi những tiếng ồn khó chịu khi vận hành đóng mở cửa cuốn công nghệ Đức.

 

 

Địa chỉ chuyên thi công lắp đặt cửa cuốn Đức uy tín


 

     Công ty HƯNG HOÀNG PHÁT là đơn vị chuyên thi công cửa cuốn công nghệ Đức uy tín tại Bình Dương. Với mong muốn đem đến những giải pháp hiệu quả nhất, tối ưu nhất cho công trình của khách hàng. HƯNG HOÀN PHÁT luôn cam kết đem đến những sản phẩm của cuốn chính hãng chất lượng nhất. Ngoài ra, các dịch vụ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng sau thi công cũng được đơn vị chúng tôi chú ý.

 

     Với việc sở những kỹ sư trẻ, có niềm đam mê công nghệ và tràn đầy nhiệt huyết, tiên phong. Đơn vị HƯNG HOÀNG PHÁT luôn tiếp cận với xu hướng phát triển, mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm cao cấp và tiên tiến nhất. Công nghệ tiên tiến cùng nguồn nhân lực dồi dào, có óc sáng tạo. Chúng tôi chính là đơn vị uy tín mà mọi khách hàng xa gần nên tham khảo ngay. Công ty HƯNG HOÀNG PHÁT hoàn toàn xứng đáng là nơi thi công cửa cuốn công nghệ Đức uy tín chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu để khách hàng tin chọn.

 

Đến với Hưng Hoàng Phát, lợi ích quý khách nhận được gồm:

 

icon-dong-hungole-blog (212) Sản phẩm được chọn lọc từ những thương hiệu uy tín, dòng vật liệu - phụ kiện phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của khách hàng.

 

icon-dong-hungole-blog (212) Đội ngũ lắp đặt có Kỹ thuật chuyên nghiệp - Lắp đặt chỉnh chu - Dịch vụ tận tình.

 

icon-dong-hungole-blog (212) Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.

 

icon-dong-hungole-blog (212) Thợ thi công là các kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành cửa cuốn.

 

icon-dong-hungole-blog (212) Kinh nghiệm thi công các nhà xưởng lớn, cửa hàng, nhà phố,... cho rất nhiều khách hàng.

 

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Hãy đến ngay với Hưng Hoàng Phát để được thi công cửa cuốn công nghệ Đức uy tín phù hợp nhất cho công trình của mình.


 

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: 350B/1 Khu Phố 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Email: nguyenha1008780@gmail.com

Điện thoại: 0914 701 648 – 0976 284 279

Website: hunghoangphat.vn - https://cuacuonducgiare.com/

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Thi công cửa cuốn giá rẻ
  • Nhà máy sản xuất cửa cuốn
  • Báo giá cửa cuốn khe thoáng
  • Giá các loại cửa cuốn trên thị trường
  • Cửa cuốn Đức giá rẻ TPHCM
  • Bảng báo giá cửa cuốn Đức Titadoor
  • Cửa cuốn Đức khe thoáng

 


Nội dung liên quan:

G-YX72GRBJBF